Hạng D
24/2/10
1.433
118
63
67
Tiếc là nguồn tài liệu bàn về lỗi 9 của AE Accord Mỹ bây giờ mình khoong ucòn tìm lại được để trích dẫn ra đây . Nhưngx điều cơ bản mình còn nhớ AE tham khảo :
1. Thay ECU ... hết lỗi nhưng lại bị lại trong thời gian ngắn
2. thay denco tình trạng cũng như trên
3 . Thổi hơi nóng máy sấy tóc vào ECU để khắc phục các vết rạng mạch ( nếu có ) tình trang cũng như trên .
 
Hạng B2
8/3/11
175
12
18
Danang
Em đã tháo hết ra rồi bác Talameo, trong đó sạch như hình của bác đưa lên, điện trở thì đúng như manual rồi, chờ thầy bàn tiếp...
 
Hạng B2
8/3/11
175
12
18
Danang
ECU của em khi ship về đã bỏ vào accord ex cùng đời thì không báo lỗi vậy có loại trừ được ECU không thầy? ECU cũ cũng báo lỗi này, ECU mới thay vào cái cũng báo lỗi liền Thầy à
 
Hạng D
24/2/10
1.433
118
63
67
4. Thay béc + tiếp xúc tốt cụm giắt cắm góc phải xe trong khoảng máy ( bộ khiển béc phun ) .... hết
5. Thay nắp thùng xăng ... hết
6. Thay than máy phát ... hết
7. Thay Tiết chế máy phát ... hết
8. Chỉnh cáp Cru ... hết
 
Hạng D
24/2/10
1.433
118
63
67
Mình đưa hình đường tuyến tính giữa điện thế và lượng xăng bơm AE tham khảo .
Còn đậy là ý kiến riêng của mình :
Trước hết quan tâm đến máy phát , phải đúng chủng loại cho dòng xe của mình .
Chổi than máy phát tốt nhất là thay mới .
Tiết chế phải ngon ... mình đã thử : 10 máy phát của Accord hàng sài rồi chỉ có 2 cái là còn tốt ... chiếm tỉ lệ rất thấp .
ECU + denco phải còn OK .
Béc phun đúng chủng loại và ngon .
Các giắc cắm đảm bảo tiếp xúc tốt , cầu chì đảm bảo tiếp xúc tốt , đặc biệt quan tâm sự tiếp xúc tốt của bốn chân giắc cắm tròn đầu máy phát điện .
AE xem xét để chọn phương án chăm Cord nếu không máy đèn vàng chớp chớp 9 cái nhé .
 
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
bất tiện vì mình không đưa hình lên cùng một lúc được ( kg hiểu tại sao ) .
Các cuộn dây trong denco mà hư thì cord không thể ngon được .
Nó bị hư thường do bị lòn nhớt vào khoang này cộng với xe bị quá nhiệt .
Bây giờ bàn riêng về lỗi số 9 :
[BCOLOR=#ff00ff]Đo chân 4 , 8 đặt 700-1300 ohm đối với F22B1 là ngon , còn dòng khác 350-700 là ngon[/BCOLOR] .
xong bước này, bác sẽ kiểm tra tiếp chứ....tài liệu có mà:
kiểm tra chân B15, B13 anh/or B11