RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe
Ha ha, bác nào nói chuyện nghe tếu quá : đi xe at mà sợ bị lùi trên dốc à ? Tôi thì chưa thấy cái dốc nào cao đến độ khiến xe phải trôi về phía sau như vậy cả .
Tôi đi con laser 1.8 AT, có lần dừng ngay trên chỗ dốc cao nhất của đèo Prenn Đà lạt (chỗ gần đến biệt thư ma ấy), số vẫn ở D, không thắng mà xe vẫn không tuột lùi . Qua lần ấy tôi kinh nghiệm, kẹt xe trên dốc cỡ như cầu SG thì nhằm nhò gì . Nếu thấy kẹt lâu cứ về N, kéo thắng tay ngồi nghe nhạc , cần nhích lên lại vào D và buông thắng tay là xe chồm nhẹ tới ngay .
Trước kia tôi chạy MT suốt 2 năm, nhiều lần thoát được đám xe kẹt cũng vả mồ hôi hột, 2 chân mỏi nhừ vì kềm côn và thắng . Vậy chứ, lúc ấy thằng bạn tôi nó bảo : nếu mày chạy AT rồi là ghiền ....Tôi đâu có tin .
Bây giờ thì phải nói là AT ...muôn năm!!
Ha ha, bác nào nói chuyện nghe tếu quá : đi xe at mà sợ bị lùi trên dốc à ? Tôi thì chưa thấy cái dốc nào cao đến độ khiến xe phải trôi về phía sau như vậy cả .
Tôi đi con laser 1.8 AT, có lần dừng ngay trên chỗ dốc cao nhất của đèo Prenn Đà lạt (chỗ gần đến biệt thư ma ấy), số vẫn ở D, không thắng mà xe vẫn không tuột lùi . Qua lần ấy tôi kinh nghiệm, kẹt xe trên dốc cỡ như cầu SG thì nhằm nhò gì . Nếu thấy kẹt lâu cứ về N, kéo thắng tay ngồi nghe nhạc , cần nhích lên lại vào D và buông thắng tay là xe chồm nhẹ tới ngay .
Trước kia tôi chạy MT suốt 2 năm, nhiều lần thoát được đám xe kẹt cũng vả mồ hôi hột, 2 chân mỏi nhừ vì kềm côn và thắng . Vậy chứ, lúc ấy thằng bạn tôi nó bảo : nếu mày chạy AT rồi là ghiền ....Tôi đâu có tin .
Bây giờ thì phải nói là AT ...muôn năm!!
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe
Vậy có nghia là lúc nào cũng có hơn 2 trường phái các bác ạ
Vậy có nghia là lúc nào cũng có hơn 2 trường phái các bác ạ
Trích đoạn: cartoonist
Ha ha, bác nào nói chuyện nghe tếu quá : đi xe at mà sợ bị lùi trên dốc à ? Tôi thì chưa thấy cái dốc nào cao đến độ khiến xe phải trôi về phía sau như vậy cả .
Tôi đi con laser 1.8 AT, có lần dừng ngay trên chỗ dốc cao nhất của đèo Prenn Đà lạt (chỗ gần đến biệt thư ma ấy), số vẫn ở D, không thắng mà xe vẫn không tuột lùi . Qua lần ấy tôi kinh nghiệm, kẹt xe trên dốc cỡ như cầu SG thì nhằm nhò gì . Nếu thấy kẹt lâu cứ về N, kéo thắng tay ngồi nghe nhạc , cần nhích lên lại vào D và buông thắng tay là xe chồm nhẹ tới ngay .
Trước kia tôi chạy MT suốt 2 năm, nhiều lần thoát được đám xe kẹt cũng vả mồ hôi hột, 2 chân mỏi nhừ vì kềm côn và thắng . Vậy chứ, lúc ấy thằng bạn tôi nó bảo : nếu mày chạy AT rồi là ghiền ....Tôi đâu có tin .
Bây giờ thì phải nói là AT ...muôn năm!!
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe
uhm.bác nói hay.em vẫn thích số sàn.mt chạy nhìn Bro hơn.Trích đoạn: dinhkhang
Ở nước ngoài lái số AT muốn chuyển sang lái MT phải thi lại đó còn MT sang lái AT thì khỏi => lái MT khó hơn, (tức pro hơn)
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe
cám ơn các bác đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực, em đang học lái, nếu chỉ đọc bài viết trên báo kia thì sai lầm rồi
em cũng thích MT hơn AT, em đi 2B cũng thích chạy xe số hơn, xe ga thì khỏe hơn nhưng chạy chán lắm
cám ơn các bác đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực, em đang học lái, nếu chỉ đọc bài viết trên báo kia thì sai lầm rồi
em cũng thích MT hơn AT, em đi 2B cũng thích chạy xe số hơn, xe ga thì khỏe hơn nhưng chạy chán lắm
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe
tán thành ý kiến
tán thành ý kiến
rích đoạn: halogen
cám ơn các bác đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực, em đang học lái, nếu chỉ đọc bài viết trên báo kia thì sai lầm rồi
em cũng thích MT hơn AT, em đi 2B cũng thích chạy xe số hơn, xe ga thì khỏe hơn nhưng chạy chán lắm
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe
khỏi xem bác ơi, nguyên tắc đi số khác hăng nhau mà.[8|][8|][8|][8|] em đố bac lộn AT với MTđươc đó.
Trích đoạn: bestwestnmq
Trích đoạn: dinhkhang
Ở nước ngoài lái số AT muốn chuyển sang lái MT phải thi lại đó còn MT sang lái AT thì khỏi => lái MT khó hơn, (tức pro hơn)
thiệt hem bác? vậy là khi mua xe, hay leo lên xe người káhc mình fải xem là AT hay MT để chạy đc hay ko hở bác??? vậy là bằg cũng ghi cho loại MT hay AT luổn???
khỏi xem bác ơi, nguyên tắc đi số khác hăng nhau mà.[8|][8|][8|][8|] em đố bac lộn AT với MTđươc đó.
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe
em chạy cả 2 loại, nhưng thấy MT vẫn dễ chịu hơn.[8|][8|] Ý của em thui nha.
Trích đoạn: cartoonist
Ha ha, bác nào nói chuyện nghe tếu quá : đi xe at mà sợ bị lùi trên dốc à ? Tôi thì chưa thấy cái dốc nào cao đến độ khiến xe phải trôi về phía sau như vậy cả .
Tôi đi con laser 1.8 AT, có lần dừng ngay trên chỗ dốc cao nhất của đèo Prenn Đà lạt (chỗ gần đến biệt thư ma ấy), số vẫn ở D, không thắng mà xe vẫn không tuột lùi . Qua lần ấy tôi kinh nghiệm, kẹt xe trên dốc cỡ như cầu SG thì nhằm nhò gì . Nếu thấy kẹt lâu cứ về N, kéo thắng tay ngồi nghe nhạc , cần nhích lên lại vào D và buông thắng tay là xe chồm nhẹ tới ngay .
Trước kia tôi chạy MT suốt 2 năm, nhiều lần thoát được đám xe kẹt cũng vả mồ hôi hột, 2 chân mỏi nhừ vì kềm côn và thắng . Vậy chứ, lúc ấy thằng bạn tôi nó bảo : nếu mày chạy AT rồi là ghiền ....Tôi đâu có tin .
Bây giờ thì phải nói là AT ...muôn năm!!
em chạy cả 2 loại, nhưng thấy MT vẫn dễ chịu hơn.[8|][8|] Ý của em thui nha.