Hạng C
3/10/11
852
7
18
Em mail cho bác hồi chiều rồi đó nhưng cái service manual là của 87 A20A4 engine, xe bác hình như là A20A3 ? nếu vậy thì để em tìm cái khác.
Nhưng bác tham khảo phần Fuel Injection sẽ có mô tả cái bù ga của xe bác.
vodka_cute nói:
Vâng. Bác gửi vào địa chỉ [email protected] cho em nhé.
 
Hạng C
3/10/11
852
7
18
xe em tối qua lại đổ bệnh
40.gif

Tối qua chở F1 đi khám bệnh, vòng về em bắt đầu nghe tiếng khua nhẹ, mở máy lạnh thì lớn hơn, xuống xe xem sự thể thế nào và định chổ kêu ngay cái puly kéo cả hệ thống gồm: trợ lực, lốc lạnh, bơm nước và máy phát.
Em vừa chạy vừa lo, chủ động tắt máy lạnh cho đỡ tải chỉ khi nào đg bằng mà cảm thấy máy nhẹ mới bật lạnh. Nghĩ như y, đang chạy trên xa lộ HN thì đèn bình trên taplo báo sáng, trợ lực yếu dần => rồi tuột dây curoa rồi, thôi kê còn 5km nữa là đến nhà rồi, tắt đèn pha, mở đèn cảnh báo thôi và đạp ga. Chay được 1 đoạn, chết cha rồi đồng hồ báo nhiệt lên hơn 1/2 rồi (vì bơm nước tèo rồi) lật đật tấp lề tắt máy. Móc đt alo anh thợ gârage cách đó chừng 2km, xe em bị ..... ảnh nói k đến nổi thôi ráng lếch về gara thôi. Thế là nghĩ 10" đợi máy nguội tí rồi tiếp tục phóng, đc cỡ 1km thì kim nhiệt lại lên, tiếp tục tấp lề chờ máy nguội, lếch 2-3 lần rồi cũng tới, may quá. Trên đg đi ai cũng ngó, vì cái puly nó cạ vào trục kêu rẹt rẹt ... nhưng k quê tí nào ... lì rồi
tongue4.gif

Sáng mai ghé qua xem sơ, mở nắp két nước kiểm tra đầu tiên, may quá nước vẫn còn nằm ngay tấm lá (chắc nc sôi và hao đi chừng nửa lít rồi), như vậy là máy vẫn OK, yên tâm.
Chút a thợ đt lại báo cáo là cái puly nó bị rớt cái chốt, quay ma sát => tiêu cái trục puly, có 2 cách hoặc đóng sơmi lại xài đỡ hoặc kiếm hàng bãi, Em xác định cái thứ 2. OK, ảnh cho tên thợ ra chợ tìm hy vong k có gì phát sinh, chiều về ghé kiểm tra thôi.
 
Hạng C
3/10/11
852
7
18
lamhuyphong nói:
Em đang tìm 01 em 8x màu trắng :D
Đợi vài năm nữa em làm đồng, sơn lại màu trắng rồi phone cho bác :D
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Y cha, không có cái hư nào giống cái hỏng nào nhỉ!
Chúc anh Quý tìm được hãng bãi tốt để lắp vào em
 
Hạng C
3/10/11
852
7
18
Kỳ Anh nói:
như vậy là tuột curoa, dẫn đến bơm trợ lực yếu, k kéo máy phát nên điện yếu....nhưng sao bơm nước tèo nhỉ?
ý em là bơm nước k chạy đc nữa vì curoa bơm bước và máy phát xài chung.
 
Hạng C
3/10/11
852
7
18
huy812000 nói:
Y cha, không có cái hư nào giống cái hỏng nào nhỉ!
Chúc anh Quý tìm được hãng bãi tốt để lắp vào em
Đi xe cổ thì lúc nào cũng chuẩn bị tinh thần chiến đấu và cách xử lý tình huống ...
Chấp nhận thôi, k buồn tí nào, vì cái gì cũng có cái giá :D
 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
qui_q9 nói:
xe em tối qua lại đổ bệnh
40.gif

Tối qua chở F1 đi khám bệnh, vòng về em bắt đầu nghe tiếng khua nhẹ, mở máy lạnh thì lớn hơn, xuống xe xem sự thể thế nào và định chổ kêu ngay cái puly kéo cả hệ thống gồm: trợ lực, lốc lạnh, bơm nước và máy phát.
Em vừa chạy vừa lo, chủ động tắt máy lạnh cho đỡ tải chỉ khi nào đg bằng mà cảm thấy máy nhẹ mới bật lạnh. Nghĩ như y, đang chạy trên xa lộ HN thì đèn bình trên taplo báo sáng, trợ lực yếu dần => rồi tuột dây curoa rồi, thôi kê còn 5km nữa là đến nhà rồi, tắt đèn pha, mở đèn cảnh báo thôi và đạp ga. Chay được 1 đoạn, chết cha rồi đồng hồ báo nhiệt lên hơn 1/2 rồi (vì bơm nước tèo rồi) lật đật tấp lề tắt máy. Móc đt alo anh thợ gârage cách đó chừng 2km, xe em bị ..... ảnh nói k đến nổi thôi ráng lếch về gara thôi. Thế là nghĩ 10" đợi máy nguội tí rồi tiếp tục phóng, đc cỡ 1km thì kim nhiệt lại lên, tiếp tục tấp lề chờ máy nguội, lếch 2-3 lần rồi cũng tới, may quá. Trên đg đi ai cũng ngó, vì cái puly nó cạ vào trục kêu rẹt rẹt ... nhưng k quê tí nào ... lì rồi
tongue4.gif

Sáng mai ghé qua xem sơ, mở nắp két nước kiểm tra đầu tiên, may quá nước vẫn còn nằm ngay tấm lá (chắc nc sôi và hao đi chừng nửa lít rồi), như vậy là máy vẫn OK, yên tâm.
Chút a thợ đt lại báo cáo là cái puly nó bị rớt cái chốt, quay ma sát => tiêu cái trục puly, có 2 cách hoặc đóng sơmi lại xài đỡ hoặc kiếm hàng bãi, Em xác định cái thứ 2. OK, ảnh cho tên thợ ra chợ tìm hy vong k có gì phát sinh, chiều về ghé kiểm tra thôi.
Xe mình cũng bị hư bác nhưng poly cốt máy bể phần cao su mà cách nhà khoảng 80km và nơi đó không có gara nào cả thế là thuê xe tải kéo về mất 1,2tr đau cái bụng quá, về bác thợ mang poly đóng lại mất thêm 500 nữa nhưng đi đến nay cũng rất ok, hồi đầu mình cũng sợ vội alo bác Toy, bác ấy bảo camry đóng lại cũng ok yên tâm đi thế là mình để chạy đến nay không vấn đế vì cả:D