Ý e là con innova cũ nó bán bắt đầu kém rồi. K phù hợp thị trường nữa, kể cả indo và phillipines 2 thị trường trùm innova đó giờ thì cũng thua thiệt so với đám mpv cỡ nhỏ giá rẻ tiết kiệm xăng. Nồi đồng cối đá địa hình thì e nói thật 99% đường xá giờ nó đẹp rồi, máy hơn 180 mã cũng quá đủ để nó chạy mà k sợ đứt dây áo dú cvt. K lẽ vì vài người dùng ngách mà hi sinh cả đống người dùng đại chúng.Chả liên quan, đâu phải cứ CVT thì sẽ tiết kiệm xăng hơn AT có cấp. Bác cầm con accent blue ngày xưa ra chạy để so với con Accent mới bây giờ xem con nào hao hơn. Vấn đề nó còn nằm ở mapping của động cơ - hộp số, khối lượng xe, và cách chạy của tài xế. Innova cũ còn vướng thêm cái dẫn động cầu sau, tổng hợp thêm mấy cái trên nên nó mới hao vậy.
Innova cũ nó hay ở chỗ chạy được đa địa hình và nồi đồng cối đá. Giờ qua mẫu mới này có khác gì con Veloz upsize và thêm option đâu. Đã vậy, nếu tăng giá bán nữa thì chả có lý do gì để nó được khen ...
Cũng may cho toy bác k phát triển sp chứ k dân tình 100 năm nữa cũng xài cái máy 2.0 hs 6 cấp thời tống vì lý do nồi đồng cối đá và “đi địa hình”. Mà e nói thật xe cộ giờ nó liền khối hết r, ít mẫu body on frame lắm. Bác thích xe bền thì mua hàng cũ v, xu hướng giờ ai cũng thích nhẹ nhàng hưởng thụ. Bằng chứng là doanh số xe innova cũ lao dốc. Kể cả hãng nhật cũng thay đổi rồi bác ạ.