Mình thi thoảng mới đi xa ra quốc lộ hay cao tốc. nhìn mấy ảnh chạy éo ông nào có khái niệm giữ khoảng cách. hở tí là điền chỗ trống ngay. cao tốc còn hãi hơn, đạp 100-120 mà xe sau nó chỉ cách vài mét. lane khẩn cấp thì tranh nhau vượt. xào chẻ tá lả không có một qui tắc chung nào. hên xui. 
Chiện bình thường ở vn chứ chả với lẻ gìChả lẽ 11 chiếc không chiếc nào giữ khoảng cách tốt hả mấy anh?
11 ô tô đâm liên hoàn, nhiều xe bị biến dạng ở TP HCM
11 ô tô gồm xe con, xe tải dính chặt vào nhau sau cú tông liên hoàn, nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng phần đầu và đuôi xe. Vụ tai nạn gây ùn tắc kéo dài trên Quốc lộ.docbao.vn
Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 10h ngày 1/6 trên Quốc lộ 1A đoạn qua cầu Bình Thuận, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM.
Theo đó, xe tải (chưa rõ biển số) lưu thông trên QL1 hướng từ quận Bình Tân về An Sương. Khi đến cầu Bình Thuận, quận Bình Tân thì bất ngờ gặp sự cố nên dừng đột ngột.
Lúc này, 10 phương tiện chạy phía sau không kịp xử lý đã đâm vào nhau gây ra vụ tai nạn liên hoàn giữa 11 phương tiện.
View attachment 2227312
mấy ô nội tải thì thôi rồi luôn, khoảng cách gì...trên tay có còi khủng bố..cứ việc bấm còi mà chạy thôi...mấy thèn tải này có tai nạn chơ bọn nó bớt chayj láo...
2 con tải phía sau nó ép thì bác đoán coi lực ép của nó bao nhiêu tấn ????Nếu 11 chiếc thì tốc độ không thể nhanh quá được
Mà nhìn tấm hình này, mấy anh xe tải làm cái chắn phía sau cứ như đồ chơi
Mer nó tông mà ăn vào tới lốp phía sau luôn
View attachment 2227340
MÌnh thấy nó chả bớt tý nàomấy ô nội tải thì thôi rồi luôn, khoảng cách gì...trên tay có còi khủng bố..cứ việc bấm còi mà chạy thôi...mấy thèn tải này có tai nạn chơ bọn nó bớt chayj láo...
Tông xe là chuyện của thằng khắc
đồng ý zới a là ko thể hết được a ơi...vì đó là bản chất, cộng thêm với độ ngu dốt, liều của bọn lái xe tải nữa...nó chã sợ cái gì, nên phóng nhanh, vượt ẩu...nó xem là bình thường.MÌnh thấy nó chả bớt tý nào
Tông xe là chuyện của thằng khắc![]()
Đang từ tốc 80-100 mà dừng lại 0km/h trong 20m thì thắng bời niềm tin. Mer thắng ngon nhưng bị anh sau húc thì cũng rứa.
Nhiều a lái hay nghĩ mình thắng kịp, vì xe trước cũng phải thắng lại từ từ mới dừng, nhưng mấy trường hợp này là do giảm tốc độ đột ngột, chờ kịp phản ứng thì húc cmnr. Cứ tưởng tượng tự nhiên 20m phía trước xuất hiện 1 bức tường. Nên tốt nhất là giữ khoảng cách 3” (nếu được) khi chạy trên 60-70 km/h. Cố nghĩ nên như vậy chứ đôi khi cũng khó.
Nhiều a lái hay nghĩ mình thắng kịp, vì xe trước cũng phải thắng lại từ từ mới dừng, nhưng mấy trường hợp này là do giảm tốc độ đột ngột, chờ kịp phản ứng thì húc cmnr. Cứ tưởng tượng tự nhiên 20m phía trước xuất hiện 1 bức tường. Nên tốt nhất là giữ khoảng cách 3” (nếu được) khi chạy trên 60-70 km/h. Cố nghĩ nên như vậy chứ đôi khi cũng khó.
Chỉnh sửa cuối:
mị, mỗi lần đi trên xa lộ hay cao tốc là hãi hùng cái cảnh mấy thằng giặc nó bám đít sát rạt phía sau nhá đèn bóp còi inh ỏi,
nhất là các nhà xe chở khách. mả cha tụi nó, tao mà đạp thắng phát là toi cả đám .
nhất là các nhà xe chở khách. mả cha tụi nó, tao mà đạp thắng phát là toi cả đám .
Cứ tới ngã tư có đèn đỏ tầm 100m là mình nhìn phía sau coi có thằng tải hay công nào kg
Có thằng nào sau lưng là mình ra thắng ngay để nó hãm bớt lại
Chứ chờ tới đèn đỏ mới thắng là dễ bị hun đít lắm
Tụi công nó toàn thắng gấp kg thôi
Có thằng nào sau lưng là mình ra thắng ngay để nó hãm bớt lại
Chứ chờ tới đèn đỏ mới thắng là dễ bị hun đít lắm
Tụi công nó toàn thắng gấp kg thôi