Hạng B2
14/4/08
114
0
0
Vietnam
RE: AB. . .NOUVO 3. . .Lăn Tăn YA Exciter . . . ^__^

Trích đoạn: nofear_anyone

Nếu mà độ tay côn như thế thà lượm con SPARK từ lúc chưa mua EX xem ra có lí hơn nhỉ . . . [8|]

Bây giờ mua cả bộ thay lẫn công thợ khoảng 4-5 chai, rẻ hơn hẳn là mua SPARK nhập chứ bác, mà nó phong cách khác hẳn luôn.

Đấy cũng chỉ là gợi ý thôi, chứ còn tùy do ý thích của bác nữa. Côn tay thì bóp ..bóp... nó cũng phê, còn để nguyên bản thì tiện hơn
 
Hạng D
26/12/07
1.466
3
36
54
yeublog.com
RE: AB. . .NOUVO 3. . .Lăn Tăn YA Exciter . . . ^__^

Trích đoạn: superfourvtec2008

Trích đoạn: nofear_anyone

Nếu mà độ tay côn như thế thà lượm con SPARK từ lúc chưa mua EX xem ra có lí hơn nhỉ . . . [8|]

Bây giờ mua cả bộ thay lẫn công thợ khoảng 4-5 chai, rẻ hơn hẳn là mua SPARK nhập chứ bác, mà nó phong cách khác hẳn luôn.

Đấy cũng chỉ là gợi ý thôi, chứ còn tùy do ý thích của bác nữa. Côn tay thì bóp ..bóp... nó cũng phê, còn để nguyên bản thì tiện hơn
nói dễ, làm khó bác ợ ! để thay được bộ côn tay vô đâu phải chỉ có mua về, ném vô là xong ? bác nghĩ tay nghề thợ độ VN mình cao đến mức nào ? dù jì thợ độ cũng chỉ là thợ độ !
 
Hạng B2
14/4/08
114
0
0
Vietnam
RE: AB. . .NOUVO 3. . .Lăn Tăn YA Exciter . . . ^__^

Cái này bên YSS nó có làm mà. Cần gì phải đưa ra thợ độ đâu. Có mấy chú ngoài HN làm chuột bạch rồi
 
Hạng D
RE: AB. . .NOUVO 3. . .Lăn Tăn YA Exciter . . . ^__^

Lên côn tay cho EX giờ đơn giản thôi, ko có gì quá khó đâu, chơi nguyên bộ phụ kiện của chính hãng vô, chạy ngon lành, ko phải là đồ chế nhé. Em đây cũng đã có dịp chạy côn tay những con EX chơi côn tay đầu tiên ở SG, giờ lên côn tay cho EX tới con thứ mấy rồi cũng ko biết nữa :D
 
Tập Lái
12/2/08
31
0
6
RE: AB. . .NOUVO 3. . .Lăn Tăn YA Exciter . . . ^__^

Trích đoạn: MGShock
nói dễ, làm khó bác ợ ! để thay được bộ côn tay vô đâu phải chỉ có mua về, ném vô là xong ? bác nghĩ tay nghề thợ độ VN mình cao đến mức nào ? dù jì thợ độ cũng chỉ là thợ độ !
Cái từ độ gọi bằng tiếng Quan Thọai là Modify đó bác. Trường hợp mua về thay vô trên chỉ là upgrade thôi có gì mà khó đâu bác.
 
Hạng D
26/12/07
1.466
3
36
54
yeublog.com
RE: AB. . .NOUVO 3. . .Lăn Tăn YA Exciter . . . ^__^

ừ ừ, ko có gì khó cả, ko khó tí nào ! làm thử đi thì biết khó hay dễ ... nói chung các bác ai cũng tài giỏi cả nên cái gì mà chả dễ :D
 
Hạng B2
7/3/08
275
0
0
RE: AB. . .NOUVO 3. . .Lăn Tăn YA Exciter . . . ^__^

Nếu lên tay Côn thì cấu trúc hộp số có thay đổi theo ko , số móc 1 tiến 3 lùi ( kiểu như SU Satria, FX ... ) hữ mấy Bác , nếu được như vậy thì đang ở số 4 lên số 1 cứ mà gọi là nhanh như chớp nhĩ :)
 
Hạng B1
22/2/06
60
0
0
RE: AB. . .NOUVO 3. . .Lăn Tăn YA Exciter . . . ^__^

Trích đoạn: nofear_anyone

Nếu lên tay Côn thì cấu trúc hộp số có thay đổi theo ko , số móc 1 tiến 3 lùi ( kiểu như SU Satria, FX ... ) hữ mấy Bác , nếu được như vậy thì đang ở số 4 lên số 1 cứ mà gọi là nhanh như chớp nhĩ :)
Lên tay côn có liên quan gì tới hộp số mà nó 1 tới hay lui Pác ( Xe đua người ta hay thiết kế số tới Pác ah chứ không mong số lui như Pác đâu )
Hiện nay EX có 2 loại tay côn ( Thailand và Malay ) và giá cả chênh lệch khá cao tuy nhiên gắn tay côn vào mà máy móc không làm gì thì bóp bóp cho vui thôi chứ tốc độ thì y chang như chưa gắn Pác ah.
 
Hạng D
26/12/07
1.466
3
36
54
yeublog.com
RE: AB. . .NOUVO 3. . .Lăn Tăn YA Exciter . . . ^__^

ủa, thay tay côn mà ko can gì tới hộp số hã bác ? mà xe đua bác nói số tới là xe gì thế bác ? chắc do em nghèo ko có tiền mua xe đua, toàn đi ké nên toàn ngồi những xe số móc sau thôi, con cao cc nhứt em từng chạy là CBR1000RR, chắc ko phải xe đua rồi . Với lại, Ex liên doanh nguyên bản là côn tự động , hay nói cách khác là cắt ly hợp tự động, còn xe côn tay tức là cắt ly hợp manual . Cái này mà ko can gì tới hộp số thì em thấy cũng lạ ! thôi bác giải thích thêm cho em mở mang đầu óc với, còn ngu quá chả biết gì cả !
 
Hạng B1
22/2/06
60
0
0
RE: AB. . .NOUVO 3. . .Lăn Tăn YA Exciter . . . ^__^

Trích đoạn: MGShock

ủa, thay tay côn mà ko can gì tới hộp số hã bác ? mà xe đua bác nói số tới là xe gì thế bác ? chắc do em nghèo ko có tiền mua xe đua, toàn đi ké nên toàn ngồi những xe số móc sau thôi, con cao cc nhứt em từng chạy là CBR1000RR, chắc ko phải xe đua rồi . Với lại, Ex liên doanh nguyên bản là côn tự động , hay nói cách khác là cắt ly hợp tự động, còn xe côn tay tức là cắt ly hợp manual . Cái này mà ko can gì tới hộp số thì em thấy cũng lạ ! thôi bác giải thích thêm cho em mở mang đầu óc với, còn ngu quá chả biết gì cả !
Giải thích thì lòng vòng quá.
E xin mượn tạm bài trong bikervietnam ( hội EX )
Nồi này là hàng Malay nên có 1 chế 1 chút còn nếu hàng Spark Thailand thì nhiều linh kiện hơn nên về là lắp vào thôi.
http://www.bikervietnam.com.vn/bfrm/showthread.php?t=9257&page=102
 
Last edited by a moderator: