RE: 2 tuần với ong bầu Hornet
…..chời bữa đó chẳng có chuẩn bị gì kêu quay thì tớ quay thui kg mở mắt nổi lun mà cay xè cái nón BH tuột dây dây lun…chơi kiểu này kg teo trim mới là lạ…………dở cái là cái đồng chưa làm lại nên cái kim mờ căm chứ mà làm lại thấy rõ mới xướng………..
Trích đoạn: Kombat
troài em bái phục bác 1 ngồi sau vẫn giữ nguyên đc máy quay khi xe lao đi từ 0-80km/h. hic. nhìn bac wit làm ghiền quá, hic chắc phải làm một cú quay phim giống bác quá
…..chời bữa đó chẳng có chuẩn bị gì kêu quay thì tớ quay thui kg mở mắt nổi lun mà cay xè cái nón BH tuột dây dây lun…chơi kiểu này kg teo trim mới là lạ…………dở cái là cái đồng chưa làm lại nên cái kim mờ căm chứ mà làm lại thấy rõ mới xướng………..
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet
....biết bao giờ em mới có thể chạy được như bác nhỉ....khâm phục quá..ước gì mình cũng được như anh í.....
oh!my god.....Trích đoạn: duc_redskins
Ngoài đường đầy cua như vậy bác ui , cua 120 có gì là quá ghê gớm đâu .......
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet
Hôm qua em còn gặp 1 anh Hải Phòng kể còn ôm cua ác hơn cơ , anh í vào cua ĐS ........ 160 .... anh ý đi SF4 người anh í nặng 46 kg . Bác cứ hỏi bạn cakhoai là biết anh í và em nghĩ .....anh í ....
Hôm qua em còn gặp 1 anh Hải Phòng kể còn ôm cua ác hơn cơ , anh í vào cua ĐS ........ 160 .... anh ý đi SF4 người anh í nặng 46 kg . Bác cứ hỏi bạn cakhoai là biết anh í và em nghĩ .....anh í ....
Last edited by a moderator:
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet
cái bác đức da đỏ nhà mình mà chả gớm.chạy hornet đi đường đèo<bí mật> 1 bên là vực thẳm bác ấy vào vỉa cua lít 3 bình thường.theo thông tin em biết được thì các ấy nửa tiếng trước vừa thử ruợu ngô song.vậy thì bác ấy cũng gớm lắm chứ nhỉ.thế mà em cứ tưởng bác ấy hiền hiền cơ
cái bác đức da đỏ nhà mình mà chả gớm.chạy hornet đi đường đèo<bí mật> 1 bên là vực thẳm bác ấy vào vỉa cua lít 3 bình thường.theo thông tin em biết được thì các ấy nửa tiếng trước vừa thử ruợu ngô song.vậy thì bác ấy cũng gớm lắm chứ nhỉ.thế mà em cứ tưởng bác ấy hiền hiền cơ
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet
Thôi , iem xin bác
.... cái vụ đó đâu đến lít 3 , mới có lít 2 thì phải .... mà bác muốn biết rõ thì hỏi bác nào trên OS này này , bữa đó ngồi sau em chắc nhìn rõ công tơ mét hơn , chứ em cầm lái đâu nhìn thấy giề
... chỉ biết đang lít 6 nhìn thấy cua cắm số xuống còn lít 3 cái đít xe nó còn rê rê vì xuống số gấp quá đang số 6 về 3 thì đã bắt đầu vào cua . Sau đó là là là.. iem sợ quá nhắm tịt mắt vào ôm cua
... Vào đến giữa cua mở mắt ra thì gặp 1 " con dân tộc " đi con 81-50 ngược chiều bò lên nhưng đi hẳn sang phần đường xe ngược chiều
- sh...i...t ..2 " con Kinh " thôi đành lật xe lên và lao thẳng sang bên lưng cua theo cảm tính ,tay đỡ nhẹ phanh và số cứ dồn sống và lái dần vào lòng đường và đến khi hết cua xe chỉ dừng lại khi xe chạm mép đường bên kia , phía dưới là 1 bãi đá lổn nhổn và không có lan can phòng hộ
. Chỉ tội cho lão bạn già từ SG ra ngồi sau mà 2 tay ướt mồ hôi ,ép thận quá chừng , xe dừng lại bên mép đường ngược chiều là nhẩy xuống " make water " liền á
.... Phù ... tí nữa 2 con Kinh còn 1 con ong 600 cc trộn lẫn vào nhau dưới vực
Thôi , iem xin bác
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet
Híc, bác đức tả như là đang ôm Supper bike a', hic bái phục bác. Hôm bữa đi vũng tàu, em đi ôtô, ông bạn em đi con Cbr600 07, còn thêm ông kia đi con CBr6 2004, ông 07 kể là thấy sắp vô cua mà đồng hồ đang 180-190 mà thấy ông 04 dần dần chạy mất, thấy xe nó sàng,ông 04 liền đè tiếp cái xe xuống phát nữa cho nó vô, chỉ còn cách cái barrie bên phải vài gang tay thôi. Lúc tới vt hỏi ông 04 ôm bao nhiêu ông nói có 220 àh, mà nó quăng ra quá nên phải đè mạnh nữa, hic thấy ớn. Tội nghiệp con 07 bi con 04 bỏ xa mất hút ở đoạn đường thẳng Vũng tàu. đơn giản là vì con 07 190 là max còn con 04 250 là max
Híc, bác đức tả như là đang ôm Supper bike a', hic bái phục bác. Hôm bữa đi vũng tàu, em đi ôtô, ông bạn em đi con Cbr600 07, còn thêm ông kia đi con CBr6 2004, ông 07 kể là thấy sắp vô cua mà đồng hồ đang 180-190 mà thấy ông 04 dần dần chạy mất, thấy xe nó sàng,ông 04 liền đè tiếp cái xe xuống phát nữa cho nó vô, chỉ còn cách cái barrie bên phải vài gang tay thôi. Lúc tới vt hỏi ông 04 ôm bao nhiêu ông nói có 220 àh, mà nó quăng ra quá nên phải đè mạnh nữa, hic thấy ớn. Tội nghiệp con 07 bi con 04 bỏ xa mất hút ở đoạn đường thẳng Vũng tàu. đơn giản là vì con 07 190 là max còn con 04 250 là max
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet
Tui cũng lạy thầy cú đó luôn[:'(]. Giờ tui đang bình tâm rồi mà thầy nhắc lại da gà nổi lên còn hơn gai mít. Bà mẹ mấy chú dân tộc...đèo Thung Khe cua nào cua nấy thấy ớn luôn mà mấy chú cứ lừ lừ như tàu điện, ko bên trái mà cũng ko bên phải
Trích đoạn: duc_redskins
Thôi , iem xin bác.... cái vụ đó đâu đến lít 3 , mới có lít 2 thì phải .... mà bác muốn biết rõ thì hỏi bác nào trên OS này này , bữa đó ngồi sau em chắc nhìn rõ công tơ mét hơn , chứ em cầm lái đâu nhìn thấy giề... chỉ biết đang lít 6 nhìn thấy cua cắm số xuống còn lít 3 cái đít xe nó còn rê rê vì xuống số gấp quá đang số 6 về 3 thì đã bắt đầu vào cua . Sau đó là là là.. iem sợ quá nhắm tịt mắt vào ôm cua... Vào đến giữa cua mở mắt ra thì gặp 1 " con dân tộc " đi con 81-50 ngược chiều bò lên nhưng đi hẳn sang phần đường xe ngược chiều- sh...i...t ..2 " con Kinh " thôi đành lật xe lên và lao thẳng sang bên lưng cua theo cảm tính ,tay đỡ nhẹ phanh và số cứ dồn sống và lái dần vào lòng đường và đến khi hết cua xe chỉ dừng lại khi xe chạm mép đường bên kia , phía dưới là 1 bãi đá lổn nhổn và không có lan can phòng hộ. Chỉ tội cho lão bạn già từ SG ra ngồi sau mà 2 tay ướt mồ hôi ,ép thận quá chừng , xe dừng lại bên mép đường ngược chiều là nhẩy xuống " make water " liền á.... Phù ... tí nữa 2 con Kinh còn 1 con ong 600 cc trộn lẫn vào nhau dưới vực
Tui cũng lạy thầy cú đó luôn[:'(]. Giờ tui đang bình tâm rồi mà thầy nhắc lại da gà nổi lên còn hơn gai mít. Bà mẹ mấy chú dân tộc...đèo Thung Khe cua nào cua nấy thấy ớn luôn mà mấy chú cứ lừ lừ như tàu điện, ko bên trái mà cũng ko bên phải
Last edited by a moderator:
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet
đúng rồi thường khi vào cua mà bị sàng thì nên xuống số nhưng đừng xuống ga và đè tiếp vào ... chứ xuống ga là bay ngang cầm chắc luôn .Đây cái cua của em ôm vụ kia là cua nhưng ............... xuống dốc [>:]
đúng rồi thường khi vào cua mà bị sàng thì nên xuống số nhưng đừng xuống ga và đè tiếp vào ... chứ xuống ga là bay ngang cầm chắc luôn .Đây cái cua của em ôm vụ kia là cua nhưng ............... xuống dốc [>:]
RE: 2 tuần với ong bầu Hornet
thường những cái cua ngon thì ôm 160-180 vẫn ngọt nếu biết trước được cái cua đó đầu cua tai nheo ra sao .... còn không thì dễ .......... lên nóc tủ ăn chuối cả nải lắm , vì nhiều khi ép hết xe rồi , đầu gối sát rạt nhưng ở giữa ,hay bất kỳ trong khúc cua lại có 1 phát cua gắt hoặc lỡ tay tíc tăc bị chửa thì .........
thường những cái cua ngon thì ôm 160-180 vẫn ngọt nếu biết trước được cái cua đó đầu cua tai nheo ra sao .... còn không thì dễ .......... lên nóc tủ ăn chuối cả nải lắm , vì nhiều khi ép hết xe rồi , đầu gối sát rạt nhưng ở giữa ,hay bất kỳ trong khúc cua lại có 1 phát cua gắt hoặc lỡ tay tíc tăc bị chửa thì .........