bác có nói thợ độ lại hàng Toy Crown chưa, nó chỉ khác nhau cái bát để bắt 2 con tán thôi. Chắc ngoài đó có hàng Toy.vodka_cute nói:cái cục bù ga của em không có vấn đề gì Bác ạ. Hôm trước em để galanty bé quá nên đi chậm nó thiếu ga, giạt cục Bác ạ. em chỉnh cho vòng tua lên gần 1000v/p đi thấy êm ái hơn. Em vừa chạy qua gara định xúc rửa bình xăng, đo áp lực bơm xăng và định thay lọc xăng nhưng hôm nay gara bận chưa làm được. Chủ nhật em đi làm tiện thể kiểm tra những gì các Bác tư vấn. Em muốn thay cái cao su chân máy mà ở đây không có loại này, thế mới buồn
Em đang nghi cái bơm xăng của bác Rượu vì đi 20km thì khoảng 20' rồi thì đã bù ga nguội xong rồi bác Q9 ạ .qui_q9 nói:Lúc đó máy bắt đầu nóng thì các thông số lập trình do ECU điều khiển nó phải khác so với máy nguội. Mình phải mò từ từ thôi. Bác đã xử cái cục bù ga chưa ?vodka_cute nói:Vâng. Em sẽ kiểm tra lần lượt như các Bác tư vấn ạ. Nhưng mà em thấy lạ. Cứ như lập trình sẵn ý, đi khoảng 20km mới giật. Nếu có con bugi nào sắp tèo thì nó có thể giật bất cứ lúc nào chứ ạ?
Cái cảm biến mầu xanh chỗ có mũi tên em chỉ vào nó có tác dụng gì hả Bác. Cái của em nó bị hỏng cái giắc phía trên giờ thợ cắm trực tiếp 2 cái giắc đồng vào cái cảm biến phí dưới. Em nhìn thấy lỏng lẻo quá. Bác cho hỏi mua cái này có dễ không ạ. Giá cả thế nào ạ?
Cái giắc đó là cảm biến nhiệt cấp cho ECU , nếu nó lỏng thì ảnh hưởng rất nhiều ! Mua trong nam thì có chứ ngoài bắc mình thì chịu !vodka_cute nói:Cái cảm biến mầu xanh chỗ có mũi tên em chỉ vào nó có tác dụng gì hả Bác. Cái của em nó bị hỏng cái giắc phía trên giờ thợ cắm trực tiếp 2 cái giắc đồng vào cái cảm biến phí dưới. Em nhìn thấy lỏng lẻo quá. Bác cho hỏi mua cái này có dễ không ạ. Giá cả thế nào ạ?
@Vodka. xe em cũng bị tình trạng giống xe bác, chạy 30 km đầu mà đi số 3, 4, 5 là bị giật như phi ngựa, nhưng khi nóng máy thì hết, nghi ngờ bơm xăng, nhưng thợ gara nói không phải bơm xăng vì bơm xăng máy nóng sẽ không chạy được, có khả năng là điện hay lửa, mà mỗi lần giật là đèn check báo sáng không hiểu sao nữa nhờ các bác cao tay ấn tư vấn hộ khắc phục chứ để vậy đi khó chịu wá
Thế ạ? Gay nhỉ? Em nghĩ là nó vẫn hoạt độngvì đồng hồ báo nhiệt độ vẫn báo. Giờ thấy nó lỏng lẻo muốn thay mà không có. Bác Quý hôm nào rảnh hỏi giúp em xem trong đấy có bán không với ạ.gaubaccuc nói:Cái giắc đó là cảm biến nhiệt cấp cho ECU , nếu nó lỏng thì ảnh hưởng rất nhiều ! Mua trong nam thì có chứ ngoài bắc mình thì chịu !
OK bác, để hôm nào em hỏi xem, có thì chắc có sợ có điều em k có mẫu, dễ mua lộn lắm.vodka_cute nói:Thế ạ? Gay nhỉ? Em nghĩ là nó vẫn hoạt độngvì đồng hồ báo nhiệt độ vẫn báo. Giờ thấy nó lỏng lẻo muốn thay mà không có. Bác Quý hôm nào rảnh hỏi giúp em xem trong đấy có bán không với ạ.gaubaccuc nói:Cái giắc đó là cảm biến nhiệt cấp cho ECU , nếu nó lỏng thì ảnh hưởng rất nhiều ! Mua trong nam thì có chứ ngoài bắc mình thì chịu !
Không phải cảm biến báo nhiệt cho đồng hồ đâu bác ( cái đó chỉ có 1 dây)vodka_cute nói:Thế ạ? Gay nhỉ? Em nghĩ là nó vẫn hoạt độngvì đồng hồ báo nhiệt độ vẫn báo. Giờ thấy nó lỏng lẻo muốn thay mà không có. Bác Quý hôm nào rảnh hỏi giúp em xem trong đấy có bán không với ạ.gaubaccuc nói:Cái giắc đó là cảm biến nhiệt cấp cho ECU , nếu nó lỏng thì ảnh hưởng rất nhiều ! Mua trong nam thì có chứ ngoài bắc mình thì chịu !