Xăng 95 sẽ cháy tốt hơn xăng 92. Đó là điều chẳng ai phủ nhận.
Do đó, cùng 1 lượng xăng đốt cùng 1 điều kiện (nhiệt độ, áp suất, ...), thì khả năng sinh công sẽ tốt hơn chăng? Công nhận được tốt hơn, nên pit tông làm việc tốt hơn chăng?? Đó có phải là cái cảm giác mà các bác vẫn thường có khi chạy xăng 95 hay không???
Với xã hội..."loạn lạc" như VN, dùng xăng 92 có phải là 92 chăng???? 95 có phải là chỉ là cái mác phía trước, phía sau là 92 không?????
Để giải quết cho những dấu chấm hỏi này thì chỉ còn 1 cách là tự tạo cho mình 1 cảm giác an toàn và hài lòng bằng cách: DÙNG XĂNG 95.
Do đó, cùng 1 lượng xăng đốt cùng 1 điều kiện (nhiệt độ, áp suất, ...), thì khả năng sinh công sẽ tốt hơn chăng? Công nhận được tốt hơn, nên pit tông làm việc tốt hơn chăng?? Đó có phải là cái cảm giác mà các bác vẫn thường có khi chạy xăng 95 hay không???
Với xã hội..."loạn lạc" như VN, dùng xăng 92 có phải là 92 chăng???? 95 có phải là chỉ là cái mác phía trước, phía sau là 92 không?????
Để giải quết cho những dấu chấm hỏi này thì chỉ còn 1 cách là tự tạo cho mình 1 cảm giác an toàn và hài lòng bằng cách: DÙNG XĂNG 95.