Mịa , em thấy tởm nhất là Đông Tây . Con đường đang đẹp thế , mỗi ngày đi về 2 lần có thấy kẹt xe tai nạn gì đâu mà cũng đè ra gắn dải phân cách . Vừa mất thẩm mỹ , vừa lãng phí tiền của dân và chắc chắn sẽ xảy ra tai nạn vì khi gắn vào , tầm nhìn bị giảm , đặc biệt là hướng từ bình chánh vào trung tâm thành phố khi rẽ trái vào , khoảng cách từ cuối dải phân cách đến chổ rẽ rất ngắn gây hạn chế tầm nhìn và nguy hiểm cho xe gắn máy , tạo nên con đường chật chội chỉ 2 làn xe 4 bánh mà cũng không thể chạy nhanh hơn vì chạy xíu lại gặp chổ rẽ trong khi 2 bên đã có làn riêng cho xe gắn máy . Mịa thía không ngay từ đầu mở luôn lane trong cho xe máy rộng ra 1 chút đỡ tốn biết bao nhiêu tiền của dân . Cám cảnh thật .
Em đề xuất làm thêm 2 dải 2 bên vỉa hè ngăn xe máy đi lên vỉa hè và ngăn người đi bộ tràn xuống lòng đường.
Nói chung là chúng ta sẽ ở trong những cái lồng sắt.
Nói chung là chúng ta sẽ ở trong những cái lồng sắt.
em không biết mấy đường khác sao, chứ Trường Chinh ngày nào em cũng đi thì thấy chướng mắt thật. Con đường bé tí cũng đè ra lắp dải phân cách, nhưng nếu là có dân phòng hay xxx đứng canh thì còn tốt, chứ lắp như vậy nhưng 2B vẫn chui qua lane ngược chiều mà đi ào ào, hóa ra cái dải phân cách bằng thừa! Nhưng thay vì dải phân cách, em nghĩ nên có lực lượng điều phối giao thông ở đó vì buổi sáng thì lane hướng ra ngã 4 BH cần nhiều phần đường hơn (vì công chức đi làm, hs đi học nhiều), buổi chiều thì lane hướng ngược lại về an sương cần nhiều phần đường hơn (vì ai ai cũng về nhà). Với lại em nghĩ xe buýt chạy mấy tuyến đường nhỏ thì cho 29c chạy thôi, chứ đường đã nhỏ, nay nó chia 2, xe 45c cặp lề nhưng cặp ko sát làm 4B với 2B đằng sau không đi được, khó chịu lắm. Với lại gắn vô, thiệt, em thấy con đường còn xấu và mất thẩm mĩ hơn.
cuối cùng cũng là ý thức người dân, có dải phân cách thì lao wa đi ngược chiều luôn....mình có tối kiến là chi 1 ít tiền lo bảo hiểm cho oto di chiều đó, húc, quệt hết cái đám ngược chiều đó đi, phải cho chúng sợ như sợ xe buýt thì mới né được
p/s: nói về chất lượng, một số đoạn mới làm trên Nguyễn Tất Thành đã xúc ốc, nghiêng ngả hết rồi...nhà nước đầu tư thật ... hiệu quả



p/s: nói về chất lượng, một số đoạn mới làm trên Nguyễn Tất Thành đã xúc ốc, nghiêng ngả hết rồi...nhà nước đầu tư thật ... hiệu quả
Last edited by a moderator:
Bác nói đúng quá
, xe máy ôm cua trái sợ va vào quá, dựng gì mà sát quá

MK nói:Mịa , em thấy tởm nhất là Đông Tây . Con đường đang đẹp thế , mỗi ngày đi về 2 lần có thấy kẹt xe tai nạn gì đâu mà cũng đè ra gắn dải phân cách . Vừa mất thẩm mỹ , vừa lãng phí tiền của dân và chắc chắn sẽ xảy ra tai nạn vì khi gắn vào , tầm nhìn bị giảm , đặc biệt là hướng từ bình chánh vào trung tâm thành phố khi rẽ trái vào , khoảng cách từ cuối dải phân cách đến chổ rẽ rất ngắn gây hạn chế tầm nhìn và nguy hiểm cho xe gắn máy , tạo nên con đường chật chội chỉ 2 làn xe 4 bánh mà cũng không thể chạy nhanh hơn vì chạy xíu lại gặp chổ rẽ trong khi 2 bên đã có làn riêng cho xe gắn máy . Mịa thía không ngay từ đầu mở luôn lane trong cho xe máy rộng ra 1 chút đỡ tốn biết bao nhiêu tiền của dân . Cám cảnh thật .
Trời ơi !
Ăn gì mà nhiều thế ? dải phân cách đó tính ra 1km tốn 1,25 tỷ.
Cty nào trúng thầu vụ này ? Sân sau của ai ? Có liên quangì đến anh # không nhỉ ? hay chỉ quan chức TP HCM thôi. Bảo đảm kỳ này thế nào cũng có báo khui ra .... dải phân cách.
Ăn gì mà nhiều thế ? dải phân cách đó tính ra 1km tốn 1,25 tỷ.
Cty nào trúng thầu vụ này ? Sân sau của ai ? Có liên quangì đến anh # không nhỉ ? hay chỉ quan chức TP HCM thôi. Bảo đảm kỳ này thế nào cũng có báo khui ra .... dải phân cách.
Má ơi, sáng nay tí nữa em đã đưa nguyên gia đình bác kia lên dĩa rồi. Đang bon bon trên lane của mình thì hết dải phân cách, mà hết ngay cua quẹo mới ác, bác 2b đang chở cả nhà cóc signal gì ráo, quẹo trái cái ào. Em vừa kèn vừa né mà hồn vía lên mây. Lúc đó quả thật em chủ quan có dải phân cách, chứ bình thường từ xa em đã né rồi. Hãi quá, hết dám chạy lane sát dải phân cách luôn.huynguyen1204 nói:Em nhiệt tình phản đối cái vụ gắn ở VVK tại vì lưu lượng xe 2B rất đông mà còn gắn thêm nữa thì chạy chỗ nào cho được, rất bực bội, đường nhỏ xíu như vậy càng làm thêm kẹt xe. Chư như ngoài XLĐH gắn thì e hoan nghênh, cũng rất an tâm cho 2B trong đó vì đường rộng rãi. VVK thì thôi rồi.
Chắc gia đình bác đó giờ này chưa hoàn hồn