e cũng thế, không thích cái CVTE chê cái CVT.
E thích hộp số 6 cấp như bản hiện tại hơn.
Giá trị cốt lõi của Toyota là chi phí sử dụng xe thấp (nhiên liệu, phụ tùng và giá trị bán lại) dành cho người bình dân thôi. Chứ Kia Morning hay Vinfast Fadil cũng có gì để hỏng đâu bác = ))Tầm giá khả năng cạnh tranh với Carnival, không thể ngang giá Cross.
Toy chuyển qua dùng động cơ kiểu MMA chứ không dùng mấy kiểu tập dưỡng sinh để sống lâu truyền thống bấy lâu với lại xe lớn mà CVT về lâu dài không ổn, Option cũng vào nhiều cho bằng chị bằng em với xe Hàn một thời gian nữa câu nói " Toy không có gì để hỏng" sẽ được kiểm nghiệm khi Toy bắt đầu có. Những yếu tố này cho thấy Toy muốn hi sinh giá trị cốt lõi để chạy đua với thời đại.
Cơ quan em có ông mua Kia Morning, đi 4 năm khoảng 3 vạn km, bảo dưỡng đầy đủ. Chưa thấy hỏng gì nhưng máy móc kêu rào rào, điều hòa nóng có như không, tay lái cảm giác như sắp chết thước lái, côn cắt ko hết... Toyota Wigo nếu mua cùng đời e nghĩ ko tệ như vậy.Giá trị cốt lõi của Toyota là chi phí sử dụng xe thấp (nhiên liệu, phụ tùng và giá trị bán lại) dành cho người bình dân thôi. Chứ Kia Morning hay Vinfast Fadil cũng có gì để hỏng đâu bác = ))
Toyota wigo thì cái đồ trong xe cũng long xòng xọc khi đi vào ổ gà thôi và ít đồ chơi hơn Morning, còn mấy cái lỗi kia vào gara chỉnh sửa ít tiền là hết. Vậy vinfast fadil thì sao?Cơ quan em có ông mua Kia Morning, đi 4 năm khoảng 3 vạn km, bảo dưỡng đầy đủ. Chưa thấy hỏng gì nhưng máy móc kêu rào rào, điều hòa nóng có như không, tay lái cảm giác như sắp chết thước lái, côn cắt ko hết... Toyota Wigo nếu mua cùng đời e nghĩ ko tệ như vậy.
Lúc nó 6AT khung gầm rời thì chê ỏng chê eo. Giờ nó thay đổi giống các xe khác cũng chê là saoChả liên quan, đâu phải cứ CVT thì sẽ tiết kiệm xăng hơn AT có cấp. Bác cầm con accent blue ngày xưa ra chạy để so với con Accent mới bây giờ xem con nào hao hơn. Vấn đề nó còn nằm ở mapping của động cơ - hộp số, khối lượng xe, và cách chạy của tài xế. Innova cũ còn vướng thêm cái dẫn động cầu sau, tổng hợp thêm mấy cái trên nên nó mới hao vậy.
Innova cũ nó hay ở chỗ chạy được đa địa hình và nồi đồng cối đá. Giờ qua mẫu mới này có khác gì con Veloz upsize và thêm option đâu. Đã vậy, nếu tăng giá bán nữa thì chả có lý do gì để nó được khen ...
ai chê gì đâu bácLúc nó 6AT khung gầm rời thì chê ỏng chê eo. Giờ nó thay đổi giống các xe khác cũng chê là sao
Chắc vẫn tầm giá cũ: 800 - 1 tỏi. Rẻ hơn đụng ve lót. Mà giá tầm này lại đạp vô cross mặc dù 2 phân khúc khác nhau.Chờ giá về VN nữa thôi