Mấy bác xem thử thông tin này nhé:
http://infonet.vn/xe-dang-chay-chuyen-so-n-co-tac-hai-gi-post121831.info
http://infonet.vn/xe-dang-chay-chuyen-so-n-co-tac-hai-gi-post121831.info
tôi chẳng biết là nhà cung cấp nào cảnh báo là ko về số N khi dừng đèn đỏ. tôi cũng chạy qua nhiều xe At có những xe để ga anti cao nếu ko về N thì ko biết hộp số hỏng trước hay máy hỏng trước vì đèn đỏ tp quá nhiều và quá lâu lại còn dễ ủn đít người phía trước nữa ủn 4bánh còn đỡ chứ ủn 2bánh teo. tóm lại là bác chủ đưa ra ý kiến bảo vệ hộp số lâu hư là đúng về em thì chọn an toàn là hơn bảo vệ hộp số. về vị trí cầm tay lái chuẩn là vị trí 10h15 các bác ợ ngày trước e đi học lái mà cầm ko đúng vị trí là bị mắng té tát vào mặt đấy ạ. chứ đâu như bây h mắng các a đánh bỏ mệ
em thì đồng tình với bác đọc cái về số N thì ko hiểu cho lắm, xe có N làm gì mà khi đèn đỏ lại phải giử chân thắng cho mỏi và dể ủn xe trước, nếu đến đèn đỏ còn dưới 10s thì có thể ko về N làm gì trên thì lúc nào em cũng về Ntôi chẳng biết là nhà cung cấp nào cảnh báo là ko về số N khi dừng đèn đỏ. tôi cũng chạy qua nhiều xe At có những xe để ga anti cao nếu ko về N thì ko biết hộp số hỏng trước hay máy hỏng trước vì đèn đỏ tp quá nhiều và quá lâu lại còn dễ ủn đít người phía trước nữa ủn 4bánh còn đỡ chứ ủn 2bánh teo. tóm lại là bác chủ đưa ra ý kiến bảo vệ hộp số lâu hư là đúng về em thì chọn an toàn là hơn bảo vệ hộp số. về vị trí cầm tay lái chuẩn là vị trí 10h15 các bác ợ ngày trước e đi học lái mà cầm ko đúng vị trí là bị mắng té tát vào mặt đấy ạ. chứ đâu như bây h mắng các a đánh bỏ mệ
Bạn ium. Tính từ phần thấp nhất của vô lăng đến ngực, chú ý là tính đến thung lũng, không đo đến đỉnh núi. Nhưng khoảng cách theo NHTSA là 10 inchs tức 25,4 cm, có lẽ tác giả nhầm lẫn.
Chỉnh sửa cuối: