E cũng hóng. Nếu merc có Bảo hiểm thân vỏ và BHBB thì cứ thế tơn tơn chứ nhỉ?Bên bảo hiểm né được hả anh? Kinh nghiệm vụ bảo hiểm bắt buộc này ra sao vậy anh?
E cũng hóng. Nếu merc có Bảo hiểm thân vỏ và BHBB thì cứ thế tơn tơn chứ nhỉ?
Thì em cũng nghĩ vụ này đầy đủ giấy tờ này nọ, tai nạn bất ngờ, ngoài kiểm soát thì bảo hiểm cũng làm việc bình thường thôi, chứ né trách nhiệm chắc không ai dám mua bảo hiểm của công ty đó nữa.
Con Merc có khi thắng ăn, nhưng mà con 20 tấn ở đằng sau đùn thì chỉ có chết.Chả lẽ 11 chiếc không chiếc nào giữ khoảng cách tốt hả mấy anh?
11 ô tô đâm liên hoàn, nhiều xe bị biến dạng ở TP HCM
11 ô tô gồm xe con, xe tải dính chặt vào nhau sau cú tông liên hoàn, nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng phần đầu và đuôi xe. Vụ tai nạn gây ùn tắc kéo dài trên Quốc lộ.docbao.vn
Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 10h ngày 1/6 trên Quốc lộ 1A đoạn qua cầu Bình Thuận, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM.
Theo đó, xe tải (chưa rõ biển số) lưu thông trên QL1 hướng từ quận Bình Tân về An Sương. Khi đến cầu Bình Thuận, quận Bình Tân thì bất ngờ gặp sự cố nên dừng đột ngột.
Lúc này, 10 phương tiện chạy phía sau không kịp xử lý đã đâm vào nhau gây ra vụ tai nạn liên hoàn giữa 11 phương tiện.
View attachment 2227312
Bảo hiểm vật chất (thân vỏ): bồi thường sửa xe anh do lỗi của anh.E cũng hóng. Nếu merc có Bảo hiểm thân vỏ và BHBB thì cứ thế tơn tơn chứ nhỉ?
Bảo hiểm bắt buộc: đền cho xe mà anh gây thiệt hại do lỗi của anh.
Không phải lỗi của anh thì có 2 cách: anh ủy quyền cho bh của anh làm việc với bên gây thiệt hại đòi bồi thường hoặc anh tự yc bồi thường theo luật ( tốt nhất nên tránh cái này, cực kỳ phiền phức và rủi ro)
Theo em biết, mấy ca nặng thì BHVC của mình sẽ đền cho mình, rồi mình uỷ quyền cho BH làm việc với bên gây ra lỗi sau.Bảo hiểm vật chất (thân vỏ): bồi thường sửa xe anh do lỗi của anh.
Bảo hiểm bắt buộc: đền cho xe mà anh gây thiệt hại do lỗi của anh.
Không phải lỗi của anh thì có 2 cách: anh ủy quyền cho bh của anh làm việc với bên gây thiệt hại đòi bồi thường hoặc anh tự yc bồi thường theo luật ( tốt nhất nên tránh cái này, cực kỳ phiền phức và rủi ro)
trường hợp này thấy Merc cũng không có méo mó gì phía sau xe, chắc lực chưa đủ...Con Merc có khi thắng ăn, nhưng mà con 20 tấn ở đằng sau đùn thì chỉ có chết.
Khai niệm giữ khoảng cách có vẻ xa xỉ. Sáng nay chạy Ql 51 hướng về VT, xe nào xe náy chen chân, sát rạt, rất dễ dồn toa
anh chỉ có cách tuột về sau thôi, cứ có anh nào chen vào thì anh lại tiếp tục tuột..
anh có thể chạy làn xe máy, máu hơn thì chạy ngược chiều sẽ ko sợ bị dồn toa =))anh chỉ có cách tuột về sau thôi, cứ có anh nào chen vào thì anh lại tiếp tục tuột..
BHVC có điều khoản bên thứ 3 gây ra cho mình, BH sẽ đền và nó sẽ yêu cầu bên kia trả lại.Bảo hiểm vật chất (thân vỏ): bồi thường sửa xe anh do lỗi của anh.
Bảo hiểm bắt buộc: đền cho xe mà anh gây thiệt hại do lỗi của anh.
Không phải lỗi của anh thì có 2 cách: anh ủy quyền cho bh của anh làm việc với bên gây thiệt hại đòi bồi thường hoặc anh tự yc bồi thường theo luật ( tốt nhất nên tránh cái này, cực kỳ phiền phức và rủi ro)
Nên em nghĩ Merc chắc không sao.
Hóng tiếp