Kala nói:Taxi này đang đánh võng trên đường, chạy không giữ khoảng cách, tài xế taxi chạy ẩu đụng xe 2B từ phía sau lỗi chắc, xe 2B có signal quẹo rõ ràng, chỗ đụng không có vạch sơn phân biệt lane 4B . Hãng taxi nên phạt tài xế này nếy CSGT bỏ qua.wusnat nói:Taxi lúc đầu bật signal trái sau đổi qua phải rồi tắt để đi thẳng và tai thời điểm này thì đụng 2B, 4B vẫn đang trên lane đường 4B. Em cho rằng 2B đã sai vì chạy cắt mặt taxi.
Các bác nghĩ sao ạ?
con
Taxi đánh võng chỗ nào ?! thế nào là ko giữ khoảng cách ?! Cứ đụng phía sau là xe to có lỗi ?! Cứ signal là có quyền quẹo còn kệ mẹ mấy thằng phía sau/phải/trái ?! không có vạch sơn là thằng xe to đi bên trái sai ?!
đúng là đồ con
Thế nào cũng có dịp nằm ở dưới gửi đơn lên trên này kiện , vì cái tội đi ngu lí sự cùn
Cõi kỹ lại clip thì taxi đang xi nhan rẽ trái, đến giữa ngã 4 lại tắt xi nhan để đi thẳng. Ông 2B này do thấy xi nhan taxi rẽ trái rồi nên nghĩ rằng taxi đi rẽ trái nên rẽ trái theo. Vậy thì nói thẳng ra taxi nhiều lỗi hơn 2b. Ông 2b lỗi rẽ ko chịu quan sát gương chiếu hậu ( chưa an toàn đã rẽ) .
Bác chủ rảnh thì đưa cái clip này cho xxx, xxx phạt cả 2 mới đúng.
Bác chủ rảnh thì đưa cái clip này cho xxx, xxx phạt cả 2 mới đúng.
Last edited by a moderator:
Phân tích hợp lý, phần còn lại xử lý thế nào là thuộc xxx.newlinhtran nói:Trong các trường hợp vuợt phải có truờng hợp này , khi xe truớc có tín hiệu rẽ trái . nếu các bác lái 4b , đang vượt phải mà xe Taxi cũng đổi ý như vậy . thì khi đó xxx sẽ xử lí thế nào .
Chiếc taxi trên là có ý định rẽ trái ( xi nhan trước khi đến giao lộ ) mà đến giao lộ lại đổi ý (đường cấm ô tô rẽ trái do thấy xxx đứng , hoặc do có khách gọi gần đó ). lúc này luồng xe đã điều chỉnh theo các huớng lưu thông rồi , vì vậy các biển cho trộn làn thường đặt trước giao lộ là vậy ---> taxi chuyển huớng đột ngột , thiếu quan sát ( vì lúc truớc chỉ nhìn phía sau bên trái , và huớng ngược lại )
Chiếc 2b trước khi vào giao lộ đã thấy chiếc taxi nhan trái rồi , nên nương theo bên hông phải . vào giao lộ 4b lại đổi ý ko rẽ trái nữa mà đi thẳng . thì sao mà 2b biết đc , cho dù có gắn kính lớn đi nữa sao nhìn đc góc đèn bên trái khi mà chưa được 1 thân xe máy .----> chuyển hướng khi chưa đủ Đk an toàn
Theo tôi trường hợp này 4b sai . nhưng khi xxx xử lý thì 4b có bao giờ nói là trước đó có nhan trái đâu ----> 2b sai vì cúp đầu 4b .
Xuanque nói:Cõi kỹ lại clip thì taxi đang xi nhan rẽ trái, đến giữa ngã 4 lại tắt xi nhan để đi thẳng. Ông 2B này do thấy xi nhan taxi rẽ trái rồi nên nghĩ rằng taxi đi rẽ trái nên rẽ trái theo. Vậy thì nói thẳng ra taxi nhiều lỗi hơn 2b. Ông 2b lỗi rẽ ko chịu quan sát gương chiếu hậu ( chưa an toàn đã rẽ) .
Bác chủ rảnh thì đưa cái clip này cho xxx, xxx phạt cả 2 mới đúng.
có Luật nào cấm đang xi-nhan rồi tắt xi-nhan đi thẳng ko bác ?!?!? hay là bác nghĩ thế ?!?!
Theo em thì :
1 - Rẽ mà ko xi-nhan , phạt
2 - Xi-nhan đến chỗ rẽ , đến giữa đường lại ko rẽ --> có thể phạt
3 - Xi nhan trên đường thẳng , đổi ý tiếp tục đi thẳng --> chả có luật nào cấm cả , muốn phạt cũng ko biết căn cứ vào điều Luật nào . May ra chờ
Xem clip sẽ thấy 4B chả có hành động "chuyển hướng đột ngột" nào cả . Đơn giản thấy xe ngược chiều đông quá thì ko rẽ nữa , tiep tục đi thẳng . Chả ai cấm cả
Còn lại chú 2B đi trên đường của bố chú ấy xây , cứ xi-nhan xong là rẽ ko cần quan tâm trái/phải/trước/sau --> ngu chết có ngày
Last edited by a moderator:
trường hợp mình thì đang băng ngã tư , đường đông 2 làn 4b kế nhau đi san sát nhau, 2b đột ngột tạt đầu rẽ trái, đụng nó ngã ra, có chú xxx đi qua nói "a cứ đi đi, lỗi của 2b chứ ko phải lỗi a"