Hạng C
15/9/04
518
380
73
HCM City
www.facebook.com
RE: 3-Series & C-Class

có điều kiện thì bmw seri 3 sẽ là lựa chọn đầu tiên so với C class .... còn đã đi mer thì phải đi mer E trở lên

:D
 
Hạng B2
27/12/04
380
1
18
RE: 3-Series & C-Class

Các bác có điều kiện đi cả 2 loại thử đưa ra các đánh giá cụ thể hơn được không? Tôi thấy 3 series có nhược điểm là chật chội.
 
Tập Lái
13/8/04
34
0
0
RE: 3-Series & C-Class

Hic, cái topic từ hơn năm trước mà các bác cũng lục lại.
 
Hạng B1
9/4/05
86
0
0
www.google.com
RE: 3-Series & C-Class

Thanh niên thì nên đi xe series 3, có tuổi 1 chút thì nên đi xe C. Xe B3 đi xóc hơn, ồn hơn, tốn xăng hơn, tay lái nặng hơn nhưng ngồi lái sướng hơn, đẹp hơn, trẻ trung hơn, nghe nhạc Rock Rap phê hơn.

Cái đèn vòng tròn xung quanh 4 cái headlights bác Tuan nhìn thấy là màu gì ? nếu nó là màu sáng trằng như đèn neon thì chắc là đồ chơi lắp thêm (không phải đồ xịn), còn nếu nó to như chiếc đũa mà ánh sáng màu vàng thì đúng là đồ chính hãng đấy, 3 hay 5 gì cũng lắp được ráo, nhưng loại xịn này thì lắp cho xe chưa thay cụm củ đèn xenon thì đẹp hơn.
 
Hạng B1
9/4/05
86
0
0
www.google.com
RE: 3-Series & C-Class

em chạy cả B318 và C180K elegence đây, cảm nhận của em như thế này nhé:

Độ cách âm: C tốt hơn, rất yên tĩnh, thở mạnh cũng nghe thấy

Độ đầm: C đầm hơn, êm ái hơn, du dương hơn

Âm thanh: Audio zin của C nghe đầy đặn hơn (tất nhiên là hơn B chưa độ âm thanh, bây giờ em độ rồi nên nghe hay hơn C rồi hì hì hì)

Độ vọt: C tốt hơn

Đèn pha: C là Bixenon rất sáng, B chỉ có Xenon cốt, pha là Halogen không sáng lắm

C có hộp lạnh

C có Speed Limit

Gương gập điện của C chả thấy bị lỗi bao giờ

C có đèn bậc lên xuống

C rất tiết kiệm xăng

Nói chúng là C hơn nhiều phết đấy

Nhưng không hiểu sao khi phải chọn bán 1 trong 2 xe thì em lại không thể nào bán B được vì em mê nó quá các bác a., rất yêu nó, ngắm nó, nhìn nó mãi chẳng chán.

Kết luận: B vẫn hơn

(nói nhiều quá rồi đâm ra lẩm cẩm mất)