Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Nếu em vẫn còn nhớ bài học Vật lý năm xưa, Cont đang chạy 60km/h húc phải 1 vật "có bánh xe" đang đi ngược với vận tốc 10~20km/h, thì Cont trên lý thuyết vẫn sẽ di chuyển tiếp 40km/h cho đến khi dừng hẳn.
Cỡ tầm 40km/h mà nguyên bó thép phía sau xô tới buồng cabin rồi đó bác.
Với thực tế bó thép xô tới như vậy, nếu là em thì em cũng ớn mà không dám thắng gấp, vì đó là giết bản thân mình trước.
Em suy theo tâm lý là Cont đã lựa chọn lách trái (nhưng không thành công vì vướng xe), sau đó húc tới Innova, rồi sau đó mới rà thắng làm nguyên bó thép xô vào cabin mém bay luôn cabin.
Mấy anh lái xe cont chở hàng nặng có kinh nghiệm, chả bao giờ thắng gấp, thắng đột ngột, "dồn toa" là chết tươi!
Chỉ mấy anh mới dô nghề mới bị chết vì cái ngu này.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
11/7/16
1.704
2.138
133
Nói chung là phải xử lại và thực ngiệm lại hiện trường. Để công bằng và đúng ng đúng tội theo tinh thần thượng tôn của luật pháp.
Đề nghị anh VKS TN lái Ỉn lùi 20~38km/h còn anh chủ Tọa lái Công 62~80km/h chở đủ tải các thanh sắt ở phía sau tại khoảng cách ~30m khi thực nghiệm xem các ảnh xử lý sao !!!!
 
Hạng B2
12/11/14
273
228
43
Vậy nếu xét theo hướng tuyên đoán vô tội, tài xế Ỉn lúc đó đang có chất cồn, đường rộng và tâm lý lo lắng là mình vi phạm pháp luật nên muốn nhanh chóng ra khỏi cao tốc, thì tôi có thể nói tốc độ 38km/h. Vậy thì lúc này bài toán đặt ra: xe bạn chạy 100km/h, kl 36 tấn, tông vào bức tường cách đó 35m. Thì sẽ như thế nào.
Trong trường hợp này anh tài container bất khả kháng thì phải trắng án! Tòa tuyên án 6 năm vì kl tài container có thể làm khác đi để giảm thiệt hại tai nạn, nhưng đã không làm. Có lẽ CA khám nghiệm hiện trường đã sai khi dựa vào hộp đen và kết luận container từ 62km/h -> 0km/h.
 
Hạng B2
12/11/14
273
228
43
Nếu em vẫn còn nhớ bài học Vật lý năm xưa, Cont đang chạy 60km/h húc phải 1 vật "có bánh xe" đang đi ngược với vận tốc 10~20km/h, thì Cont trên lý thuyết vẫn sẽ di chuyển tiếp 40km/h cho đến khi dừng hẳn.
Cỡ tầm 40km/h mà nguyên bó thép phía sau xô tới buồng cabin rồi đó bác.
Với thực tế bó thép xô tới như vậy, nếu là em thì em cũng ớn mà không dám thắng gấp, vì đó là giết bản thân mình trước.
Em suy theo tâm lý là Cont đã lựa chọn lách trái (nhưng không thành công vì vướng xe), sau đó húc tới Innova, rồi sau đó mới rà thắng làm nguyên bó thép xô vào cabin mém bay luôn cabin.

Đồng ý với Bác, an toàn cho mình trước cái đã, rồi mới tính tới người lạ sau! Luật của VN mình không có tính nhân văn!
 
Hạng B2
12/11/14
273
228
43
Tại sao nguyên đám ngồi trong xe Ỉn để yên cho thằng tài nó chạy lùi mà không phản đối các bác? Đụng mà nó éo chết, người ngồi sau chết! Em lên xe mà tài chạy ẩu là em phản đối, éo sợ mít lòng!
 
Hạng F
16/7/15
6.348
26.585
113
Tại sao nguyên đám ngồi trong xe Ỉn để yên cho thằng tài nó chạy lùi mà không phản đối các bác? Đụng mà nó éo chết, người ngồi sau chết! Em lên xe mà tài chạy ẩu là em phản đối, éo sợ mít lòng!
còn khuyến khích lùi là khác .... :)
 
  • Like
Reactions: Honda 67
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Tại sao nguyên đám ngồi trong xe Ỉn để yên cho thằng tài nó chạy lùi mà không phản đối các bác? Đụng mà nó éo chết, người ngồi sau chết! Em lên xe mà tài chạy ẩu là em phản đối, éo sợ mít lòng!
Lý do là bị quá trớn qua lối exit, nếu chạy thẳng thì mất thêm 10 phút và ít xăng, bọn nó chọn đi lùi cho nhanh vô BV và nhà xác!
6 năm tù vì không giữ khoảng cách an toàn với xe đang lùi phía trước.
 
  • Like
Reactions: khanhnguyenst
Hạng D
9/2/15
1.526
7.620
113
41
Trong trường hợp này anh tài container bất khả kháng thì phải trắng án! Tòa tuyên án 6 năm vì kl tài container có thể làm khác đi để giảm thiệt hại tai nạn, nhưng đã không làm. Có lẽ CA khám nghiệm hiện trường đã sai khi dựa vào hộp đen và kết luận container từ 62km/h -> 0km/h.
Nếu như bác nói thì có lẽ tòa tối cao đã khg rút hồ sơ. Nếu như bác nói thì đây đâu phải VN. Và Công lý đâu phải là diễn viên hài. Chắc bác hiểu.
 
Hạng D
9/2/15
1.526
7.620
113
41
Tại sao nguyên đám ngồi trong xe Ỉn để yên cho thằng tài nó chạy lùi mà không phản đối các bác? Đụng mà nó éo chết, người ngồi sau chết! Em lên xe mà tài chạy ẩu là em phản đối, éo sợ mít lòng!
Theo suy đoán thì trên xe 11 người, mấy anh con trai thì say rượu mịa nó hết rồi ( còn say hơn tài Sơn), mấy chị em phụ nữ thì có biết mô tê ất giáp gì đâu.