Hạng F
13/1/06
13.891
35.965
113
andynghiem nói:
Đa số các xe khách tốc hành đều vượt phải vì họ biết chắc đoạn nào có xxx, đoạn nào ko có.
Và họ biết chắc là xxx có dzịn lại họ sẽ giải quyết nhanh trong vòng doremi là xong. Và thế là tai nạn luôn chờ họ phía trước.
 
Hạng B2
9/10/11
246
40
28
43
phantan nói:
andynghiem nói:
Đa số các xe khách tốc hành đều vượt phải vì họ biết chắc đoạn nào có xxx, đoạn nào ko có.
Và họ biết chắc là xxx có dzịn lại họ sẽ giải quyết nhanh trong vòng doremi là xong. Và thế là tai nạn luôn chờ họ phía trước.

đúng 1 lần em đi từ BMT lên Gia Lai bằng loại xe CLC này, và từ đó trở đi em em thề sẽ ko bao giờ ngồi lên những loại xe như vậy nữa
 
Hạng B2
15/1/10
164
0
16
tuần rồi em đang lên cầu Phú Mỹ thì gặp 1 chú xe bồn, chạy hình chữ S trên cầu để cản địa thằng xe tải đông lạnh ở phía sau. Xe bồn lên dốc cao mà lắc qua lắc lại như phim hành động vậy đó. Nguyên 1 dàn SUV, sedan đằng sau còi inh ỏi
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.965
113
Nó chạy chữ S để giảm độ dốc đó bác...tha cho nó. Không thì nó đứng bánh và tụt à.
 
Hạng D
18/1/12
1.716
6.464
113
Nhà em
wagonrfan nói:
tuần rồi em đang lên cầu Phú Mỹ thì gặp 1 chú xe bồn, chạy hình chữ S trên cầu để cản địa thằng xe tải đông lạnh ở phía sau. Xe bồn lên dốc cao mà lắc qua lắc lại như phim hành động vậy đó. Nguyên 1 dàn SUV, sedan đằng sau còi inh ỏi
kinh nghiệm của tài già chở nặng leo đèo dốc đó bác.:D
 
Hạng C
17/5/07
623
25
18
48
Hờ Cờ Mờ
TamTrinhTG nói:
hoangliem nói:
trongn41 nói:
Phần đông các tài xế xe khách , tải , container , và cả taxi đều là những người học hành dang dở , ý thức kém , cho nên ta phải sống chung với họ thôi,...
Ông này vỗ ngực ta đây có học, mà phát biểu còn thua thằng vô học.
Nặng lời thế bác.
bafflebrick.gif
 
Hạng C
8/10/11
587
545
93
Đức Việt nói:
Đạo học ngày nay hỏng mất rồi
Khổng Tử
Mình thì k chơi, k nể mí cái thắng Tung quở đâu :D:D:D
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.965
113
Đức Việt nói:
Đạo học ngày nay hỏng mất rồi
Khổng Tử
KT không liên quan tới câu trên bác ạ.
@vutrungkhoi: Cú vả mặt của xe vượt, có khi là lý do khách quan, vd...xe vượt vừa vượt xong, vì ổ gà, hay 2B...buộc lòng phải lách vô tình vả mặt xe kia. Còn chủ động vả mặt là do xe kia hông cho vượt, không cần biết lý do, vả cái trả đủa...vô phúc gặp lái xe lì, tương lại ngay hông...xong phim chú vả mặt ăn hết nhất là khi vượt phải.
 
Hạng D
17/3/05
1.760
8.070
113
51
MFC
Bữa qua em có việc đi Sg-CT có chút việc
Chạy trên đường mình đo đúng tốc độ cho phép . Thỉnh thoảng giật mình vì tốc hành vượt phải rất nhanh và cŨng chả có đèn, kèn báo hiệu gì ráo.

Em liền thử nghiệm xin vượt trái với các xe chạy chậm phía trước:
Kết quả
- đa số các xe tải nhẹ. Xe gia đình ... đều nhẹ nhàng qua phải nhường đường khi có tín hiệu xin đường .

- Duy nhất có 1 ku chạy 60 trên đường 80 . Xin cả chục km nó k cho. Cuối cùng bực quá em vượt phải và chạy 50 cho nó biết cản giác bị đè ép thì nó lùi dần kéo theo cả chục xe khá phía sau trong khi em đã chạy lại 80 :)

-> xin thì xe khác họ vẫn nhường.
Nhưng xe khách có lẽ hỏng biết Xin đường -> quen làm luật