Chắc giảm được 2 năm nữaEm không nghĩ vậy đâu, nhiều khả năng là toà tối cao huỷ án, yêu cầu xét xử lại từ sơ thẩm.
Em không nghĩ vậy đâu, nhiều khả năng là toà tối cao huỷ án, yêu cầu xét xử lại từ sơ thẩm.
Có thớt năm ngoái, 1 tai nạn xảy ra ở Mỹ. Anh lái xe đi thẳng ko thắng, đâm vào hông xe 1 chị lái đi chiều ngược lại, rẽ trái vào cửa hàng ko quan sát.Chắc giảm được 2 năm nữa
Anh lái xe ko bị xử lỗi gì.
đại diện VKS cho hay, từ kết quả điều tra có giám định hộp đen, xe đầu kéo không thay đổi tốc độ mà đột ngột giảm từ 62 km/h xuống 0 km/h.
Tương tự như xe đang chạy 62km/h không đạp thắng tông thẳng vuông góc vào vách núi đá chứ không phải tông vào xe Inn, xe dưng ngay lại, tốc độ về 0 ?.
Nhìn hình thực tế thấy vệt thắng dài thể hiện xe cont có đạp thắng.
Nghe theo mấy bà quan tòa với mấy anh VKS Thái Nguyên chưa có bằng lái xe có mà tèo.
Tương tự như xe đang chạy 62km/h không đạp thắng tông thẳng vuông góc vào vách núi đá chứ không phải tông vào xe Inn, xe dưng ngay lại, tốc độ về 0 ?.
Nhìn hình thực tế thấy vệt thắng dài thể hiện xe cont có đạp thắng.
Nghe theo mấy bà quan tòa với mấy anh VKS Thái Nguyên chưa có bằng lái xe có mà tèo.
Chị ấy có bằng lái, nhưng là bằng lái ấy ấy ấy.đại diện VKS cho hay, từ kết quả điều tra có giám định hộp đen, xe đầu kéo không thay đổi tốc độ mà đột ngột giảm từ 62 km/h xuống 0 km/h.
Tương tự như xe đang chạy 62km/h không đạp thắng tông thẳng vuông góc vào vách núi đá chứ không phải tông vào xe Inn, xe dưng ngay lại, tốc độ về 0 ?.
Nhìn hình thực tế thấy vệt thắng dài thể hiện xe cont có đạp thắng.
View attachment 1764246
Nghe theo mấy bà quan tòa với mấy anh VKS Thái Nguyên chưa có bằng lái xe có mà tèo.
Có bằng nhưng chưa từng lái, nếu có lái thì cũng đâm đầu xuống cầu Chương Dương hoặc lùi xe trên cao tốc, chết CMNR.
Ở Mỹ màCó thớt năm ngoái, 1 tai nạn xảy ra ở Mỹ. Anh lái xe đi thẳng ko thắng, đâm vào hông xe 1 chị lái đi chiều ngược lại, rẽ trái vào cửa hàng ko quan sát.
Anh lái xe ko bị xử lỗi gì.
Ờ!Ở Mỹ mà
Mẹ nó, cái xứ gì mà tới cái cột điện mà biết đi nó cũng tới!
Mấy anh tư sản đỏ cũng lò mò tới mua nhà, xin thẻ xanh!
Nền tư pháp của nó là số 1 thế giới.
Có thớt năm ngoái, 1 tai nạn xảy ra ở Mỹ. Anh lái xe đi thẳng ko thắng, đâm vào hông xe 1 chị lái đi chiều ngược lại, rẽ trái vào cửa hàng ko quan sát.
Anh lái xe ko bị xử lỗi gì.
Ở Mỹ thì u-turn hoặc sang đường mà gây tai nạn thì hầu hết trường hợp người đi thẳng sẽ không bị gì.
Không phải tài cont. vì không giữ khoảng cách an toàn đâu anh.
Em copy từ vov.vn "HĐXX nhận định, bị cáo Lê Ngọc Hoàng đã không chú ý quan sát, không giảm tốc độ về an toàn nên khi 2 xe cách nhau 30m mới phát hiện xe Innova đang lùi rồi nhấn phanh. Việc này vi phạm thông tư liên tịch số 91 về khoảng cách an toàn giữa 2 xe".
Nhờ bác nhắc em mới tìm hiểu cái TT lờ tờ số 91/2015/TT-BGTVT QUY ĐỊNH VỀ TỐC ĐỘ VÀ KHOẢNG CÁCH AN TOÀN CỦA XE CƠ GIỚI, XE MÁY CHUYÊN DÙNG THAM GIA GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ
Em copy từ vov.vn "HĐXX nhận định, bị cáo Lê Ngọc Hoàng đã không chú ý quan sát, không giảm tốc độ về an toàn nên khi 2 xe cách nhau 30m mới phát hiện xe Innova đang lùi rồi nhấn phanh. Việc này vi phạm thông tư liên tịch số 91 về khoảng cách an toàn giữa 2 xe".Nhờ bác nhắc em mới tìm hiểu cái TT lờ tờ số 91/2015/TT-BGTVT QUY ĐỊNH VỀ TỐC ĐỘ VÀ KHOẢNG CÁCH AN TOÀN CỦA XE CƠ GIỚI, XE MÁY CHUYÊN DÙNG THAM GIA GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ
Thấy nghi nhi nhe, hồi xưa chắc bác trốn phần lí thuyết nè?
Em copy từ vov.vn "HĐXX nhận định, bị cáo Lê Ngọc Hoàng đã không chú ý quan sát, không giảm tốc độ về an toàn nên khi 2 xe cách nhau 30m mới phát hiện xe Innova đang lùi rồi nhấn phanh. Việc này vi phạm thông tư liên tịch số 91 về khoảng cách an toàn giữa 2 xe".Nhờ bác nhắc em mới tìm hiểu cái TT lờ tờ số 91/2015/TT-BGTVT QUY ĐỊNH VỀ TỐC ĐỘ VÀ KHOẢNG CÁCH AN TOÀN CỦA XE CƠ GIỚI, XE MÁY CHUYÊN DÙNG THAM GIA GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ
Em thấy rất nhiều báo trích cái khúc "thông tư liên tịch" này mà không biết có phải nguyên văn của HĐXX không, thông tư 91/2015/TT-BGTVT là của một mình Bộ GTVT ban hành, chả có liên tịch với cha nội nào khác hết.