có bác nào rành cho mình hỏi ở VN có chỗ nào bán Altis nhập không nhỉ? em thấy thường chỉ có Camry nhập chứ ít Altis...
thanks,
Bách
thanks,
Bách
Bác có thể tham khảo ở đây: http://otothegioi.vn/index.phpcó bác nào rành cho mình hỏi ở VN có chỗ nào bán Altis nhập không nhỉ? em thấy thường chỉ có Camry nhập chứ ít Altis...
thanks,
Bách
thanks bác, em xem thấy chỗ này chủ yếu xe cũ và hình như chưa có ở Saigon?Bác có thể tham khảo ở đây: http://otothegioi.vn/index.php
Đúng đấy bác!Xe Đức sau 8 năm sử dụng kể tù khi đập hộp xe nhiều con giá chỉ cón 1/3 so với giá gốc ban đầu.Vở mẹt chưa ? phụ tùng đắt lòi kèn ra chua lể labor dealer charge cho hơn 100 usd/h
Ở Mỹ ai có $ mà không muốn bi xe Đức hành hạ chuyện bảo dưỡng thay part tốn tiền, họ thường chọn 2 option:Đúng đấy bác!
Cũng tùy.Ông anh rể tôi ở Iowa,Mỹ cũng có 1 con BMW series 3 low mile cưng như trứng mỏng.Ổng còn sướng cái thằng bạn thân có shop sửa xe, trị luôn được cả xe Đứ vì có mua dàn máy dianostic tri được cả xe Đức.Ổng dem xe vô đó service bao nhiêu lần thằng bạn làm không tính công, part thì tính giá gốc mua ở dealer thôi.Vậy mà con xe cũng truc trặc hư lắt nhắt suốt luôn.1 lần đem xe đi service cũng tốn thời gian chứ .Lần sau cùng xe bi chảy nhớt dưới gầm, bệnh thường thấy của mấy em BMW.Ổng chán quá đem bán lai con xe không thèm sửa luôn, hơn 5000$ rồi đập vô 1 con To đập hộp 2014.Xe Đức dành cho ai có tiền dư nhiều
Tôi không dìm xe Đức, nhưng xe Đức không phải xe dành cho người bình thường
bác nào thích oai đi xe Đức khi thóc lúa chưa rủng rỉnh thì vô đây đọc học hỏi nè, comment của bác này rất là thực tế nhé!!!Cũng tùy.Ông anh rể tôi ở Iowa,Mỹ cũng có 1 con BMW series 3 low mile cưng như trứng mỏng.Ổng còn sướng cái thằng bạn thân có shop sửa xe, trị luôn được cả xe Đứ vì có mua dàn máy dianostic tri được cả xe Đức.Ổng dem xe vô đó service bao nhiêu lần thằng bạn làm không tính công, part thì tính giá gốc mua ở dealer thôi.Vậy mà con xe cũng truc trặc hư lắt nhắt suốt luôn.1 lần đem xe đi service cũng tốn thời gian chứ .Lần sau cùng xe bi chảy nhớt dưới gầm, bệnh thường thấy của mấy em BMW.Ổng chán quá đem bán lai con xe không thèm sửa luôn, hơn 5000$ rồi đập vô 1 con To đập hộp 2014.
1 người khác là cậu cả tôi ở san jose mua 1 con Mer C class 2013 cũng đập hộp.Chạy đâu hơn 1 năm thì xe bi pan về điện.Đem vô dealer sửa thì nó nói bi hư 1 cụm module điều khiển, thay tốn hơn 500$ do hãng không bảo hành cái này.
Xe Đức đúng là đẵng cấp, càm giác lái tốt hơn xe Nhật, đầm chắc, chasis cũng cứng an toàn hơn.Nhưng có tiền thì xúc xe mới, còn không thì đừng ham hố mua xe Đức cũ cho dù là low mile.Trừ khi chủ xe có đam mê + kiến thức hiểu biết sâu về xe Đức, 1 số món có thể tự xử được ( DIY do it your self ) mà không cần đem ra tiệm hay dealer , còn không thì đừng nên rớ vô xe cũ.
Xe Đức có hệ thống cảm biến eletronic module điều khiển mỗi chức năng của 1 bộ phận xe.Ví dụ như cảm biến điều khiển về hệ thống suspension, cảm biến điều khiển hộp số... chi chít.1 cụm cảm biến như vậy đâu rẻ đâu, cả hơn mấy trăm bạc , chưa kê công xá, phụ tùng thay thế nữa.Đắt khủng khiếp. 1 cái dàn nhún xe Mer giá hơn 1000$, công xá để service thì dealer nó quất 160$/h, sửa bao nhiêu h thì cứ đó nhân lên tiền nhân công, chưa kể phụ tùng
Xe Đức mà xui xẻo hư cái bộ phận đắt tiền như hộp số ví du xe dòng BMW series 7 hay bi chết hộp số thì tiền phụ tùng không thôi không dứoi 7000$, đó là giá của shop sửa xe bên ngoài sửa được xe Đức.Vô deaer thì nó chém còn kinh dị hơn thế nữa
Ở vn dù sao công xá sửa xe còn rẻ mà các bác còn ngán xe Đức cũ thì đừng nói ở Mỹ.ở Mỹ bán xe Đức rẻ hơn vn nhưng service thì đắt hơn nhiều lần, nhất là công xá.
Đẵng cấp cũng có cái giá của đẵng cấp.
Cũng tùy.Ông anh rể tôi ở Iowa,Mỹ cũng có 1 con BMW series 3 low mile cưng như trứng mỏng.Ổng còn sướng cái thằng bạn thân có shop sửa xe, trị luôn được cả xe Đứ vì có mua dàn máy dianostic tri được cả xe Đức.Ổng dem xe vô đó service bao nhiêu lần thằng bạn làm không tính công, part thì tính giá gốc mua ở dealer thôi.Vậy mà con xe cũng truc trặc hư lắt nhắt suốt luôn.1 lần đem xe đi service cũng tốn thời gian chứ .Lần sau cùng xe bi chảy nhớt dưới gầm, bệnh thường thấy của mấy em BMW.Ổng chán quá đem bán lai con xe không thèm sửa luôn, hơn 5000$ rồi đập vô 1 con To đập hộp 2014.
1 người khác là cậu cả tôi ở san jose mua 1 con Mer C class 2013 cũng đập hộp.Chạy đâu hơn 1 năm thì xe bi pan về điện.Đem vô dealer sửa thì nó nói bi hư 1 cụm module điều khiển, thay tốn hơn 500$ do hãng không bảo hành cái này.
Xe Đức đúng là đẵng cấp, càm giác lái tốt hơn xe Nhật, đầm chắc, chasis cũng cứng an toàn hơn.Nhưng có tiền thì xúc xe mới, còn không thì đừng ham hố mua xe Đức cũ cho dù là low mile.Trừ khi chủ xe có đam mê + kiến thức hiểu biết sâu về xe Đức, 1 số món có thể tự xử được ( DIY do it your self ) mà không cần đem ra tiệm hay dealer , còn không thì đừng nên rớ vô xe cũ.
Xe Đức có hệ thống cảm biến eletronic module điều khiển mỗi chức năng của 1 bộ phận xe.Ví dụ như cảm biến điều khiển về hệ thống suspension, cảm biến điều khiển hộp số... chi chít.1 cụm cảm biến như vậy đâu rẻ đâu, cả hơn mấy trăm bạc , chưa kê công xá, phụ tùng thay thế nữa.Đắt khủng khiếp. 1 cái dàn nhún xe Mer giá hơn 1000$, công xá để service thì dealer nó quất 160$/h, sửa bao nhiêu h thì cứ đó nhân lên tiền nhân công, chưa kể phụ tùng
Xe Đức mà xui xẻo hư cái bộ phận đắt tiền như hộp số ví du xe dòng BMW series 7 hay bi chết hộp số thì tiền phụ tùng không thôi không dứoi 7000$, đó là giá của shop sửa xe bên ngoài sửa được xe Đức.Vô deaer thì nó chém còn kinh dị hơn thế nữa
Ở vn dù sao công xá sửa xe còn rẻ mà các bác còn ngán xe Đức cũ thì đừng nói ở Mỹ.ở Mỹ bán xe Đức rẻ hơn vn nhưng service thì đắt hơn nhiều lần, nhất là công xá.
Đẵng cấp cũng có cái giá của đẵng cấp.
Ngay cả dòng phổ thông như VW có trang bi công mghe turbo ví dụ dòng Jetta,Passat,Golf, thâm chí mấy con Beetle thì độ tin cậy cũng bi đánh giá kém thua xe Nhật, bảo dưỡng sữa chữa cũng đắtBài này già viết hay quá .
Thêm câu dám chơi dám chịu nữa keke