Em hỏi hơi ngu tí bác nhé ! Thế khi ta tắt khóa điện thì: Hệ thống lên kính, Đầu đĩa, Hệ thống đèn vẫn dẫn điện hả bác ?Der Fahrer nói:Cầu chì cỡ đó thường là tải đèn hay lên xuống kinh , bác coi lại chân các ổ đèn coi có ẩm ướt chạm chập hay hệ thống công tắc, moteur kính có ổn thoả hay không .
7 Ôm điện trờ thuần và 12DCV của bình là tiêu thường trực dòng 1,7 A , bình nào thọ nổi quá 1 ngày.
Khoan hãy vội thay bình , dò lại kiếm nguyên nhân đi đã.
Thường tắt khóa điện thì khả năng chạm chập cao nhất là ở máy đề nếu nó rò rỉ hoặc mạch duy trì ECU trong trường hợp rò thấm từ bản thân thiết bị này hay dây dẫn để nuôi thiết bị này , ngoài ra là các mạch báo động hay bảo vệ , nhưng không loại trừ hệ thống đèn và cửa trong trường hợp Role chập chờn hay dính , riêng đèn thì có khi tắt khóa điện vẫn hoạt động được ở một số nấc như đèn dừng hay đèn báo nguy , đèn phanh ...chạm chập có thể ở những nơi đó.
Cảm ơn bác ! Có lẽ em phải tìm thợ điện để kiểm tra mới được. TP Vinh khó tìm thợ giỏi lắm bác ạ !!!Der Fahrer nói:Thường tắt khóa điện thì khả năng chạm chập cao nhất là ở máy đề nếu nó rò rỉ hoặc mạch duy trì ECU trong trường hợp rò thấm từ bản thân thiết bị này hay dây dẫn để nuôi thiết bị này , ngoài ra là các mạch báo động hay bảo vệ , nhưng không loại trừ hệ thống đèn và cửa trong trường hợp Role chập chờn hay dính , riêng đèn thì có khi tắt khóa điện vẫn hoạt động được ở một số nấc như đèn dừng hay đèn báo nguy , đèn phanh ...chạm chập có thể ở những nơi đó.
xe em co lần đèn trong cốp sau bị hư công tắc mà không biết .nên bình bị hao điện rất nhanh.ra gara cho thợ chui vào nằm trong cốp và đóng cốp lại mới phát hiện ra đóng cốp xe mà đèn vần sáng
Cái bình đã sử dụng đến 1 năm rưỡi thì khả năng hư bình là rất cao. Theo em thấy thì bình accu thường chỉ xài được khoảng thời gian đó thôi.
Nên theo em nghĩ là trước tiên bác cứ tháo cọc bình ra và để khoảng 1 tuần như bác gì đó nói, xem cái bình nó có mất điện không.
Còn không thôi thì cứ thay đại 1 cái mói, nếu nó vẫn bị vậy thì tính tiếp. Bình 35ah thì cũng rẻ mà. Nếu như không phải thì cứ xem như bác thay bình sơm hơn tí thôi có sao đâu. Chạy lòng vòng mất thời gian và tiền công thợ cũng vô đó.
Nên theo em nghĩ là trước tiên bác cứ tháo cọc bình ra và để khoảng 1 tuần như bác gì đó nói, xem cái bình nó có mất điện không.
Còn không thôi thì cứ thay đại 1 cái mói, nếu nó vẫn bị vậy thì tính tiếp. Bình 35ah thì cũng rẻ mà. Nếu như không phải thì cứ xem như bác thay bình sơm hơn tí thôi có sao đâu. Chạy lòng vòng mất thời gian và tiền công thợ cũng vô đó.
Em đã mua bình mới rồi các cụ ạ. Atlas 40Ah (em định mua 45Ah-Nhưng nhân viên bán hàng khuyên nên dùng loại 40Ah-Vì bình to hơn không vừa hộc). 2 ngày rồi, đề vẫn ngon. Chắc tại bình thôi các cụ ạ. Em phải theo dõi đã. Xin chân thanh cảm ơn các cụ nhiều !!!
bác kiễm tra lại bình nếu bình hõm, bác nên thay mói mà vẫn mau hết bình ,bác đem xe vô ga ra kêu thợ gắn cho bác 1 cái .comat, thì xe ít đi điện xe bác có gắn, nhiều thiết bị k xe em cũng vậy tù lúc gắn comat đễ 15 ngày dề vẫn nõ
thaibinh123 nói:bác kiễm tra lại bình nếu bình hõm, bác nên thay mói mà vẫn mau hết bình ,bác đem xe vô ga ra kêu thợ gắn cho bác 1 cái .comat, thì xe ít đi điện xe bác có gắn, nhiều thiết bị k xe em cũng vậy tù lúc gắn comat đễ 15 ngày dề vẫn nõ
Bác cho em hỏi comat là gì vậy bác. Giá cả bao nhiêu?
Bác dùng đồng hồ đo, chuyển qua đo A, tháo cọc (-) của Acquy, gắn dây đo nối tiếp với Acquy để đo A.
Nếu dưới 100mA thì hệ thống điện của bác OK,kg bị chạm.
Nếu trên 100mA thì bác kiểm tra lại hệ thống điện. Nhất là mấy công tắc báo cửa mở. xem đóng mở cửa đèn báo trên taplo có sáng và tắt kg?
Nếu dưới 100mA thì hệ thống điện của bác OK,kg bị chạm.
Nếu trên 100mA thì bác kiểm tra lại hệ thống điện. Nhất là mấy công tắc báo cửa mở. xem đóng mở cửa đèn báo trên taplo có sáng và tắt kg?