Hạng D
5/7/14
2.476
85.872
113
HCMC
E cũng hóng. Nếu merc có Bảo hiểm thân vỏ và BHBB thì cứ thế tơn tơn chứ nhỉ?

Thì em cũng nghĩ vụ này đầy đủ giấy tờ này nọ, tai nạn bất ngờ, ngoài kiểm soát thì bảo hiểm cũng làm việc bình thường thôi, chứ né trách nhiệm chắc không ai dám mua bảo hiểm của công ty đó nữa.
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng D
21/5/14
2.454
29.793
113
34
Chả lẽ 11 chiếc không chiếc nào giữ khoảng cách tốt hả mấy anh?


Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 10h ngày 1/6 trên Quốc lộ 1A đoạn qua cầu Bình Thuận, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM.


Theo đó, xe tải (chưa rõ biển số) lưu thông trên QL1 hướng từ quận Bình Tân về An Sương. Khi đến cầu Bình Thuận, quận Bình Tân thì bất ngờ gặp sự cố nên dừng đột ngột.


Lúc này, 10 phương tiện chạy phía sau không kịp xử lý đã đâm vào nhau gây ra vụ tai nạn liên hoàn giữa 11 phương tiện.

View attachment 2227312
Con Merc có khi thắng ăn, nhưng mà con 20 tấn ở đằng sau đùn thì chỉ có chết.
 
Hạng B2
12/3/18
371
21.791
103
E cũng hóng. Nếu merc có Bảo hiểm thân vỏ và BHBB thì cứ thế tơn tơn chứ nhỉ?
Bảo hiểm vật chất (thân vỏ): bồi thường sửa xe anh do lỗi của anh.
Bảo hiểm bắt buộc: đền cho xe mà anh gây thiệt hại do lỗi của anh.
Không phải lỗi của anh thì có 2 cách: anh ủy quyền cho bh của anh làm việc với bên gây thiệt hại đòi bồi thường hoặc anh tự yc bồi thường theo luật ( tốt nhất nên tránh cái này, cực kỳ phiền phức và rủi ro)
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng C
13/4/15
980
91.288
93
Bảo hiểm vật chất (thân vỏ): bồi thường sửa xe anh do lỗi của anh.
Bảo hiểm bắt buộc: đền cho xe mà anh gây thiệt hại do lỗi của anh.
Không phải lỗi của anh thì có 2 cách: anh ủy quyền cho bh của anh làm việc với bên gây thiệt hại đòi bồi thường hoặc anh tự yc bồi thường theo luật ( tốt nhất nên tránh cái này, cực kỳ phiền phức và rủi ro)
Theo em biết, mấy ca nặng thì BHVC của mình sẽ đền cho mình, rồi mình uỷ quyền cho BH làm việc với bên gây ra lỗi sau.
 
  • Like
Reactions: lazy man
Hạng C
28/6/12
520
24.158
93
Khai niệm giữ khoảng cách có vẻ xa xỉ. Sáng nay chạy Ql 51 hướng về VT, xe nào xe náy chen chân, sát rạt, rất dễ dồn toa
 
Hạng D
5/7/14
2.476
85.872
113
HCMC
Con Merc có khi thắng ăn, nhưng mà con 20 tấn ở đằng sau đùn thì chỉ có chết.
trường hợp này thấy Merc cũng không có méo mó gì phía sau xe, chắc lực chưa đủ...
 
Hạng D
5/7/14
2.476
85.872
113
HCMC
Khai niệm giữ khoảng cách có vẻ xa xỉ. Sáng nay chạy Ql 51 hướng về VT, xe nào xe náy chen chân, sát rạt, rất dễ dồn toa

anh chỉ có cách tuột về sau thôi, cứ có anh nào chen vào thì anh lại tiếp tục tuột..
 
  • Like
Reactions: tt0000
Hạng D
21/5/14
2.454
29.793
113
34
anh chỉ có cách tuột về sau thôi, cứ có anh nào chen vào thì anh lại tiếp tục tuột..
anh có thể chạy làn xe máy, máu hơn thì chạy ngược chiều sẽ ko sợ bị dồn toa =))
 
  • Haha
Reactions: notcold
Hạng B2
4/9/11
367
5.494
93
Thiên Đàng
Bảo hiểm vật chất (thân vỏ): bồi thường sửa xe anh do lỗi của anh.
Bảo hiểm bắt buộc: đền cho xe mà anh gây thiệt hại do lỗi của anh.
Không phải lỗi của anh thì có 2 cách: anh ủy quyền cho bh của anh làm việc với bên gây thiệt hại đòi bồi thường hoặc anh tự yc bồi thường theo luật ( tốt nhất nên tránh cái này, cực kỳ phiền phức và rủi ro)
BHVC có điều khoản bên thứ 3 gây ra cho mình, BH sẽ đền và nó sẽ yêu cầu bên kia trả lại.
Nên em nghĩ Merc chắc không sao.
Hóng tiếp
 
  • Like
Reactions: lazy man and nta139