Chắc cái này của em hỏng rồi. Em làm như Bác nói nhưng tay lái không gật gù được. Để hôm nào em mang ra gara xem sao. Bác Quý cho em ý kiến về cái vụ giật giật với ạ. Cảm ơn các Bác
Bác nới 2 con vít chỉnh cảm biến vị trí bướm ga ra rồi xoay nhẹ em nó ngược chiều kim đồng hồ khoảng 5 độ rồi thử đi xem có hết không nhé !vodka_cute nói:Chắc cái này của em hỏng rồi. Em làm như Bác nói nhưng tay lái không gật gù được. Để hôm nào em mang ra gara xem sao. Bác Quý cho em ý kiến về cái vụ giật giật với ạ. Cảm ơn các Bác
Cái vụ gật gù : là do lâu ngày không sử dụng đến nên nó kẹt thôi mà bác .
Theo em có 2 khả năng:vodka_cute nói:Chắc cái này của em hỏng rồi. Em làm như Bác nói nhưng tay lái không gật gù được. Để hôm nào em mang ra gara xem sao. Bác Quý cho em ý kiến về cái vụ giật giật với ạ. Cảm ơn các Bác
1/ Lửa, bác mở 4 bugi ra xem sao, hoặc dây phin đánh lửa ngoài;hoặc 1 bu gi nào đó xắp phải ra đi, nếu như vậy thì khong nhưgx 20km, bác đi tiếp thì nó vẫn gistj giật dạng như ngựa phi, em đã từng bị như ậy, nhờ sự tư vấn từ xa của bác Tấn, em xác định được nguyên nhân- 1 phát ăn ngay
2/ Cảm biến bướm ga như bác Gấu nói, nhưng bác để ý nếu bất kỳ số nào cũng giật ở cùng 1 vòng tua thì xử lý như bác Gâu nhé
Chúc bác mau trị hết bệnh động kinh của em nó
về cảm biến bướm ga thì em cũng đã đề cập với bác rồi đó, trước khi xử lý như bác Gấu nói thì bác vệ sinh và làm chặc cái rắc cắm lại. Vì nếu lỏng thì nó cũng chính là nguyên nhân gây ra vòng tua k ổn định.dung_gialai nói:Theo em có 2 khả năng:vodka_cute nói:Chắc cái này của em hỏng rồi. Em làm như Bác nói nhưng tay lái không gật gù được. Để hôm nào em mang ra gara xem sao. Bác Quý cho em ý kiến về cái vụ giật giật với ạ. Cảm ơn các Bác
1/ Lửa, bác mở 4 bugi ra xem sao, hoặc dây phin đánh lửa ngoài;hoặc 1 bu gi nào đó xắp phải ra đi, nếu như vậy thì khong nhưgx 20km, bác đi tiếp thì nó vẫn gistj giật dạng như ngựa phi, em đã từng bị như ậy, nhờ sự tư vấn từ xa của bác Tấn, em xác định được nguyên nhân- 1 phát ăn ngay
2/ Cảm biến bướm ga như bác Gấu nói, nhưng bác để ý nếu bất kỳ số nào cũng giật ở cùng 1 vòng tua thì xử lý như bác Gâu nhé
Chúc bác mau trị hết bệnh động kinh của em nó
Còn cái vụ gật gù thì bác để đó đi, k gật cũng đâu có sao. Có mấy bác xài cái này đâu. Tập trung chuyên môn trướcgaubaccuc nói:Bác nới 2 con vít chỉnh cảm biến vị trí bướm ga ra rồi xoay nhẹ em nó ngược chiều kim đồng hồ khoảng 5 độ rồi thử đi xem có hết không nhé !vodka_cute nói:Chắc cái này của em hỏng rồi. Em làm như Bác nói nhưng tay lái không gật gù được. Để hôm nào em mang ra gara xem sao. Bác Quý cho em ý kiến về cái vụ giật giật với ạ. Cảm ơn các Bác
Cái vụ gật gù : là do lâu ngày không sử dụng đến nên nó kẹt thôi mà bác .
Vâng. Em sẽ kiểm tra lần lượt như các Bác tư vấn ạ. Nhưng mà em thấy lạ. Cứ như lập trình sẵn ý, đi khoảng 20km mới giật. Nếu có con bugi nào sắp tèo thì nó có thể giật bất cứ lúc nào chứ ạ?
Lúc đó máy bắt đầu nóng thì các thông số lập trình do ECU điều khiển nó phải khác so với máy nguội. Mình phải mò từ từ thôi. Bác đã xử cái cục bù ga chưa ?vodka_cute nói:Vâng. Em sẽ kiểm tra lần lượt như các Bác tư vấn ạ. Nhưng mà em thấy lạ. Cứ như lập trình sẵn ý, đi khoảng 20km mới giật. Nếu có con bugi nào sắp tèo thì nó có thể giật bất cứ lúc nào chứ ạ?
cái cục bù ga của em không có vấn đề gì Bác ạ. Hôm trước em để galanty bé quá nên đi chậm nó thiếu ga, giạt cục Bác ạ. em chỉnh cho vòng tua lên gần 1000v/p đi thấy êm ái hơn. Em vừa chạy qua gara định xúc rửa bình xăng, đo áp lực bơm xăng và định thay lọc xăng nhưng hôm nay gara bận chưa làm được. Chủ nhật em đi làm tiện thể kiểm tra những gì các Bác tư vấn. Em muốn thay cái cao su chân máy mà ở đây không có loại này, thế mới buồn