Tập Lái
12/2/08
19
0
1
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe

Hello cac pac tài, em chuan bi rinh chiec Go ran dis trong thang 6, dinh kiem vai kinh nghiem cach cham soc va lai con nay..cac pac nao dang di Go ran dis thi giao huan cho em voi nhe
 
Tập Lái
9/3/07
44
0
0
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe

Bổ sung:

T8: Đi mang theo nhiều xèng

T9: Lưu số của anh em OS, cứu hộ, 113, 114, 115 :)))
 
Hạng B2
7/4/08
106
3
0
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe

Ha ha, bác nào nói chuyện nghe tếu quá : đi xe at mà sợ bị lùi trên dốc à ? Tôi thì chưa thấy cái dốc nào cao đến độ khiến xe phải trôi về phía sau như vậy cả .
Tôi đi con laser 1.8 AT, có lần dừng ngay trên chỗ dốc cao nhất của đèo Prenn Đà lạt (chỗ gần đến biệt thư ma ấy), số vẫn ở D, không thắng mà xe vẫn không tuột lùi . Qua lần ấy tôi kinh nghiệm, kẹt xe trên dốc cỡ như cầu SG thì nhằm nhò gì . Nếu thấy kẹt lâu cứ về N, kéo thắng tay ngồi nghe nhạc , cần nhích lên lại vào D và buông thắng tay là xe chồm nhẹ tới ngay .
Trước kia tôi chạy MT suốt 2 năm, nhiều lần thoát được đám xe kẹt cũng vả mồ hôi hột, 2 chân mỏi nhừ vì kềm côn và thắng . Vậy chứ, lúc ấy thằng bạn tôi nó bảo : nếu mày chạy AT rồi là ghiền ....Tôi đâu có tin .
Bây giờ thì phải nói là AT ...muôn năm!!
 
13/3/08
184
1
0
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe

Vậy có nghia là lúc nào cũng có hơn 2 trường phái các bác ạ
Trích đoạn: cartoonist

Ha ha, bác nào nói chuyện nghe tếu quá : đi xe at mà sợ bị lùi trên dốc à ? Tôi thì chưa thấy cái dốc nào cao đến độ khiến xe phải trôi về phía sau như vậy cả .
Tôi đi con laser 1.8 AT, có lần dừng ngay trên chỗ dốc cao nhất của đèo Prenn Đà lạt (chỗ gần đến biệt thư ma ấy), số vẫn ở D, không thắng mà xe vẫn không tuột lùi . Qua lần ấy tôi kinh nghiệm, kẹt xe trên dốc cỡ như cầu SG thì nhằm nhò gì . Nếu thấy kẹt lâu cứ về N, kéo thắng tay ngồi nghe nhạc , cần nhích lên lại vào D và buông thắng tay là xe chồm nhẹ tới ngay .
Trước kia tôi chạy MT suốt 2 năm, nhiều lần thoát được đám xe kẹt cũng vả mồ hôi hột, 2 chân mỏi nhừ vì kềm côn và thắng . Vậy chứ, lúc ấy thằng bạn tôi nó bảo : nếu mày chạy AT rồi là ghiền ....Tôi đâu có tin .
Bây giờ thì phải nói là AT ...muôn năm!!
 
Tập Lái
7/4/08
10
0
0
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe

Trích đoạn: dinhkhang

Ở nước ngoài lái số AT muốn chuyển sang lái MT phải thi lại đó còn MT sang lái AT thì khỏi => lái MT khó hơn, (tức pro hơn)
uhm.bác nói hay.em vẫn thích số sàn.mt chạy nhìn Bro hơn.
 
Hạng F
9/3/06
6.462
3.903
113
Sì Gòn
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe

cám ơn các bác đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực, em đang học lái, nếu chỉ đọc bài viết trên báo kia thì sai lầm rồi :D
em cũng thích MT hơn AT, em đi 2B cũng thích chạy xe số hơn, xe ga thì khỏe hơn nhưng chạy chán lắm :D
 
13/3/08
184
1
0
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe

tán thành ý kiến
rích đoạn: halogen

cám ơn các bác đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực, em đang học lái, nếu chỉ đọc bài viết trên báo kia thì sai lầm rồi :D
em cũng thích MT hơn AT, em đi 2B cũng thích chạy xe số hơn, xe ga thì khỏe hơn nhưng chạy chán lắm :D
 
Hạng B2
27/8/07
138
0
0
Ho Chi Minh
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe

Trích đoạn: bestwestnmq

Trích đoạn: dinhkhang

Ở nước ngoài lái số AT muốn chuyển sang lái MT phải thi lại đó còn MT sang lái AT thì khỏi => lái MT khó hơn, (tức pro hơn)

thiệt hem bác? vậy là khi mua xe, hay leo lên xe người káhc mình fải xem là AT hay MT để chạy đc hay ko hở bác??? vậy là bằg cũng ghi cho loại MT hay AT luổn???


khỏi xem bác ơi, nguyên tắc đi số khác hăng nhau mà.[8|][8|][8|][8|] em đố bac lộn AT với MTđươc đó. ;);)
 
Hạng B2
27/8/07
138
0
0
Ho Chi Minh
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe

Trích đoạn: cartoonist

Ha ha, bác nào nói chuyện nghe tếu quá : đi xe at mà sợ bị lùi trên dốc à ? Tôi thì chưa thấy cái dốc nào cao đến độ khiến xe phải trôi về phía sau như vậy cả .
Tôi đi con laser 1.8 AT, có lần dừng ngay trên chỗ dốc cao nhất của đèo Prenn Đà lạt (chỗ gần đến biệt thư ma ấy), số vẫn ở D, không thắng mà xe vẫn không tuột lùi . Qua lần ấy tôi kinh nghiệm, kẹt xe trên dốc cỡ như cầu SG thì nhằm nhò gì . Nếu thấy kẹt lâu cứ về N, kéo thắng tay ngồi nghe nhạc , cần nhích lên lại vào D và buông thắng tay là xe chồm nhẹ tới ngay .
Trước kia tôi chạy MT suốt 2 năm, nhiều lần thoát được đám xe kẹt cũng vả mồ hôi hột, 2 chân mỏi nhừ vì kềm côn và thắng . Vậy chứ, lúc ấy thằng bạn tôi nó bảo : nếu mày chạy AT rồi là ghiền ....Tôi đâu có tin .
Bây giờ thì phải nói là AT ...muôn năm!!

em chạy cả 2 loại, nhưng thấy MT vẫn dễ chịu hơn.[8|][8|] Ý của em thui nha.