Hạng C
5/3/11
922
114
63
Văn hóa OS là vậy đó Bác!EM mong sau ngày nào cũng gặp được những người như các Bác trên đây!
 
Hạng C
5/3/11
922
114
63
tonngocnghia nói:
Dạ em cảm ơn bác động viên ạ
Dạ không có chi ạ,mọi người cùng nhau làm cho diển đàn trở nên sôi động nhé Bác
36.gif
36.gif
36.gif
 
Hạng D
28/5/07
3.615
319
83
48
HCM
Em thấy bảo dưỡng xe sai cách thì hại còn hơn là không bảo dưỡng phải không các Bác?
 
Hạng B1
10/9/12
84
0
6
tonngocnghia nói:
Em thấy bảo dưỡng xe sai cách thì hại còn hơn là không bảo dưỡng phải không các Bác?
Chính xác đấy bác. Vì thế anh em nha OS ai có kinh nghiệm hay thông tin gì hay, chia sẽ lên diễn đàn để mọi người cùng thảo luận.
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
áp suất bơm bánh (sedan 4 chỗ 2.0) thường có ghi đầy đủ trong manual : 2 bánh trước 2.2kg ; 2 bánh sau 1.8kg (bánh 14)
ở xe 2 bánh dân dụng (sang số) 50-125cc cũng ghi rõ ràng áp suất này trên tem dán trên xe - thường chỉ các cụ 2 bánh thồ hàng sẽ độ chế thêm

sedan (hoặc wagon 5 cửa) xe xăng đổ nhầm dầu thì ít xảy ra hơn sedan dầu đổ nhầm xăng (ở VN)
vì ở VN sedan máy dầu ít thông dụng cho nên mấy chú bơm xăng ở VN chủ quan cứ thấy sedan là cứ nạp xăng !

thằng bạn tui ở cách Paris 350km về phía Nam xài cái này 5 năm rồi vẫn chưa muốn đổi xe mới :
OPEL Astra 5-door diesel AT 2007
[link]http://www.autoevolution.com/opel/astra-5-doors/[/link]

những xe dầu này về VN lúc tới cây xăng phải dặn kỹ tránh nạp nhầm hehehe

cụ Mẹc này cũng diesel AT đây (hình chụp năm 2000)
H_nh_c_scan_021.jpg


Renault 21 Nevada 5-door TD (Turbo Diesel) MT hình chụp năm 2000
H_nh_c_scan_022.jpg


@ chủ thớt
các phần ráp với "lốc" máy (ví dụ đầu cu-lát, xy-lanh v.v...) không cần gioăng thì đã áp dụng ở xe VW Con Bọ & VW van từ WW2 rồi (để tui hỏi lại các cụ Con Bọ) chứ không phải mới đây