Nhưng mà ý bác Dũng là thế lào?MQMKMQ nói:Tình hình là con V2 của em thấy em yếu xăng là nó kiếm chuyện:Tuần rồi từ cần thơ về vẫn chạy bình thường, đậu trước nhà, kim xăng chỉ 1/8 bình. Khi đề máy lại thì nổ bình thưởng bò ra đầu hẻm khoảng 20m gặp bờ nhỏ xúi chận nước và phía trước có xe nên em thắng lại thế là khịt khịt nó tắt. Đề ba bốn cái vẫn không chịu nổ. Phải nhờ mợ cả và đứa em đẩy nhít ra khỏi hẻm để không kẹt đường rồi tính. Ra khỏi hẻm và đề nó nổ bình thường, em liền đi đổ xăng ngay. cả tuần chạy vẫn bình thường đến sáng nay còn cao hơn mức 1/8 (hơn nữa vạch cuối). chạy đậu bình thường lúc đề lại nổ bình thường nhưng chạy khựng khựng, kim tua tốc độ nhấp nhấp, khoảng 300 m thì lại hết. và chạy về tới bãi xe hơn chụt cây chuối vẫn không bị gì.Em liền alo cho Bác AnhPhat không bắt máy. TĐC bảu hỏi bác Dũng con két nhiều bịnh lém. Gọi Bác DungGL kể bịnh. Bác Dũng phán liền. Em xin hỏi các bác cho thêm ý kiến xem có giống ý kiến bác Dũng không?
Chắc chắn là cọc bình rồi có (+) còn phải có (-). Nhưng hiện đại lại hại điện, vì chơi lục giác khi gặp khẩn cấp tháo cọc bình thì tìm không kịp thì bỏ bu.pghaiau nói:em đoán là cái cọc Bình .Le Nguyen nói:Cục vàng là cái gì vậy, chắc vàng thiệt nhưng kg biết 18 hay 24
Thì bác bác cứ bắt mạch đi, không lẽ sợ con chồng con két khè mà hỏng dám nói. Thêm nữa là quất cao tốc 120 cây chuối cũng không thiếu xăng nhe.Ontuhily nói:Nhưng mà ý bác Dũng là thế lào?MQMKMQ nói:Tình hình là con V2 của em thấy em yếu xăng là nó kiếm chuyện:Tuần rồi từ cần thơ về vẫn chạy bình thường, đậu trước nhà, kim xăng chỉ 1/8 bình. Khi đề máy lại thì nổ bình thưởng bò ra đầu hẻm khoảng 20m gặp bờ nhỏ xúi chận nước và phía trước có xe nên em thắng lại thế là khịt khịt nó tắt. Đề ba bốn cái vẫn không chịu nổ. Phải nhờ mợ cả và đứa em đẩy nhít ra khỏi hẻm để không kẹt đường rồi tính. Ra khỏi hẻm và đề nó nổ bình thường, em liền đi đổ xăng ngay. cả tuần chạy vẫn bình thường đến sáng nay còn cao hơn mức 1/8 (hơn nữa vạch cuối). chạy đậu bình thường lúc đề lại nổ bình thường nhưng chạy khựng khựng, kim tua tốc độ nhấp nhấp, khoảng 300 m thì lại hết. và chạy về tới bãi xe hơn chụt cây chuối vẫn không bị gì.Em liền alo cho Bác AnhPhat không bắt máy. TĐC bảu hỏi bác Dũng con két nhiều bịnh lém. Gọi Bác DungGL kể bịnh. Bác Dũng phán liền. Em xin hỏi các bác cho thêm ý kiến xem có giống ý kiến bác Dũng không?
Đơn giản....01 nốt nhạc. Hạ thùng xăng...thay cái cổ xăng giữa bơm và lược ( hạ thấp xuống 01 tí ) là Ok.MQMKMQ nói:Tình hình là con V2 của em thấy em yếu xăng là nó kiếm chuyện:
Tuần rồi từ cần thơ về vẫn chạy bình thường, đậu trước nhà, kim xăng chỉ 1/8 bình. Khi đề máy lại thì nổ bình thưởng bò ra đầu hẻm khoảng 20m gặp bờ nhỏ xúi chận nước và phía trước có xe nên em thắng lại thế là khịt khịt nó tắt. Đề ba bốn cái vẫn không chịu nổ. Phải nhờ mợ cả và đứa em đẩy nhít ra khỏi hẻm để không kẹt đường rồi tính. Ra khỏi hẻm và đề nó nổ bình thường, em liền đi đổ xăng ngay. cả tuần chạy vẫn bình thường đến sáng nay còn cao hơn mức 1/8 (hơn nữa vạch cuối). chạy đậu bình thường lúc đề lại nổ bình thường nhưng chạy khựng khựng, kim tua tốc độ nhấp nhấp, khoảng 300 m thì lại hết. và chạy về tới bãi xe hơn chụt cây chuối vẫn không bị gì.
Em liền alo cho Bác AnhPhat không bắt máy. TĐC bảu hỏi bác Dũng con két nhiều bịnh lém. Gọi Bác DungGL kể bịnh. Bác Dũng phán liền. Em xin hỏi các bác cho thêm ý kiến xem có giống ý kiến bác Dũng không?
Em hỏng dámMQMKMQ nói:Thì bác bác cứ bắt mạch đi, không lẽ sợ con chồng con két khè mà hỏng dám nói. Thêm nữa là quất cao tốc 120 cây chuối cũng không thiếu xăng nhe.
Đã hỏi thăm mà còn đá đểu hả.....MQMKMQ nói:Tình hình là con V2 của em thấy em yếu xăng là nó kiếm chuyện:
Tuần rồi từ cần thơ về vẫn chạy bình thường, đậu trước nhà, kim xăng chỉ 1/8 bình. Khi đề máy lại thì nổ bình thưởng bò ra đầu hẻm khoảng 20m gặp bờ nhỏ xúi chận nước và phía trước có xe nên em thắng lại thế là khịt khịt nó tắt. Đề ba bốn cái vẫn không chịu nổ. Phải nhờ mợ cả và đứa em đẩy nhít ra khỏi hẻm để không kẹt đường rồi tính. Ra khỏi hẻm và đề nó nổ bình thường, em liền đi đổ xăng ngay. cả tuần chạy vẫn bình thường đến sáng nay còn cao hơn mức 1/8 (hơn nữa vạch cuối). chạy đậu bình thường lúc đề lại nổ bình thường nhưng chạy khựng khựng, kim tua tốc độ nhấp nhấp, khoảng 300 m thì lại hết. và chạy về tới bãi xe hơn chụt cây chuối vẫn không bị gì.
Em liền alo cho Bác AnhPhat không bắt máy. TĐC bảu hỏi bác Dũng con két nhiều bịnh lém. Gọi Bác DungGL kể bịnh. Bác Dũng phán liền. Em xin hỏi các bác cho thêm ý kiến xem có giống ý kiến bác Dũng không?
Nghỉ trưa tại công ty ... máy bỏ trong hộc bàn nên không biết Quang gọi ...MQMKMQ nói:Tình hình là con V2 của em thấy em yếu xăng là nó kiếm chuyện:
Tuần rồi từ cần thơ về vẫn chạy bình thường, đậu trước nhà, kim xăng chỉ 1/8 bình. Khi đề máy lại thì nổ bình thưởng bò ra đầu hẻm khoảng 20m gặp bờ nhỏ xúi chận nước và phía trước có xe nên em thắng lại thế là khịt khịt nó tắt. Đề ba bốn cái vẫn không chịu nổ. Phải nhờ mợ cả và đứa em đẩy nhít ra khỏi hẻm để không kẹt đường rồi tính. Ra khỏi hẻm và đề nó nổ bình thường, em liền đi đổ xăng ngay. cả tuần chạy vẫn bình thường đến sáng nay còn cao hơn mức 1/8 (hơn nữa vạch cuối). chạy đậu bình thường lúc đề lại nổ bình thường nhưng chạy khựng khựng, kim tua tốc độ nhấp nhấp, khoảng 300 m thì lại hết. và chạy về tới bãi xe hơn chụt cây chuối vẫn không bị gì.
Em liền alo cho Bác AnhPhat không bắt máy. TĐC bảu hỏi bác Dũng con két nhiều bịnh lém. Gọi Bác DungGL kể bịnh. Bác Dũng phán liền. Em xin hỏi các bác cho thêm ý kiến xem có giống ý kiến bác Dũng không?
Triệu chứng như vậy là do bơm xăng yếu rồi ... tranh thủ thay bơm xăng khác đi Quang ... hồi mới rước EGLA dìa cũng có triệu chứng như vậy và đi chưa được 1 tuần thì phải nhờ em Fortune kéo dìa đó
Ngừ ta đạp lên chăm hai, xe vỡn OK mà lãoanhphat nói:Nghỉ trưa tại công ty ... máy bỏ trong hộc bàn nên không biết Quang gọi ...MQMKMQ nói:Tình hình là con V2 của em thấy em yếu xăng là nó kiếm chuyện:
Tuần rồi từ cần thơ về vẫn chạy bình thường, đậu trước nhà, kim xăng chỉ 1/8 bình. Khi đề máy lại thì nổ bình thưởng bò ra đầu hẻm khoảng 20m gặp bờ nhỏ xúi chận nước và phía trước có xe nên em thắng lại thế là khịt khịt nó tắt. Đề ba bốn cái vẫn không chịu nổ. Phải nhờ mợ cả và đứa em đẩy nhít ra khỏi hẻm để không kẹt đường rồi tính. Ra khỏi hẻm và đề nó nổ bình thường, em liền đi đổ xăng ngay. cả tuần chạy vẫn bình thường đến sáng nay còn cao hơn mức 1/8 (hơn nữa vạch cuối). chạy đậu bình thường lúc đề lại nổ bình thường nhưng chạy khựng khựng, kim tua tốc độ nhấp nhấp, khoảng 300 m thì lại hết. và chạy về tới bãi xe hơn chụt cây chuối vẫn không bị gì.
Em liền alo cho Bác AnhPhat không bắt máy. TĐC bảu hỏi bác Dũng con két nhiều bịnh lém. Gọi Bác DungGL kể bịnh. Bác Dũng phán liền. Em xin hỏi các bác cho thêm ý kiến xem có giống ý kiến bác Dũng không?
Triệu chứng như vậy là do bơm xăng yếu rồi ... tranh thủ thay bơm xăng khác đi Quang ... hồi mới rước EGLA dìa cũng có triệu chứng như vậy và đi chưa được 1 tuần thì phải nhờ em Fortune kéo dìa đó
Hú hồn cho lão Quang, hầu chiều anhphat hẻm nghe máy