Hạng C
4/2/10
799
1.459
93
Em xin phép mở thớt về chặng Anh Quốc nhe, xin các bác chém nhẹ cho vì trình IT quá tệ
2012 FORMULA 1 SANTANDER BRITISH GRAND PRIX
12Allianz_F1_09_GreatBritain_E_72DPI_RGB.png_843180934.png


Race Date: 08 Jul 2012
Number of Laps: 52
Circuit Length: 5.891 km
Race Distance: 306.198 km
Lap Record: 1:30.874 - F Alonso (2010)

Thứ Sáu 06.07.2012
16h00: FP1
20h00: FP2

Thứ Bảy 07.07.2012
16h00: FP3
19h00: Qualifying

Chủ Nhật 08.07.2012
19h00: Race

Fuel effect: 0.39 s /10kg
Fuel consumption: 2.34 kg/lap
Full Throttle : 66.4 %
Tyre usage : 3/5
Highest G-force experienced: 3.5
11 % of the lap spent braking
46 % total straight per lap
46 gear changes per lap
Top speed : 308 km/h
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
4/2/10
799
1.459
93
Formula 1 British Grand Prix 2011 Race Highlights

[youtube]http://youtu.be/TFscfZ3bEBQ[/youtube]
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
4/2/10
799
1.459
93
Theo như dự báo thời tiết thì cả 2 ngày Practice và ngày Race đều mưa. Như vậy đây sẽ là 1 chặng đua khó đoán kết quả cuối cùng đây. Em nghĩ chắc nhà Fer hoặc But sẽ lại lên ngôi chặng này.
 
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
61
Với sự cố máy phát chưa có giải pháp thì còn nhiều tình huống bất ngờ. Đến thứ Sáu tuần rồi tạp chí AMS vẫn có bài "Problem is known but no resolution" (Bệnh lý đã phát hiện nhưng chưa có thuốc) ghi lại lời phát biểu của Renault:
SaeftyCar không liên quan đến sự cố máy phát mà còn kéo dài thời gian dẫn đến sự cố…..Sự cố tương tự xảy ra trước đó ở Monaco sau 15 vòng với Vitaly là do máy phát đã dùng nhiều (hơn 4000 km) và sắp đến kỳ bảo dưỡng trong khi đó, sự cố xảy ra ở Valencia là với cả 2 máy phát mới chạy có 400 km.
Cuối cùng thì Renault vẫn chưa đưa ra được giải pháp dứt điểm.
Rob white nói:”chúng tôi đang cân nhắc một số giải pháp:
1- Chúng tôi sẽ dùng alternator từ các nhà sản xuất khác nhau cho các khách hàng của chúng tôi
2- Điều chỉnh lại máy phát hiện tại.
3- Sử dụng lại thiết bị 2011.
4- Chúng tôi yêu cầu khách hàng cho biết họ có cải tiến gì trong hệ thống làm mát hoặc engine setting khác có tác dụng làm cho động cơ không quá nóng như vậy.
Cho dù kết cuộc thế nào, chúng tôi sẽ tiến hành điều tra và làm tất cả những việc cần thiế sau buổi chạy thử ngày thứ Sáu ở Silvestone.
vậy là Renault đang rất lúng túng va 2đau đầu với chuyện này. Vấn đề còn ở chỗ những đội nào đang dùng máy phát của Renault.
 
Hạng C
4/2/10
799
1.459
93
Không biết có khi nào Red Bull có can thiệp gì vào engine setting làm cho động cơ hoạt động tối đa dẫn đến máy phát điện bị ngủm, tương tự Lotus cũng vậy chăng?
 
Hạng B2
21/1/10
276
5
18
39
Thành phố Hồ Chí Minh
Nếu được một chặng đua dưới trời mưa thì sẽ có nhiều bất ngờ thú vị hơn! Hi vọng là Vettel sẽ may mắn hơn trong chặng này chứ thua như chặng trước thì oan uổng quá.