Hạng B2
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe

Trích đoạn: everest 2.6
Tuy nhiên em phản đối ý kiến các chiên gia ở cái mục số 2: "Khuyên chọn xe số tự động",
@everest 2.6:Iem cá với bác là cái nhà bác "nhà báo" này nghĩ rằng: Đã là xe số tự động, thì một khi cưỡi lên vợ 2 rồi, thì cứ "yên tâm đi" mọi việc xử lý tình huống , con vợ 2 " Tự động" lo hết!Và từ đó kết luận chạy MT dễ hơn AT(?)
24.gif
24.gif
24.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
25/11/07
1.116
0
0
43
Irac
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe

đã cuống thì xe nào mà chả chết
 
Hạng D
17/2/08
1.625
2
38
Da Nang City
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe

nói thật là em thích lái MT hơn AT nhiều, đi AT nó chán thế nào ấy, thấy sao mà nhàn quá, đi MT đã hơn nhiều
 
Hạng C
31/8/07
880
6
18
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe

Các bác cho hỏi, có phải khi mình ở trong xe thì có cảm xe chạy chậm hơn khi nhìn xe chạy (cùng tốc độ)
 
Hạng D
15/1/08
1.037
3.739
113
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe

Bác đừng nhìn mông em chạy cùng chiều, nhìn xe chạy ngược chiều xem. Nhanh hơn nhiều ấy chứ.:D:D:D
 
Hạng C
31/8/07
880
6
18
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe

Trích đoạn: Lazy guy

Bác đừng nhìn mông em chạy cùng chiều, nhìn xe chạy ngược chiều xem. Nhanh hơn nhiều ấy chứ.:D:D:D
Ý tui là nếu 2 xe chạy cùng tốc độ, nếu mình ở trên xe thì thấy xe đi chậm, nhưng với tốc độ đó, mình dưới đường thì nhìn thấy xe đó đi nhanh.
 
Tập Lái
1/4/08
34
0
0
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe

Theo em nhận xét thì AT đi nhàn hơn MT rất nhiều, y hệt như là bác đang đi FX hay Wave chuyển đời lên Spacy, SH đó, xài có mỗi cái chân ga. Nhưng người đi MT thành thạo sẽ thấy rất thích vì chủ động được tốc độ, có thể ép côn, ép số để tạo ra vận tốc tăng vọt nên rất phê :D
Như em thấy các cuộc đua xe trên thế giới: Rally, F1, ... nào có ai dùng số AT, nếu có thì bị MT cho ngửi khói là cái chắc, các pác nhẩy.
 
Hạng B2
31/3/08
279
6
18
Hanoi
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe

Các bác ui.
Hồi mới thi xong (cuối năm ngoái) em cũng nghĩ là đi xe AT nguy hiểm hơn.
Nhưng may quá, cái xe đầu tiên em mua được là xe AT nên em có 1 tý tẹo ý kiến thế này
Em luôn đặt chân trái lên cái chỗ nhà sản xuất thiết kế để đặt chân. Còn chân phải, em để thẳng dưới chân phanh (gót giày í). Khi đi bình thường em vếch mũi chân sang chân ga, nhấn bằng ngón chân cái.
Cơ bản là khi nào thấy có chướng ngại vật hoặc gì đo thì phải bỏ chân ga ra, để sẵn lên chân phanh. Có giật mình thì chân phanh vẫn thẳng, đạp 1 phát là chết luôn. Mà phanh xe em nhẹ lắm nên chỉ cần ấn chút chút thôi (ơn trời, em chưa bao giờ phải đạp lút phanh cả).
Cảm ơn các bác đã xem tin. Nếu em viết có buồn cười thì cũng xin các bác đừng cười nhé.
 
13/3/08
184
1
0
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe

Đấy là do kiếng xe 4B là loại kiếng giảm tốc độ, với lại bác ngồi trong xe không bị tác động của lực gió nên sẽ thấy xe chậm hơn so với 1 người đang băng qua đường nhìn thấy tốc độ bác chạy
Trích đoạn: Belar

Trích đoạn: Lazy guy

Bác đừng nhìn mông em chạy cùng chiều, nhìn xe chạy ngược chiều xem. Nhanh hơn nhiều ấy chứ.:D:D:D
Ý tui là nếu 2 xe chạy cùng tốc độ, nếu mình ở trên xe thì thấy xe đi chậm, nhưng với tốc độ đó, mình dưới đường thì nhìn thấy xe đó đi nhanh.