Ở góc độ này em thấy anh Vũ thiếu 1 cái cực kì quan trọng ảnh hưởng nghiêm trọng tới EGLA (học cách nói của anh vunguyenbui nghe cho nó thêm phần nghiêm trọng)anhphat nói:
Mấy Lão nói thế. Tự mấy Lão chưa thấy con Két nó lỗi kỹ thuật chình ìn đó hay sao vậy trời! em cố iem để Cà hụ tự bạch đó mừ.
Ontuhily nói:Ở góc độ này em thấy anh Vũ thiếu 1 cái cực kì quan trọng ảnh hưởng nghiêm trọng tới EGLA (học cách nói của anh vunguyenbui nghe cho nó thêm phần nghiêm trọng)anhphat nói:
Còn kiểu chụp này cũng có thể EGLA đang thế chùn chân.
Ontuhily nói:Ở góc độ này em thấy anh Vũ thiếu 1 cái cực kì quan trọng ảnh hưởng nghiêm trọng tới EGLA (học cách nói của anh vunguyenbui nghe cho nó thêm phần nghiêm trọng)anhphat nói:
Ontuhily nói:Ở góc độ này em thấy anh Vũ thiếu 1 cái cực kì quan trọng ảnh hưởng nghiêm trọng tới EGLA (học cách nói của anh vunguyenbui nghe cho nó thêm phần nghiêm trọng)anhphat nói:
vunguyenbui nói:Còn kiểu chụp này cũng có thể EGLA đang thế chùn chân.Đoá, anh Vunguyenbui đã lên tiếng rầu, Lão anhphat tin chửa?
Em đề nghị EGLA và Tuhily quay về con nghiện phần 3 xem lại giúp em cái hình của con két 1 lần nữa, lỗi kỹ thuật nặng lắm chứ chẳng chơi.
Bác ĐĂng có nhẽ chưa chính xácHonda Accord_92 nói:Xe bác chắc thiếu mát họ bắt thêm dây đó bác, bác cứ tháo bỏ chạy thử xem sao.Thường thì xe nguyên bản ko bắt dây mát kiểu như thế.Nếu ko bác tìm chỗ kín dưới gầm máy bắt nhìn ch thẩm mỹ hơn.Bach@Accord1987 nói:Nếu tháo bỏ thì có sao không vậy pac.anhphat nói:Đó là dây mass đó pácBach@Accord1987 nói:Các pac cho e hỏi: dây nối từ sườn xe qua máy có tác dúng như thế nào vậy. Em xin cám ơn
" />
Nếu tháo ra thì xe vỡn chạy bình thường không vấn đề gì, mục đich là tăng cường mát cho hệ thống điện của xe, nếu lỡ đứt chỗ này thì còn chỗ khác, tuy có điều cái nơi bắt dây mát của bác Long có đúng không ở vị trí như thế thì em không biết, nhưng riêng dòng 90-93 em thấy nó bắt ở vị trí tương tự (1 đầu bắt trên náp máy, 1 đầu bắt trên cái cùm bát giữ cục cao su chân máy), riêng cái sợi dây mát này 2 đầu nó có cái bát để xiết bu long, ở trên đế cái bát này nó có 1 cái ngàm móc đưa ra dùng để giữ cái đế bát khi xiết bu long không được chạy cái đế
Lão Bùi quyết truy đến cùngvunguyenbui nói:Em đề nghị EGLA và Tuhily quay về con nghiện phần 3 xem lại giúp em cái hình của con két 1 lần nữa, lỗi kỹ thuật nặng lắm chứ chẳng chơi.
Thâu, nhường phần cho lão, em nói nữa pà con chạy hết ráo
vunguyenbui nói:Mấy Lão nói thế. Tự mấy Lão chưa thấy con Két nó lỗi kỹ thuật chình ìn đó hay sao vậy trời! em cố iem để Cà hụ tự bạch đó mừ.
Ontuhily nói:Ở góc độ này em thấy anh Vũ thiếu 1 cái cực kì quan trọng ảnh hưởng nghiêm trọng tới EGLA (học cách nói của anh vunguyenbui nghe cho nó thêm phần nghiêm trọng)anhphat nói:
Em tháo dây mass ra xe vẫn chạy bình thường đúng như pac Dung-gialai nói. e tham khảo nhiều xe đời 87 thấy họ vẫn bắt dây mass như trong hình.dung_gialai nói:Bác ĐĂng có nhẽ chưa chính xácHonda Accord_92 nói:Xe bác chắc thiếu mát họ bắt thêm dây đó bác, bác cứ tháo bỏ chạy thử xem sao.Thường thì xe nguyên bản ko bắt dây mát kiểu như thế.Nếu ko bác tìm chỗ kín dưới gầm máy bắt nhìn ch thẩm mỹ hơn.Bach@Accord1987 nói:Nếu tháo bỏ thì có sao không vậy pac.anhphat nói:Đó là dây mass đó pácBach@Accord1987 nói:Các pac cho e hỏi: dây nối từ sườn xe qua máy có tác dúng như thế nào vậy. Em xin cám ơn
" />
Nếu tháo ra thì xe vỡn chạy bình thường không vấn đề gì, mục đich là tăng cường mát cho hệ thống điện của xe, nếu lỡ đứt chỗ này thì còn chỗ khác, tuy có điều cái nơi bắt dây mát của bác Long có đúng không ở vị trí như thế thì em không biết, nhưng riêng dòng 90-93 em thấy nó bắt ở vị trí tương tự (1 đầu bắt trên náp máy, 1 đầu bắt trên cái cùm bát giữ cục cao su chân máy), riêng cái sợi dây mát này 2 đầu nó có cái bát để xiết bu long, ở trên đế cái bát này nó có 1 cái ngàm móc đưa ra dùng để giữ cái đế bát khi xiết bu long không được chạy cái đế