1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: AB. . .NOUVO 3. . .Lăn Tăn YA Exciter . . . ^__^

Trích đoạn: Dawnglow
Mấy cái thứ này thời gian sang số nó tính theo vài phần của giây, nó làm côn tự động thì nhảy từ 1 lên 3, 2 lên 4 thế nào được. Mấy thằng xe đi cày thì cứ tà tà mà đi, 30 giây nhảy 1 số cũng chả sao, cứ uỵch... uỵch... uỵch mà tiến. Thế mà cũng phải móc
bash.gif

[/quote]
Hệ.hệ..... đới là lý do khác nhau giữa xe côn tay và xe " côn chân " ... còn mạnh hơn hay yếu hơn thì còn phụ thuộc nhiều cái chứ không chỉ có bộ ly hợp ... nhưng chắc chắn là nếu cùng test trên 2 con xe cùng nhà sx và cùng dung tích nọ kia etc... thì thằng côn tay phải nhanh hơn thằng côn chân .và sau 4-5 số là sẽ có khoảng cách , vậy đó ... còn nếu phân tích theo kiểu AQ thì mọi vấn đề đều là dở hơi và sai bét ... nhờ bác Đào lỗ nhờ :D:D:D ....
@ Klestone : thôi em can bác , bác ấy đang máu cứ để bác ấy xông pha ... chứ em nói gần nói xa và nói thẳng rồi nhưng ..... dòng máu phát biểu đang cuồn cuộn chảy trong huyết quản nên ứ dừng được :mad::([>:].
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.531
113
đây
RE: AB. . .NOUVO 3. . .Lăn Tăn YA Exciter . . . ^__^

em xin chen vô chút:
- côn tay hay côn chân quả là chả sách nào bảo món nào mạnh hơn, tùy loại xe, tùy điều kiện mà người ta có thể phải thay côn tay = "côn chân" (í em là côn tự động) như xe đua F1, tài chỉ bấm nút lên xuống số, cắt côn do "máy vi tính" nó làm vì nếu để tài dùng côn tay ngoài cái nhiễu sự mua thêm việc, mất tập trung khi chạy tốc độ cao thì theo tính toán côn tay thời gian cắt/đóng không nhanh = "máy vi tính"

- xe 2 bánh, nhứt là xe thể thao, xe cho "nam" chạy thì dùng côn tay quả bất tiện hơn "côn chân", nhưng rõ người ta không hi sinh việc đó vì nó làm tăng công suất mà ngoài việc tạo vẻ Pro cho chủ nhân thông qua thao tác bóp, móc loạch xoạch (chứ không chỉ khom lưng vít ga rồi phó mặc cho công nghệ như xì cút) nó còn giúp ta lựa chọn số má thế nào cho phù hợp, giả sử đề pa hăng tiết đã lỡ vít số 1 lên tận 60km/h, có thể tắt luôn sang số 3,4 rồi nhả cò cho êm ái, xe côn chân thì miễn, cứ phải giật đùng đùng qua các số trung gian, khi phanh gấp từ số 4,5 cũng có thể đạp rào rào về ngay số 1. Ngoài ra, nếu quên cái việc mòn côn hại bố, việc vê côn khiấn chiếc xe hoạt động êm ái hơn nhiều, người chạy xe côn thành thục có thể chuyển số êm đến nỗi người ngồi sau không biết gì, xe côn chân thì miễn, sang số thì giật, về số thì thắng sau đập cằm vào lưng thằng trước, thêm nữa, côn tay có thể áp dụng phanh = số + côn khi chạy nhanh muốn dừng lại, có thể giảm số vê côn để hãm, xe "côn chân" làm thế răng cắm vào taplo ngay.

mấy cái em nêu ở trên thực tình chỉ ai đã từng thâm niên với côn tay, cảm thấy thích nó mới cảm nhận đc, còn phàm những kẻ vì hoàn cảnh phải chạy côn tay, coi việc bóp côn sang số đơn giản chỉ như 1 thủ tục bắt buộc để có thể chạy xe thì sẽ có tới 999 lý do để chữi thầm NSX sao lại làm côn tay làm gì, xì cút có sướng hơn không?
 
Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
RE: AB. . .NOUVO 3. . .Lăn Tăn YA Exciter . . . ^__^

thế phân khối lớn mà chỉ có 1 càng thì sẽ thế nào các bác nhỉ?
người ta vẫn sản xuất đấy nhé, đời mới hẳn hòi:D để làm gì ấy nhỉ[8|]
 
Hạng B2
19/12/07
235
0
16
RE: AB. . .NOUVO 3. . .Lăn Tăn YA Exciter . . . ^__^

bác tuanle nói chuyện vui ghê ...
em góp thêm tí là nếu xe mình quen rồi thì với dòng YA vô số nhấp nhẹ nó cũng ăn ... trừ dòng Honda ... vô số nghe tiếng kêu rõ mồn một ... là với dòng con chân là thế ...
 
Hạng D
30/1/07
3.021
54
113
48
Xà Ghềnh, Mobil: 0903187496
RE: AB. . .NOUVO 3. . .Lăn Tăn YA Exciter . . . ^__^

Trích đoạn: tenziketui
thế phân khối lớn mà chỉ có 1 càng thì sẽ thế nào các bác nhỉ?
người ta vẫn sản xuất đấy nhé, đời mới hẳn hòi:D để làm gì ấy nhỉ[8|]
Cái này em chịu chết, chưa hỏi đựơc ai.

Rồi còn mono phuộc nữa, vì sao? vì để bo cua sướng hơn (???[8|][8|][8|]), em cũng không hiểu. Chỉ có điều em nhìn con SF có 2 cái phuộc 2 bên là thấy nó xấu tệ.

Cao thủ nào giải thích đi. Nghe phải có lý đấy nhé. Không được đưa kết luận mà k có chứng minh nhá.
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: AB. . .NOUVO 3. . .Lăn Tăn YA Exciter . . . ^__^

thế thì bác phải tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi " tại sao mono shock sus không gắn lùi dài về sau càng như dual shock sus mà lại gắn ngay trên sát với trục khớp nối càng ??? " trước đã nhỉ ???
 
Hạng B1
24/12/06
80
580
83
RE: AB. . .NOUVO 3. . .Lăn Tăn YA Exciter . . . ^__^

Vẫn gắn đc mono shock lùi về phía sau đấy chứ
 
Hạng B2
14/4/08
114
0
0
Vietnam
RE: AB. . .NOUVO 3. . .Lăn Tăn YA Exciter . . . ^__^

Trích đoạn: Dawnglow

Rồi còn mono phuộc nữa, vì sao? vì để bo cua sướng hơn (???[8|][8|][8|]), em cũng không hiểu. Chỉ có điều em nhìn con SF có 2 cái phuộc 2 bên là thấy nó xấu tệ.

Cao thủ nào giải thích đi. Nghe phải có lý đấy nhé. Không được đưa kết luận mà k có chứng minh nhá.

Cái đẹp hay xấu thì cũng tùy người thôi bác. Cá nhân tôi thì vẫn thấy Dual Shock nó vẫn đẹp, và mấy em SF đời cao đẹp long lanh đấy, thích hơn cả CBR. Có lẽ vì khi lái dòng SF thoải mái hơn CBR, nhất là khi chạy trong phố