Dạ không có chi ạ,mọi người cùng nhau làm cho diển đàn trở nên sôi động nhé Báctonngocnghia nói:Dạ em cảm ơn bác động viên ạ
Chính xác đấy bác. Vì thế anh em nha OS ai có kinh nghiệm hay thông tin gì hay, chia sẽ lên diễn đàn để mọi người cùng thảo luận.tonngocnghia nói:Em thấy bảo dưỡng xe sai cách thì hại còn hơn là không bảo dưỡng phải không các Bác?
Em đồng tình vs bác.khangdaniel nói:Dạ không có chi ạ,mọi người cùng nhau làm cho diển đàn trở nên sôi động nhé Báctonngocnghia nói:Dạ em cảm ơn bác động viên ạ
áp suất bơm bánh (sedan 4 chỗ 2.0) thường có ghi đầy đủ trong manual : 2 bánh trước 2.2kg ; 2 bánh sau 1.8kg (bánh 14)
ở xe 2 bánh dân dụng (sang số) 50-125cc cũng ghi rõ ràng áp suất này trên tem dán trên xe - thường chỉ các cụ 2 bánh thồ hàng sẽ độ chế thêm
sedan (hoặc wagon 5 cửa) xe xăng đổ nhầm dầu thì ít xảy ra hơn sedan dầu đổ nhầm xăng (ở VN)
vì ở VN sedan máy dầu ít thông dụng cho nên mấy chú bơm xăng ở VN chủ quan cứ thấy sedan là cứ nạp xăng !
thằng bạn tui ở cách Paris 350km về phía Nam xài cái này 5 năm rồi vẫn chưa muốn đổi xe mới :
OPEL Astra 5-door diesel AT 2007
[link]http://www.autoevolution.com/opel/astra-5-doors/[/link]
những xe dầu này về VN lúc tới cây xăng phải dặn kỹ tránh nạp nhầm hehehe
cụ Mẹc này cũng diesel AT đây (hình chụp năm 2000)
Renault 21 Nevada 5-door TD (Turbo Diesel) MT hình chụp năm 2000
@ chủ thớt
các phần ráp với "lốc" máy (ví dụ đầu cu-lát, xy-lanh v.v...) không cần gioăng thì đã áp dụng ở xe VW Con Bọ & VW van từ WW2 rồi (để tui hỏi lại các cụ Con Bọ) chứ không phải mới đây
ở xe 2 bánh dân dụng (sang số) 50-125cc cũng ghi rõ ràng áp suất này trên tem dán trên xe - thường chỉ các cụ 2 bánh thồ hàng sẽ độ chế thêm
sedan (hoặc wagon 5 cửa) xe xăng đổ nhầm dầu thì ít xảy ra hơn sedan dầu đổ nhầm xăng (ở VN)
vì ở VN sedan máy dầu ít thông dụng cho nên mấy chú bơm xăng ở VN chủ quan cứ thấy sedan là cứ nạp xăng !
thằng bạn tui ở cách Paris 350km về phía Nam xài cái này 5 năm rồi vẫn chưa muốn đổi xe mới :
OPEL Astra 5-door diesel AT 2007
[link]http://www.autoevolution.com/opel/astra-5-doors/[/link]
những xe dầu này về VN lúc tới cây xăng phải dặn kỹ tránh nạp nhầm hehehe
cụ Mẹc này cũng diesel AT đây (hình chụp năm 2000)
Renault 21 Nevada 5-door TD (Turbo Diesel) MT hình chụp năm 2000
@ chủ thớt
các phần ráp với "lốc" máy (ví dụ đầu cu-lát, xy-lanh v.v...) không cần gioăng thì đã áp dụng ở xe VW Con Bọ & VW van từ WW2 rồi (để tui hỏi lại các cụ Con Bọ) chứ không phải mới đây