Nói vậy thôi chứ em thấy xe Đức có cái giá của nó.Đồ kỹ thuật cao có giá của kỹ thuật cao.Em nghĩ phụ tùng nó có giá theo món hàng .Mua xe Đức cái được tương xứng với tiền bỏ ra bảo trì nó thôi.Ích ra nó không mau hư bậy và hư vặt như một số xe Hàn và Mỹ.
Nói vậy thôi chứ em thấy xe Đức có cái giá của nó.Đồ kỹ thuật cao có giá của kỹ thuật cao.Em nghĩ phụ tùng nó có giá theo món hàng .Mua xe Đức cái được tương xứng với tiền bỏ ra bảo trì nó thôi.Ích ra nó không mau hư bậy và hư vặt như một số xe Hàn và Mỹ.
Vậy bác mua 1 con xe Đưc cũ resale value chả còn bao nhiêu mà thay đơn giản như 1 cái phuộc nhún không thôi giá 1000 usd. chưa kể công thợ gắn rồi cắm vô computer set lại tính thêm hơn 2h tiền công nhân lên vơi 140 usd-160 usd/h thì pác nghĩ sao ? Có đáng không ? Xe Đức kiếm phu tùng hàng aftermarket không ra đâu, nếu mua phụ tùng mới thì chĩ còn vô dealer order thôi, chém cho đứt cổ.
Mua xe Đức sướng 5 năm rước, khổ sau.Thường bên đây ai có đk mua xe Đức, họ mua thêm gói extended warranty đề bảo dưỡng bảo trì cho xe sau khi cái factory warranty hết hạn, rồi sau khi hết bảo hành lại đem xe vô dealer trade in mua xe khác, dĩ nhiên là lỗ rồi.
Vậy nếu bác dư tiền, chỉ xài xe trong 5 năm sau đó bán lại mua xe mới chạy tiếp thì nên mua xe Đức.Còn không thì đừng nên rớ vô xe Đức vì không kham nổi chi phí bảo dưỡng bảo trì nó đâu