form mới đẹp thật sự, còn nội thất thì mỗi người cảm nhận 1 kiểu chứ với e thì ko được đẹp cho lắm, vuốt ngược lên như CRV nhưng cảm giác CRV đẹp hơn
Không có MT à? Innova phải kinh doanh dịch vụ mới đúng chất nhá.
Quan trọng cái giá khi mang qua xứ thiên đường này thôi.
Bài viết nói rõ Miễn Chê rồi, mấy anh lựa lời mà còm
Tầm giá khả năng cạnh tranh với Carnival, không thể ngang giá Cross.
Toy chuyển qua dùng động cơ kiểu MMA chứ không dùng mấy kiểu tập dưỡng sinh để sống lâu truyền thống bấy lâu với lại xe lớn mà CVT về lâu dài không ổn, Option cũng vào nhiều cho bằng chị bằng em với xe Hàn một thời gian nữa câu nói " Toy không có gì để hỏng" sẽ được kiểm nghiệm khi Toy bắt đầu có. Những yếu tố này cho thấy Toy muốn hi sinh giá trị cốt lõi để chạy đua với thời đại.
Toy chuyển qua dùng động cơ kiểu MMA chứ không dùng mấy kiểu tập dưỡng sinh để sống lâu truyền thống bấy lâu với lại xe lớn mà CVT về lâu dài không ổn, Option cũng vào nhiều cho bằng chị bằng em với xe Hàn một thời gian nữa câu nói " Toy không có gì để hỏng" sẽ được kiểm nghiệm khi Toy bắt đầu có. Những yếu tố này cho thấy Toy muốn hi sinh giá trị cốt lõi để chạy đua với thời đại.
có 2 vấn đề đối với con Innova này khi về VN:Chính xác là chỉ giữ lại cái .. tên Innova chứ chả còn liên quan gì đến thế hệ cũ. Thiệt ra chuyển sang dùng unibody, CVT cầu trước cũng chả có gì xấu. Vấn đề là giá bán có tương xứng với sự "cải lùi" đó hay không thôi. Với lại, đời trước xài body on frame, AT6 cầu sau thì gọi là MPV, nhưng sang đời này trang bị vậy rồi lại gọi nó là SUV thì có vẻ như Toy ở Đông Nam Á đang muốn chọc cười "khán giả" ...
1. nếu mua để dịch vụ/người ít ít tiền mua thì họ chọn Veloz (nếu con chiên của Toy), không thì Xpender, Stagazer, XL7,...
2. còn nhóm có đk tí thì với unibody, cvt, cầu trước,... họ chuyển qua xe khác nếu cứ định giá như hiện tại
Mapping đằng giời thì không thể phá bỏ các giới hạn vật lý, hộp số AT bị giới hạn bởi 6 bánh răng thì không thể nào chọn được tỉ lệ moment tối ưu như hộp số CVT có vô số cấp đượcChả liên quan, đâu phải cứ CVT thì sẽ tiết kiệm xăng hơn AT có cấp. Bác cầm con accent blue ngày xưa ra chạy để so với con Accent mới bây giờ xem con nào hao hơn. Vấn đề nó còn nằm ở mapping của động cơ - hộp số, khối lượng xe, và cách chạy của tài xế. Innova cũ còn vướng thêm cái dẫn động cầu sau, tổng hợp thêm mấy cái trên nên nó mới hao vậy.
Innova cũ nó hay ở chỗ chạy được đa địa hình và nồi đồng cối đá. Giờ qua mẫu mới này có khác gì con Veloz upsize và thêm option đâu. Đã vậy, nếu tăng giá bán nữa thì chả có lý do gì để nó được khen ...
Đồng ý với bác là về lý thuyết CVT nó sẽ tối ưu tua máy hơn AT có cấp, nhưng đó là khi so với cùng 1 dòng động cơ+chế độ dẫn động, cùng một khối lượng tải, cùng một điều kiện vận hành. Cmt ở trên của em không nói Innova mới với CVT sẽ hao xăng hơn con Inn cũ (đó là điều gần như không thể). Nhưng cứ nói khơi khơi, CVT sẽ giúp tiết kiệm xăng hơn AT có cấp là không đúng.Mapping đằng giời thì không thể phá bỏ các giới hạn vật lý, hộp số AT bị giới hạn bởi 6 bánh răng thì không thể nào chọn được tỉ lệ moment tối ưu như hộp số CVT có vô số cấp được
Chỉnh sửa cuối: