Hạng D
15/5/14
3.112
2.019
113
Bay Area ,Norh California, USA
Nói vậy thôi chứ em thấy xe Đức có cái giá của nó.Đồ kỹ thuật cao có giá của kỹ thuật cao.Em nghĩ phụ tùng nó có giá theo món hàng .Mua xe Đức cái được tương xứng với tiền bỏ ra bảo trì nó thôi.Ích ra nó không mau hư bậy và hư vặt như một số xe Hàn và Mỹ.
Nói vậy thôi chứ em thấy xe Đức có cái giá của nó.Đồ kỹ thuật cao có giá của kỹ thuật cao.Em nghĩ phụ tùng nó có giá theo món hàng .Mua xe Đức cái được tương xứng với tiền bỏ ra bảo trì nó thôi.Ích ra nó không mau hư bậy và hư vặt như một số xe Hàn và Mỹ.

Vậy bác mua 1 con xe Đưc cũ resale value chả còn bao nhiêu mà thay đơn giản như 1 cái phuộc nhún không thôi giá 1000 usd. chưa kể công thợ gắn rồi cắm vô computer set lại tính thêm hơn 2h tiền công nhân lên vơi 140 usd-160 usd/h thì pác nghĩ sao ? Có đáng không ? Xe Đức kiếm phu tùng hàng aftermarket không ra đâu, nếu mua phụ tùng mới thì chĩ còn vô dealer order thôi, chém cho đứt cổ.
Mua xe Đức sướng 5 năm rước, khổ sau.Thường bên đây ai có đk mua xe Đức, họ mua thêm gói extended warranty đề bảo dưỡng bảo trì cho xe sau khi cái factory warranty hết hạn, rồi sau khi hết bảo hành lại đem xe vô dealer trade in mua xe khác, dĩ nhiên là lỗ rồi.
Vậy nếu bác dư tiền, chỉ xài xe trong 5 năm sau đó bán lại mua xe mới chạy tiếp thì nên mua xe Đức.Còn không thì đừng nên rớ vô xe Đức vì không kham nổi chi phí bảo dưỡng bảo trì nó đâu
 
Hạng D
19/10/09
4.896
15.668
113
Tel : 0949999684 .
Vậy bác mua 1 con xe Đưc cũ resale value chả còn bao nhiêu mà thay đơn giản như 1 cái phuộc nhún không thôi giá 1000 usd. chưa kể công thợ gắn rồi cắm vô computer set lại tính thêm hơn 2h tiền công nhân lên vơi 140 usd-160 usd/h thì pác nghĩ sao ? Có đáng không ? Xe Đức kiếm phu tùng hàng aftermarket không ra đâu, nếu mua phụ tùng mới thì chĩ còn vô dealer order thôi, chém cho đứt cổ.
Mua xe Đức sướng 5 năm rước, khổ sau.Thường bên đây ai có đk mua xe Đức, họ mua thêm gói extended warranty đề bảo dưỡng bảo trì cho xe sau khi cái factory warranty hết hạn, rồi sau khi hết bảo hành lại đem xe vô dealer trade in mua xe khác, dĩ nhiên là lỗ rồi.
Vậy nếu bác dư tiền, chỉ xài xe trong 5 năm sau đó bán lại mua xe mới chạy tiếp thì nên mua xe Đức.Còn không thì đừng nên rớ vô xe Đức vì không kham nổi chi phí bảo dưỡng bảo trì nó đâu
Vậy mua Lexus thì sao.Cũng hư như hỏng chẳng thua gì xe Đức và đồ Aftermaket cũng ít

Nói chung bền bỉ thì gắng liền với không có gì để hư .Muốn sướng thì phải tốn tiền thôi ka ka
 
Hạng D
15/5/14
3.112
2.019
113
Bay Area ,Norh California, USA
Vậy mua Lexus thì sao.Cũng hư như hỏng chẳng thua gì xe Đức và đồ Aftermaket cũng ít

Nói chung bền bỉ thì gắng liền với không có gì để hư .Muốn sướng thì phải tốn tiền thôi ka ka
Lexus cơ bản cũng là Toyota dù sao hệ thống điện , cảm biến cũng không quá phức tạp như xe Đức.Ỏ Bắc Mỹ độ tin cậy thì Lexus đươc đánh giá số 1, To là số 2
Bác mua phụ tùng chính hãng trong dealer Lexus xong đem ra tiệm ngoài cho thợ gắn, tiền công cũng nhẹ nhàng hơn so với xe Đức.Tôi dám cá với pác cũng 1 con lexus LS 460 vá 1 con Mer S series giá same same nhau khi kéo ra khỏi dealer, xài 10 năm thì ai xài con Mer có mà ốm đòn
Xe Đức hệ thống điện, cảm biến phưc tap nên khi bị pan khó mà dùng mấy bộ code reader bình thường để đọc ra mã lỗi ít tiệm ngoài sửa được nên đa phần vô dealer bi chém tiền công lẫn tiền phụ tùng.
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.196
113
Kể mấy bác nghe chiện này
em xài con ip4 đời đầu 2010, rơt nhiềi lần đến nay vẫn chạy tốt, ipad4 bị rớt xuống đường xe cán qua, màn hình nứt một góc, vỏ cong vênh hở cả bo mạch ra thế mà vẫn chạy tốt , loa nghe nhạc vẫn bình thường.
con samsung S5 của bx mới mua rớt cái đùng, đứt màn hình, hư loa .... Thay mất hơn 4tr.
Theo ly luận của các chuyên gia Apple bền hơn Samsung vì chẳng có gì để hư đúng ko các bác . Em rất thik lý luận kiểu này.:3dcuoi:
 
Hạng D
15/5/14
3.112
2.019
113
Bay Area ,Norh California, USA
Họ chỉ thích mấy vụ xe TYT bị tai nạn thôi bác ơi.
Thớt này sẽ sớm trôi vào quên lãng.
Dễ hiễu là xe To đang lưu hành số lượng phải nói là áp đảo so với các xe hiệu khác nên xác suất xe gặp tai nạn dĩ nhiên cao.cũng như bên vn xe máy áp đảo là honda nên tai nạn liên quan xe máy thì đương nhiên xe honda chiếm nhiều nhất
 
Hạng D
Kể mấy bác nghe chiện này
em xài con ip4 đời đầu 2010, rơt nhiềi lần đến nay vẫn chạy tốt, ipad4 bị rớt xuống đường xe cán qua, màn hình nứt một góc, vỏ cong vênh hở cả bo mạch ra thế mà vẫn chạy tốt , loa nghe nhạc vẫn bình thường.
con samsung S5 của bx mới mua rớt cái đùng, đứt màn hình, hư loa .... Thay mất hơn 4tr.
Theo ly luận của các chuyên gia Apple bền hơn Samsung vì chẳng có gì để hư đúng ko các bác . Em rất thik lý luận kiểu này.:3dcuoi:
Em có cái 3GS đến giờ vẫn còn sài và chưa hư cái gì nè Bác. :)
 
Hạng D
16/1/13
4.803
84.338
113
Xe Đức dành cho ai có tiền dư nhiều :) Đối với họ thì 1 năm đem vào dealer vài lần và tiền bạc không thành vấn đề .

Những người bình thường đu theo xe Đức là nghèo ngay.

Những người bình thường muốn đu theo xe sang thì họ chọn Lexus . Vì Lexus đem đâu sửa cũng rẻ và dễ dàng. 100K miles (160K km) đầu tiên thì Lexus ít hư vặt.

Hãng tôi có hơn 200 mạng đi làm. Thu nhập vừa vừa trở lên thì hiếm ai mua xe Đức, toàn là xe Nhật và ít xe Mỹ.

Dân Mỹ đi xe hơi cả 100 năm, họ không có ngu. Ai có tiền thì chơi, không thì chọn xe ít chi phí cho bảo trì và sữa chửa nhất .

Tôi không dìm xe Đức, nhưng xe Đức không phải xe dành cho người bình thường :)