Ui. Coi vậy chứ khi mình hỏi mua, sale bảo xe đang chờ giao khách.Chính sách của nó thế nào mình k biết bác, chỉ thấy mấy cái đại lý cấp 1, cấp 2 để rất nhiều xe, như i10 lên tới cả 20 chiếc.
Vì khách ký hợp đồng mua xe xong còn chờ thủ tục ngân hàng, chờ đăng kiểm, bốc số, chờ ngày tốt nữa.
Bác nào không tin vào các dại lý hỏi xem là biết liền.
Trước mình mua SantaFe đợi hơn tháng mới về được nhà.
em chỉ thắc mắc là bán điện thoại nó còn thống kê đc trong tháng, bán xe sao lại khó thống kê doanh số vậy?
Việc lắp ráp xe i10 tại nhà máy Thành Công NB là điều chắc chắn.Zậy bác có hóng được Grand i10 khi nào bắt đầu lắp ráp ở VN ko ah ???
Thời giá thì e ko chắc, nhưng thông tin e hóng đc dự kiến là đầu quý 2, 2017
Nếu lắp xe i10, dự báo là sản lượng lớn, sẽ xây dựng 1 dây chuyền riêng biệt (1 nhà máy sx sẽ có dây chuyền Hàn, Sơn, Lắp ráp).
Hiện tại thì chưa khởi công xây dựng dây chuyền (dây chuyền có xây dựng, thì thời gian cũng rất ngắn, chứ ko ì ạch như thời điểm ban đầu
Nhà máy tại NB đang tập trung sản xuất Elantra và Santafe.
Chỉnh sửa cuối:
Từ khi ra mắt người anh em Mazda thuộc VinaMazda, Kia mất khá nhiều thị phần do những xe cùng phân khúc nên bị Hyundai vượt mặt có lẽ cũng là điều hiển nhiên. Không biết nếu so Hyundai với Mazda thì sao nhỉ?
Thực sự thì như e thấy, a Hải cũng không phải dạng vừa đâu.anh Hải thâu tóm nhiều hãng thế thì doanh số mới nhiều chứ tính trên từng hãng thì sao so được với anh Công các mợ nhỉ
Một tháng Grand I10 bán gần 2,000 xe thì mỗi Đại lý bán 50-60 xe thì tồn 20 chiếc còn là ítChính sách của nó thế nào mình k biết bác, chỉ thấy mấy cái đại lý cấp 1, cấp 2 để rất nhiều xe, như i10 lên tới cả 20 chiếc.