RE: 3-Series & C-Class
hehhehehe bác này văn thơ lai láng quá .. em cũng có ý kiến như bác..em thích BMW hơn
hehhehehe bác này văn thơ lai láng quá .. em cũng có ý kiến như bác..em thích BMW hơn
RE: 3-Series & C-Class
có điều kiện thì bmw seri 3 sẽ là lựa chọn đầu tiên so với C class .... còn đã đi mer thì phải đi mer E trở lên
có điều kiện thì bmw seri 3 sẽ là lựa chọn đầu tiên so với C class .... còn đã đi mer thì phải đi mer E trở lên
RE: 3-Series & C-Class
Thanh niên thì nên đi xe series 3, có tuổi 1 chút thì nên đi xe C. Xe B3 đi xóc hơn, ồn hơn, tốn xăng hơn, tay lái nặng hơn nhưng ngồi lái sướng hơn, đẹp hơn, trẻ trung hơn, nghe nhạc Rock Rap phê hơn.
Cái đèn vòng tròn xung quanh 4 cái headlights bác Tuan nhìn thấy là màu gì ? nếu nó là màu sáng trằng như đèn neon thì chắc là đồ chơi lắp thêm (không phải đồ xịn), còn nếu nó to như chiếc đũa mà ánh sáng màu vàng thì đúng là đồ chính hãng đấy, 3 hay 5 gì cũng lắp được ráo, nhưng loại xịn này thì lắp cho xe chưa thay cụm củ đèn xenon thì đẹp hơn.
Thanh niên thì nên đi xe series 3, có tuổi 1 chút thì nên đi xe C. Xe B3 đi xóc hơn, ồn hơn, tốn xăng hơn, tay lái nặng hơn nhưng ngồi lái sướng hơn, đẹp hơn, trẻ trung hơn, nghe nhạc Rock Rap phê hơn.
Cái đèn vòng tròn xung quanh 4 cái headlights bác Tuan nhìn thấy là màu gì ? nếu nó là màu sáng trằng như đèn neon thì chắc là đồ chơi lắp thêm (không phải đồ xịn), còn nếu nó to như chiếc đũa mà ánh sáng màu vàng thì đúng là đồ chính hãng đấy, 3 hay 5 gì cũng lắp được ráo, nhưng loại xịn này thì lắp cho xe chưa thay cụm củ đèn xenon thì đẹp hơn.
RE: 3-Series & C-Class
em chạy cả B318 và C180K elegence đây, cảm nhận của em như thế này nhé:
Độ cách âm: C tốt hơn, rất yên tĩnh, thở mạnh cũng nghe thấy
Độ đầm: C đầm hơn, êm ái hơn, du dương hơn
Âm thanh: Audio zin của C nghe đầy đặn hơn (tất nhiên là hơn B chưa độ âm thanh, bây giờ em độ rồi nên nghe hay hơn C rồi hì hì hì)
Độ vọt: C tốt hơn
Đèn pha: C là Bixenon rất sáng, B chỉ có Xenon cốt, pha là Halogen không sáng lắm
C có hộp lạnh
C có Speed Limit
Gương gập điện của C chả thấy bị lỗi bao giờ
C có đèn bậc lên xuống
C rất tiết kiệm xăng
Nói chúng là C hơn nhiều phết đấy
Nhưng không hiểu sao khi phải chọn bán 1 trong 2 xe thì em lại không thể nào bán B được vì em mê nó quá các bác a., rất yêu nó, ngắm nó, nhìn nó mãi chẳng chán.
Kết luận: B vẫn hơn
(nói nhiều quá rồi đâm ra lẩm cẩm mất)
em chạy cả B318 và C180K elegence đây, cảm nhận của em như thế này nhé:
Độ cách âm: C tốt hơn, rất yên tĩnh, thở mạnh cũng nghe thấy
Độ đầm: C đầm hơn, êm ái hơn, du dương hơn
Âm thanh: Audio zin của C nghe đầy đặn hơn (tất nhiên là hơn B chưa độ âm thanh, bây giờ em độ rồi nên nghe hay hơn C rồi hì hì hì)
Độ vọt: C tốt hơn
Đèn pha: C là Bixenon rất sáng, B chỉ có Xenon cốt, pha là Halogen không sáng lắm
C có hộp lạnh
C có Speed Limit
Gương gập điện của C chả thấy bị lỗi bao giờ
C có đèn bậc lên xuống
C rất tiết kiệm xăng
Nói chúng là C hơn nhiều phết đấy
Nhưng không hiểu sao khi phải chọn bán 1 trong 2 xe thì em lại không thể nào bán B được vì em mê nó quá các bác a., rất yêu nó, ngắm nó, nhìn nó mãi chẳng chán.
Kết luận: B vẫn hơn
(nói nhiều quá rồi đâm ra lẩm cẩm mất)