Xe nào phụ tùng đến tuổi chả phải thay Đến xe đạp có mỗi dây sên và thắng còn phải theo chu kỳ, dư tiền mà lại ngại xe ĐứcĐúng rồi bác, em chỉ đưa vào hãng chứ ko dám đưa cho mấy gara ở ngoài, tiền mất tật mang chứ chả chơi. Em dư tiền chứ ko dư thời gian mà suốt ngày đi phục vụ xe như bác.
- Tags
- xe đã qua sử dụng xe đức
Em ko ngại xe Đức chỉ ngại mấy thằng gara dỏm hay quăng bom thôi.Xe nào phụ tùng đến tuổi chả phải thay Đến xe đạp có mỗi dây sên và thắng còn phải theo chu kỳ, dư tiền mà lại ngại xe Đức
Phải ngại thêm mấy thằng k có xe và hổng biết dùng xe hay chém gió về xe Đức nữa mới đủ bộEm ko ngại xe Đức chỉ ngại mấy thằng gara dỏm hay quăng bom thôi.
Bác này chưa đi xe Đức bao giờ, chém như thánh. Em đi Mer C 7 năm nay mỗi năm bảo dưỡng tầm trung bình 20 củ không tính thay dầu và lọc dầu. Xe cũng khá lành nhưng sướng hơn Cam hay M6 kha khá chứ không thèm nói tới Altis hay Civic. Còn bác nào mua tính sau bán lại đỡ lỗ thì cứ Vios mà chơi, hiệu quả nhất đó.MER, BMW 500 - 600 triệu đây, Mại zô, mại zô !!!
Mua đi rồi biết, he he.
Cầm 600 triệu mua xe thì cứ Vios, City mà xuống tiền, AT thì vay thêm vài chục, tất nhiên, nếu có anh em, bạn bè để lại Altis hoặc Civic cũ thì tuyệt.
Lại một thánh phán. Dự là toàn nghe nóiNếu chỉ có 600t là người ít tiền chỉ mới hơi khá giả , xăng cộ rất quan trọng, mua xe đức là vỡ mồm , chạy dc 1,2 tháng chịu không nổi chi phí bảo trì và xăng xe hao gần gấp đôi xe hàn hoặc nhật. chưa kể 600t chỉ mua dc date < 2010 xe càng cũ càng hao, dự trù 15 lít / 100km là vừa
Thánh ăn gì để em cúng, xe em đi đc 7 năm hơn 13v rồi mà thấy lành chả khác gì em Cam của ông bô nhà em.
Còn các bác bảo xe nào đi sướng tầm 600, Mer C lành và hợp lý nhất nếu hiểu biết về xe và có gara quen biết sẽ không bị chém, giá thay đồ rất phải chăng.
https://youtu.be/fbClitwd-SY
https://youtu.be/fbClitwd-SY
Theo nhận xét cá nhân mình có trải nghiệm qua vài xong xe thế này 1 năm mình chạy khoảng hơn 20000 km
Infiniti EX35 - 2008 Full option thời điểm mua 2010
1 năm thay nhớt 4-5 lần (4000-5000km)
xăng thì 1 tuần 1 bình lớn khoảng 60-70 lít
con này là xe đầu tiên của mình chạy khá tốt bốc mà khá hao xăng do là V6 3.5 nhưng bền đến hiện tại e gái mình vẫn chạy chỉ phải thay nhớt thay lốp, lỗi vặt thì cảm biến khói gì đó mình có đi bảo hành nhưng rồi vẫn bị lại
BMW 320 - 2008
thay nhớt 1 lần nên ko nhớ lắm xăng thì 1 tuần 1 bình nhưng bình nhỏ hơn nên tiết kiệm hơn đôi chút khoảng 40 lít
con này mua lại thời điểm mình mua là 2011-2012 chạy được khoảng nửa năm thì bị lỗi động cơ sửa hết mấy ngàn nên mình bán luôn
Venza 2.7 - 2009 thời điểm mình chạy là 2013-14-15
Thay nhớt như những xe toyota khác mỗi lần thay ở toyota vn khoảng 1tr (4000-5000km)
xăng thì cũng tầm 1 tuần rưỡi - 2 tuần 1 bình
con này tính ra cũng bền ko hỏng hóc gì có điều phụ kiện cũng khá đắt và hiếm phải order vì là xe nhập ( mình bị hư cảm biến lốp và thay 1 tay nắm cửa)
Mer C200 - thời điểm mua mới 2/2016
thay nhớt khoảng 3tr 1 lần 8000km 1 lần có thông báo trên xe đến nay mình thay đc 2 lần đi khoảng 22k km
Xăng thì 1tr-1tr1 đầy bình trung bình mình đi khoảng 500k 1 tuần chế độ eco khá tốt có đợt tết 2016 mình mới lấy xe đi từ Đồng Nai - Đà Lạt - Nha Trang - Đồng nai thì hết khoảng 1 bình rưỡi xăng
Đến thời điểm này khoảng 1 năm, thì hỏng vặt khá nhiều như lỗi túi khí, lỗi cửa kiếng bên tài hở, lỗi màn hình chập chờn vài lần kiểm tra trong hãng thì hết ko bị sao, sau 1 năm thì mình cảm nhận máy có vẻ xuống cấp hơn so với lúc đầu mình bt vẫn chạy chế độ Eco nhưng vào ga có hiện tượng giật ko đều chạy chế độ Comfort thì ko bị sao hiện tượng này xảy ra sau khi mình đi bảo dưỡng định kì lần 2 sau 16000 km vd trước mình đi 1 tuần hết 500k thì nay đi ít hơn khoảng 4-5 ngày
Về cảm giác lái thì những xe cao cấp luôn cho cảm giác khác hẳn so vs những xe dòng thấp, mình từng chạy qua những dòng xe của gđ như Lexus ES350 - Audi A5 - BMW 320 GT - Toyota Yaris - Honda City ( chạy eco vào ga cũng hơi khựng khựng) - Huyndai I20
Mình chọn xe vì sở thích, tính năng và an toàn nữa nếu được cứ xe mới vẫn hơn
Infiniti EX35 - 2008 Full option thời điểm mua 2010
1 năm thay nhớt 4-5 lần (4000-5000km)
xăng thì 1 tuần 1 bình lớn khoảng 60-70 lít
con này là xe đầu tiên của mình chạy khá tốt bốc mà khá hao xăng do là V6 3.5 nhưng bền đến hiện tại e gái mình vẫn chạy chỉ phải thay nhớt thay lốp, lỗi vặt thì cảm biến khói gì đó mình có đi bảo hành nhưng rồi vẫn bị lại
BMW 320 - 2008
thay nhớt 1 lần nên ko nhớ lắm xăng thì 1 tuần 1 bình nhưng bình nhỏ hơn nên tiết kiệm hơn đôi chút khoảng 40 lít
con này mua lại thời điểm mình mua là 2011-2012 chạy được khoảng nửa năm thì bị lỗi động cơ sửa hết mấy ngàn nên mình bán luôn
Venza 2.7 - 2009 thời điểm mình chạy là 2013-14-15
Thay nhớt như những xe toyota khác mỗi lần thay ở toyota vn khoảng 1tr (4000-5000km)
xăng thì cũng tầm 1 tuần rưỡi - 2 tuần 1 bình
con này tính ra cũng bền ko hỏng hóc gì có điều phụ kiện cũng khá đắt và hiếm phải order vì là xe nhập ( mình bị hư cảm biến lốp và thay 1 tay nắm cửa)
Mer C200 - thời điểm mua mới 2/2016
thay nhớt khoảng 3tr 1 lần 8000km 1 lần có thông báo trên xe đến nay mình thay đc 2 lần đi khoảng 22k km
Xăng thì 1tr-1tr1 đầy bình trung bình mình đi khoảng 500k 1 tuần chế độ eco khá tốt có đợt tết 2016 mình mới lấy xe đi từ Đồng Nai - Đà Lạt - Nha Trang - Đồng nai thì hết khoảng 1 bình rưỡi xăng
Đến thời điểm này khoảng 1 năm, thì hỏng vặt khá nhiều như lỗi túi khí, lỗi cửa kiếng bên tài hở, lỗi màn hình chập chờn vài lần kiểm tra trong hãng thì hết ko bị sao, sau 1 năm thì mình cảm nhận máy có vẻ xuống cấp hơn so với lúc đầu mình bt vẫn chạy chế độ Eco nhưng vào ga có hiện tượng giật ko đều chạy chế độ Comfort thì ko bị sao hiện tượng này xảy ra sau khi mình đi bảo dưỡng định kì lần 2 sau 16000 km vd trước mình đi 1 tuần hết 500k thì nay đi ít hơn khoảng 4-5 ngày
Về cảm giác lái thì những xe cao cấp luôn cho cảm giác khác hẳn so vs những xe dòng thấp, mình từng chạy qua những dòng xe của gđ như Lexus ES350 - Audi A5 - BMW 320 GT - Toyota Yaris - Honda City ( chạy eco vào ga cũng hơi khựng khựng) - Huyndai I20
Mình chọn xe vì sở thích, tính năng và an toàn nữa nếu được cứ xe mới vẫn hơn
Chỉnh sửa cuối:
với 600 ta đc 1 chiếc xe Mer của Đức chạy vừa sướng vừa tăng thêm kinh nghiệm bảo dưỡng ( sửa ) xe .
tin e đi, sau 1 năm thôi. bác sẽ vừa đc tận hưởng chất lái xe Đức ,vừa trở 1 anh thợ lành nghề kha khá đấy. nói tóm lại là vẫn còn rất rẻ !! @,@
tin e đi, sau 1 năm thôi. bác sẽ vừa đc tận hưởng chất lái xe Đức ,vừa trở 1 anh thợ lành nghề kha khá đấy. nói tóm lại là vẫn còn rất rẻ !! @,@
Ý bác ấy nói là nếu có 5tr mình có thể mua một cái iphone 5 cũ khi nhà sx đã ra phone 7 rồi thay vì với số tiền đó mình mua thương hiệu ko đẳng cấp bằng iphone nhưng vẫn đảm bảo mình sẽ mua dc cái máy mới với đầy đủ công nghệ thời hiện tại. Kể ra thì cũng có lý nhưng cái này thuộc sở thích tùng cá nhânChả liên quan gì nhau hết, bác giai thích giúp em đuọc kg? Chỗ iphone vói samsung và sony đo
Cái gì nó cũng có cái giá của nó...xe Đức cũ tầm giá đó đi đầm chắc, thoải mái,...nói chung là sướng,...tuy nhiên xe cũ thì chi phí bảo dưỡng cao, nhieu thứ đến thời ký phải thay nên nuôi rất tốn kém.
Xe mới trong tầm giá chắc chắn cách âm ko tốt bằng, độ đầm chắc thì thua xa...nhưng được cái xe còn mới nên chi phí bảo dưỡng thấp cũng như xác xuất đau ốm cũng thấp hơn.
Tóm lại:
Thích sướng thì xe Đức (nhưng lại khỗ ở cái túi)
Thích chắc ăn thì xe mới...
Xe mới trong tầm giá chắc chắn cách âm ko tốt bằng, độ đầm chắc thì thua xa...nhưng được cái xe còn mới nên chi phí bảo dưỡng thấp cũng như xác xuất đau ốm cũng thấp hơn.
Tóm lại:
Thích sướng thì xe Đức (nhưng lại khỗ ở cái túi)
Thích chắc ăn thì xe mới...