Theo ý của mình, trả về N khi dừng đèn có lợi như sau:Không trả về N khi ngừng đèn đỏ thì số N để dùng làm gì?
1, Cho chân và cái đầu thư giản 1 tí.
2, An toàn
hết....
Theo ý của mình, trả về N khi dừng đèn có lợi như sau:Không trả về N khi ngừng đèn đỏ thì số N để dùng làm gì?
Sai lầm số 2 : Sử dụng xăng cao cấp xe mạnh hơn.
Em thì cứ 95 mà đổ vì chắc gì về đến Việt Nam xăng 92 có còn là 92 Không??? hổng chừng là 83 lên đời nửa kìa....
1 số người quan niệm số N là để khi kéo xe , đó là họ chưa hiểu hết về tính năng của số này.Theo ý của mình, trả về N khi dừng đèn có lợi như sau:
1, Cho chân và cái đầu thư giản 1 tí.
2, An toàn
hết....
Hộp số xe đời mới giờ xài số đa cấp chứ không xài hộp số cơ cấu bánh răng như ngày xưaDừng hơn 20 giây thì em về N + phanh tay nếu đường không phẳng.
Mau hỏng hộp số hay không thì em chưa biết, chỉ biết rằng D là để chạy, dừng mà để D thì phải đạp phanh - nghĩa là ta đang kìm hãm xu hướng tiến lên của D, mặt khác, chân phải không được nghỉ ngơi trong suốt hành trình - không tốt.
Chạy đường xa thì trước khi đi nên ngủ cho đủ giấc còn không có thêm 1 bác tài nữa thay phiên nhau lái chứ ôm vô lăng lái xe cả ngày đuối như cá chuốichạy đường xa dễ ngủ gục.
Bổ sung thêm .Trả về N khi dừng đèn đỏ là chính xác,rất an toàn khi xe sau húc lên nếu không vỡ hộp số thì cũng biến thành xe điên .Bài này có sai sót không nhỉ ?Trả về N cũng có lý, khỏi đạp thắng xe, khỏi làm chói mắt xe đậu phía sau, lỡ bị húc từ phía sau cũng ko hư hộp số (trả về P).
Cùng ý bác này, dừng đèn đỏ hơi lâu thì về N, N qua D cũng nhanh hơn từ P vì khoảng cách xa hơn và khỏi bóp nút trên cần, vả lại trong lúc chờ đèn xanh tranh thủ sắp xếp "hàng" trong xe hay với tay ra ghế sau lấy đồ vô ý nới lỏng chân đạp thắng thì xe cũng khó trôi.em cũng thắc mắc vụ này, thói quen của em, đèn đỏ trên 30s em về N, tùy theo địa hình em kéo thêm phanh tay, vì một số đoạn đèn đỏ lâu phải nhấn giữ thắng woai, còn về P em nghĩ ko nên, chẳng máy có va chạm mạnh từ phía sau thì toi hộp số,mà các thông tin cứ nói k nên về N là sao nhỉ