Hôi e ko có thú chơi đồ cổ đồ cũ. Ai thích mấy cái kiểu mua xe cũ rồi đi hầu nó thì chơi chứ em kiếu .Bởi vậy mới cần phục ghế đó anh.
Mấy chi tiết hao mòn mình thay được. Mấy móc là vấn đề lớn, nhưng nếu tìm được con xe được bảo dưỡng tốt, cũng không quá tệ.
Tè bán rồi. Su Vịt độ chắc vui hơn. Mình thích thể loại gầm cao, nhỏ gọn, mà 2 cầu.Nó khác j con Terios của a đâu mà mua chi.
Đó là những chiếc xe mang lại sự tự do thật sự.
Tại anh xem mấy cái clip độ xe cãi lương nên ám ảnh.Hôi e ko có thú chơi đồ cổ đồ cũ. Ai thích mấy cái kiểu mua xe cũ rồi đi hầu nó thì chơi chứ em kiếu .
Xe đời 2008-2010 còn mới mà. Nói phục chế, chứ mua phụ tùng mới về thay thôi. Không phải chơi đồ cổ như mấy chiếc Vespa 196x hoặc mấy chiếc Camry, Accord đời Tống 198x đâu.
Bỏ Jimny roài à?Tè bán rồi. Su Vịt độ chắc vui hơn. Mình thích thể loại gầm cao, nhỏ gọn, mà 2 cầu.
Đó là những chiếc xe mang lại sự tự do thật sự.
Hôi e ko có thú chơi đồ cổ đồ cũ. Ai thích mấy cái kiểu mua xe cũ rồi đi hầu nó thì chơi chứ em kiếu .
anh sắm k5 đi
Ceraro cũ rồi, để lại em
Iu thương 70% thì chiều về sg lấy xe lun
Hồi e coi Hùng Lâm rì viu con này màu cam,lúc đó mê lắm mà k có duyên à k phải k có đủ tiền nên k đến vs nhao đc,kiểu dáng nó như range rover evoque.Con này có 2 màu đẹp lắm cam vs xanh như xe a Thái.Con nầy nhỏ gọn chạy khá ngon anh .. nó mà 4x4 nữa thì tuyệt .. nhập Hungari thì phải, phụ tùng Su giờ bên ngoài bán nhiều và rẻ , cái đèn hậu Swift xe em bị ông grab tông bể mua có 1tịu6 hàng Suzuki sản xuất Ấn Độ
Xe ông @lthanhthai màu trắng.Hồi e coi Hùng Lâm rì viu con này màu cam,lúc đó mê lắm mà k có duyên à k phải k có đủ tiền nên k đến vs nhao đc,kiểu dáng nó như range rover evoque.Con này có 2 màu đẹp lắm cam vs xanh như xe a Thái.
G.Vitara gen2 VN ráp (2002-2007) vô hãng bảo dưỡng rẻ thúi.
G.Vitara gen3 nhập Nhật (2008-2016) và Vitara nhập Hungary đút đầu vô hãng nó chặt k đẹp k ăn tiền, ai bảo đi xe nhập.
G.Vitara gen3 nhập Nhật (2008-2016) và Vitara nhập Hungary đút đầu vô hãng nó chặt k đẹp k ăn tiền, ai bảo đi xe nhập.
Con G. Vitara nhập Nhật vô hãng kg có phụ tùng đâu nhe , vô Phổ Quang mà chỉ có bố thắng , lọc nhớt . vì so luong xe bán đếm trên đầu ngón tay mừG.Vitara gen2 VN ráp (2002-2007) vô hãng bảo dưỡng rẻ thúi.
G.Vitara gen3 nhập Nhật (2008-2016) và Vitara nhập Hungary đút đầu vô hãng nó chặt k đẹp k ăn tiền, ai bảo đi xe nhập.
Bởi nó hét sao hét là thế đó a. Chứ còn ra ngoài đồ rẻ bèo, xe 2014 đến giờ odo 8 vạn mà chưa bao giờ trả hơn 3tr, mắc hơn gen2 ở khoảng thay dầu vì gen3 chạy awd.Con G. Vitara nhập Nhật vô hãng kg có phụ tùng đâu nhe , vô Phổ Quang mà chỉ có bố thắng , lọc nhớt . vì so luong xe bán đếm trên đầu ngón tay mừ
Còn mình tham khảo mấy a chạy trên 12 vạn bảo dưỡng loanh quoanh chỉ 10-13tr. Bền miễn chê, cứ như chiếc xe máy quăng đâu cũng chả sợ