Hay là tiếng ngắt của rơ le hả bác Quíqui_q9 nói:dung_gialai nói:Mục số 2 nói rõ hơn...tiếng khác thường mà lão râu nói là tiếng ré nhè nhẹ..nghe rõ nhất ở 2 hốc bánh sau, đó là tiếng ré của bơmtoyota cresta nói:@MQMK: cái bơm trước khi chết...có mấy triệu chứng
1. Thời gian đề .....kéo dài hơn
2.Khi nổ máy: đi vòng ra sau xe...sẽ nghe tiếng khác thường ngày
3.Lên tốc độ cao....sẽ ngất...hóp...hóp....
4........
5.......ngủ luôn.....tiền...tiền........đong lúa.
Em định giấu nghề cái này, không ngờ lão râu phọt ra
Em thay bơm 2 lần nên có chút kinh nghiệm.
- Chay tốc độ cao mà sượng sượng là bơm hấp hối rồi, có thể chết bất cứ lúc nào.
- Đề khó nổ thì 90% là do bơm xăng yếu.
- Bơm dỏm thường kêu lớn, ngồi trong xe nghe e e, còn bơm xịn thì êm ru.
- Lúc thay bơm xăng nhớ kêu thợ xúc luôn dùm cái bình luôn.
Xe em hiện giờ lúc bật công tắc thì nghe tiếng bơm e e hơi to (2s rồi tắt), và kèm theo tiếng rột rột, em chẵng biết tiếng gì nữa, em nghi là do cái bát bắt nó vào cái cần k chắc nên gây ra tiếng động. Tuy nhiên chưa có biểu hiện gì là yếu nên em chưa cần hạ thùng xăng ra xem.
Về mặt kỹ thuật kiểu gì cũng chếtNguyen_Acc nói:hehehe...Cọp hơi uống tí xăng nếu kim nhiệt như thế.
1/ nếu kim nhiệt báo sai, mặt dù hiệu suất động cơ là tối ưu, không hao xăng, nhưng lỡ trời xui đất khiến nhiệt độ động cơ đạt ngưỡng 120 độ mà kim nhiệt nó vỡn vui vẻ nâng ly ở 1/2....chết bất đắt kỹ tử là điều không thể tránh
2/ Kim nhiệt báo đúng, hiệu suất động cơ sẽ giảm rõ rệt, đặt biệt đi vào mùa lạnh...xe chạy rất hôi xăng sống, hụ hụ là chiện thường nếu đúng thế mà bẩu chạy lợi xăng...thặt khó tin
sáng giờ chọt rồi còn né gì nữa lãodung_gialai nói:Ontuhily nói:Đồng hồ này của Cọp, em đã xxx qua thấy kim nhiệt nằm ngay đó là cao nhất (trừ lúc sôi nước thì lút kim) hỏng phải của anh ĐạmNguyen_Acc nói:Bác Quang@ : Xe bác chưa đến lúc phải thay bơm xăng, theo ý em thì củng giống lão Dũng và lão Toy. Bác mang theo 20 lit trên xe, chạy cho đèn xăng báo luôn...để kiểm tra chế độ "đặt" lọc xăng, coi chừng quá cao, hay bị nghiên, hoặc dơ.Hodam @ : Kim nhiệt thế thế thì hao xăng, chưa đặt ngưỡn tối ưu (gần đến phân nửa),nhưng anh thấy em mới bặt công tắc mà? chưa đề pa chạy rodai cho đến khi quạt quây?xăng nhiều ít có chi quang trọng? chỉ cần chạy test xem khi đèn báo xăng sáng hay nhấp láy kim xăng tới đâu? phòng khi lỡ đường.
Em muốn né anh cọp rồi mà lão còn nhảy vào....em thặt ngứa cả miệng
k phải bác Dũng ơi, rờ le thì lúc bật nghe đóng tách (2 tiếp điểm đóng), sau 2s thì nghe 1 cái tách nữa (1 tiếp điểm mở). Em để ý vụ này kỹ lắm. Em đợi khi nào rãnh thì kiếm cái bơm xịn thay vào rồi kiểm tra luôn.dung_gialai nói:Hay là tiếng ngắt của rơ le hả bác Quíqui_q9 nói:dung_gialai nói:Mục số 2 nói rõ hơn...tiếng khác thường mà lão râu nói là tiếng ré nhè nhẹ..nghe rõ nhất ở 2 hốc bánh sau, đó là tiếng ré của bơmtoyota cresta nói:@MQMK: cái bơm trước khi chết...có mấy triệu chứng
1. Thời gian đề .....kéo dài hơn
2.Khi nổ máy: đi vòng ra sau xe...sẽ nghe tiếng khác thường ngày
3.Lên tốc độ cao....sẽ ngất...hóp...hóp....
4........
5.......ngủ luôn.....tiền...tiền........đong lúa.
Em định giấu nghề cái này, không ngờ lão râu phọt ra
Em thay bơm 2 lần nên có chút kinh nghiệm.
- Chay tốc độ cao mà sượng sượng là bơm hấp hối rồi, có thể chết bất cứ lúc nào.
- Đề khó nổ thì 90% là do bơm xăng yếu.
- Bơm dỏm thường kêu lớn, ngồi trong xe nghe e e, còn bơm xịn thì êm ru.
- Lúc thay bơm xăng nhớ kêu thợ xúc luôn dùm cái bình luôn.
Xe em hiện giờ lúc bật công tắc thì nghe tiếng bơm e e hơi to (2s rồi tắt), và kèm theo tiếng rột rột, em chẵng biết tiếng gì nữa, em nghi là do cái bát bắt nó vào cái cần k chắc nên gây ra tiếng động. Tuy nhiên chưa có biểu hiện gì là yếu nên em chưa cần hạ thùng xăng ra xem.
Chờ lão vào chọt tiếp nèanhphat nói:sáng giờ chọt rồi còn né gì nữa lãodung_gialai nói:Ontuhily nói:Đồng hồ này của Cọp, em đã xxx qua thấy kim nhiệt nằm ngay đó là cao nhất (trừ lúc sôi nước thì lút kim) hỏng phải của anh ĐạmNguyen_Acc nói:Bác Quang@ : Xe bác chưa đến lúc phải thay bơm xăng, theo ý em thì củng giống lão Dũng và lão Toy. Bác mang theo 20 lit trên xe, chạy cho đèn xăng báo luôn...để kiểm tra chế độ "đặt" lọc xăng, coi chừng quá cao, hay bị nghiên, hoặc dơ.Hodam @ : Kim nhiệt thế thế thì hao xăng, chưa đặt ngưỡn tối ưu (gần đến phân nửa),nhưng anh thấy em mới bặt công tắc mà? chưa đề pa chạy rodai cho đến khi quạt quây?xăng nhiều ít có chi quang trọng? chỉ cần chạy test xem khi đèn báo xăng sáng hay nhấp láy kim xăng tới đâu? phòng khi lỡ đường.
Em muốn né anh cọp rồi mà lão còn nhảy vào....em thặt ngứa cả miệng
À lúc trước em đi kiếm cái cảm biến 93 độ không có em chơi cái cảm biến của NISAN 90 độ không biết có ảnh hưởng tới kim nhiệt không anh...?!
dung_gialai nói:Tốt nhất và thoe kinh nghiệm của em, xăng trong bình cứ phải 1/2, vừa bảo vệ được bơm, vừa guiảm được tải trong không cần thiết
Kim nhiệt này có 3 trường hợp
1/ xe vỡn còn nóng sau 1 thời gian rồi bậc chìa lại
2/ Nếu xe nguội hoàn toàn mà bậc chìa nó cà tưng kiểu nớ...miễn bình loạn
3/ Xe nổ máy, nước nóng quạt xòe mà kim nhiệt như rứa em có thể chỉ cho, chỉ kỹ càng lun cần phải làm gì
dhhongdam nói:Anh Dũng cho em hỏi đỗ xăng đến mức nào là ok, em thường đỗ trên vạch giữa tí ạ(mỗi lần 500k)...?! Vì em ít đi nên không đổ đầy bình...?!
Như mức trong hình được không ạ...!
Kim nhiệt của em y như mức trong hình thì có ok không ạ?!
Vậy 7.4 có hao dữ hem lão ...dung_gialai nói:Về mặt kỹ thuật kiểu gì cũng chếtNguyen_Acc nói:hehehe...Cọp hơi uống tí xăng nếu kim nhiệt như thế.
1/ nếu kim nhiệt báo sai, mặt dù hiệu suất động cơ là tối ưu, không hao xăng, nhưng lỡ trời xui đất khiến nhiệt độ động cơ đạt ngưỡng 120 độ mà kim nhiệt nó vỡn vui vẻ nâng ly ở 1/2....chết bất đắt kỹ tử là điều không thể tránh
2/ Kim nhiệt báo đúng, hiệu suất động cơ sẽ giảm rõ rệt, đặt biệt đi vào mùa lạnh...xe chạy rất hôi xăng sống, hụ hụ là chiện thường nếu đúng thế mà bẩu chạy lợi xăng...thặt khó tin
Của anh gần mức phân nữa nhưng thấy xe khác vd như của EGCM là trên nữa nên thắc mắc...?!
Ontuhily nói:Đồng hồ này của Cọp, em đã xxx qua thấy kim nhiệt nằm ngay đó là cao nhất (trừ lúc sôi nước thì lút kim) hỏng phải của anh ĐạmNguyen_Acc nói:Bác Quang@ : Xe bác chưa đến lúc phải thay bơm xăng, theo ý em thì củng giống lão Dũng và lão Toy. Bác mang theo 20 lit trên xe, chạy cho đèn xăng báo luôn...để kiểm tra chế độ "đặt" lọc xăng, coi chừng quá cao, hay bị nghiên, hoặc dơ.Hodam @ : Kim nhiệt thế thế thì hao xăng, chưa đặt ngưỡn tối ưu (gần đến phân nửa),nhưng anh thấy em mới bặt công tắc mà? chưa đề pa chạy rodai cho đến khi quạt quây?xăng nhiều ít có chi quang trọng? chỉ cần chạy test xem khi đèn báo xăng sáng hay nhấp láy kim xăng tới đâu? phòng khi lỡ đường.
COP OI LA COPdung_gialai nói:Chờ lão vào chọt tiếp nèanhphat nói:sáng giờ chọt rồi còn né gì nữa lãodung_gialai nói:Ontuhily nói:Đồng hồ này của Cọp, em đã xxx qua thấy kim nhiệt nằm ngay đó là cao nhất (trừ lúc sôi nước thì lút kim) hỏng phải của anh ĐạmNguyen_Acc nói:Bác Quang@ : Xe bác chưa đến lúc phải thay bơm xăng, theo ý em thì củng giống lão Dũng và lão Toy. Bác mang theo 20 lit trên xe, chạy cho đèn xăng báo luôn...để kiểm tra chế độ "đặt" lọc xăng, coi chừng quá cao, hay bị nghiên, hoặc dơ.Hodam @ : Kim nhiệt thế thế thì hao xăng, chưa đặt ngưỡn tối ưu (gần đến phân nửa),nhưng anh thấy em mới bặt công tắc mà? chưa đề pa chạy rodai cho đến khi quạt quây?xăng nhiều ít có chi quang trọng? chỉ cần chạy test xem khi đèn báo xăng sáng hay nhấp láy kim xăng tới đâu? phòng khi lỡ đường.
Em muốn né anh cọp rồi mà lão còn nhảy vào....em thặt ngứa cả miệng
Hỏng có lâng lâng ở 1/2 đâu anh, quất phát lút kim luôn à, em mém tè trong quần bữa đódung_gialai nói:Về mặt kỹ thuật kiểu gì cũng chết1/ nếu kim nhiệt báo sai, mặt dù hiệu suất động cơ là tối ưu, không hao xăng, nhưng lỡ trời xui đất khiến nhiệt độ động cơ đạt ngưỡng 120 độ mà kim nhiệt nó vỡn vui vẻ nâng ly ở 1/2....chết bất đắt kỹ tử là điều không thể tránh2/ Kim nhiệt báo đúng, hiệu suất động cơ sẽ giảm rõ rệt, đặt biệt đi vào mùa lạnh...xe chạy rất hôi xăng sống, hụ hụ là chiện thường nếu đúng thế mà bẩu chạy lợi xăng...thặt khó tinNguyen_Acc nói:hehehe...Cọp hơi uống tí xăng nếu kim nhiệt như thế.