Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Đù lâu lừa mấy con nghiện cú ...quá đoã!!!
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
:D:D:D
Dưng mà sáng nay đã gởi là xác nhận chính xác nhé!
kyanh911 nói:
dung_gialai nói:
Vậy ..ráng đợi 4 ngày nữa mà chưa có thì ới nhé
<span style=""color: #ff0000;"">Bà mịa nó sáng nay tranh thủ đi làm em vào bưu điện gởi cho 2 bác</span>, hỏi cô nhân viên khi nào tới, cô ta cười mà rằng....ối zời...chút xíu là tới
Em tưởng là tới rồi:D:D:D:D:D:D:D
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
kyanh911 nói:
dung_gialai nói:
Vậy ..ráng đợi 4 ngày nữa mà chưa có thì ới nhé
<span style=""color: #ff0000;"">Bà mịa nó sáng nay tranh thủ đi làm em vào bưu điện gởi cho 2 bác</span>, hỏi cô nhân viên khi nào tới, cô ta cười mà rằng....ối zời...chút xíu là tới
Em tưởng là tới rồi:D:D:D:D:D:D:D
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
Vậy mà hỏi tưởng như là gửi từ tuần trước......
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Bác kiểm tra lại giúp em nhé:
ga cầmc hừng 1000, bậc AC thì kim tua nó ra răng trước khi về như hình
Thốc ga vòng tua 2000-3000 thả ra thì kim tua nó đi ra răng
Tất cả những cái này đều thể hiện việc bù tải có hợp lý hay chưa đó
Bác mô tả rồi anh em chia sẽ với bác nhé!
Ontuhily nói:
Em nhỏ xíu hà anh Dũng kêu bác em tổn thọ mất, hihi, em sinh năm 83 :) Bù ga của em bù AC tốt, hình này là có AC đó anh :)
dung_gialai nói:
Em dự chế độ bù tải của bác đặt chưa hợp lý
Bác có thể nói rõ hơn khi ở ga cầm chừng, có AC thì tua máy ra răng?
Ontuhily nói:
Thì như em nói đó anh, chỉnh xuống 800 được nhưng khi vô số nó còn có 600 hà, xe run nên hơi khó chịu, để cao vậy lúc để số D còn 800 là vừa :)
dung_gialai nói:
Dưng mà ga cầm chừng vòng tua như vậy là chưa ngon!
[/quote]
[/quote]
[/quote]
 
Hạng F
7/6/12
6.418
1.300
113
Trong tuần em bận quá không đi được, để cuối tuần em hú anh, hehe. À quên, ngoài ADV có cái cảm biến ABS dưới bánh trước bên phụ không anh? cái cảm biến đó của em nó chập chờn rồi nên ABS nó báo đèn.
kyanh911 nói:
@Ontuhily: sáng mai rảnh ra quận 2 cafe....
 
Hạng F
7/6/12
6.418
1.300
113
garanty 1000, bật AC thì tua về 800, bù về 1000 anh ơi, vô số D thì về lại 800.
Để số N hoặc P thốc tua 2000-3000 hoặc 4000-5000 thả ra kim tua về lại bình thường 1200 rồi sau khoảng 3-5s về lại 1000 :)
dung_gialai nói:
Bác kiểm tra lại giúp em nhé:
ga cầmc hừng 1000, bậc AC thì kim tua nó ra răng trước khi về như hình
Thốc ga vòng tua 2000-3000 thả ra thì kim tua nó đi ra răng
Tất cả những cái này đều thể hiện việc bù tải có hợp lý hay chưa đó
Bác mô tả rồi anh em chia sẽ với bác nhé!
Ontuhily nói:
Em nhỏ xíu hà anh Dũng kêu bác em tổn thọ mất, hihi, em sinh năm 83 :) Bù ga của em bù AC tốt, hình này là có AC đó anh :)
dung_gialai nói:
Em dự chế độ bù tải của bác đặt chưa hợp lý
Bác có thể nói rõ hơn khi ở ga cầm chừng, có AC thì tua máy ra răng?
Ontuhily nói:
Thì như em nói đó anh, chỉnh xuống 800 được nhưng khi vô số nó còn có 600 hà, xe run nên hơi khó chịu, để cao vậy lúc để số D còn 800 là vừa :)
dung_gialai nói:
Dưng mà ga cầm chừng vòng tua như vậy là chưa ngon!
[/quote]
[/quote]
[/quote]
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Chính xác như em dự đoán, thông thướng khi bậc AC, kim hơi chựa nhẹ xuống 1 chút không đáng kể so với không tải, sau đó đi lên và ...từ từ về ga cầm chừng thì mới bù được, như vậy xe bác ngoài việc vào số hơi khó chịu- xe rùng thì việc khó chịu thứ 2 nữa là khi lốc lạnh nhập- xe rùng tiếp- cái này là điều kỵ của Honda
Ontuhily nói:
<span style=""color: #ff0000;"">garanty 1000, bật AC thì tua về 800, bù về 1000 anh ơi, vô số D thì về lại 800. </span>
Để số N hoặc P thốc tua 2000-3000 hoặc 4000-5000 thả ra kim tua về lại bình thường 1200 rồi sau khoảng 3-5s về lại 1000 :)
dung_gialai nói:
Bác kiểm tra lại giúp em nhé:
ga cầmc hừng 1000, bậc AC thì kim tua nó ra răng trước khi về như hình
Thốc ga vòng tua 2000-3000 thả ra thì kim tua nó đi ra răng
Tất cả những cái này đều thể hiện việc bù tải có hợp lý hay chưa đó
Bác mô tả rồi anh em chia sẽ với bác nhé!
Ontuhily nói:
Em nhỏ xíu hà anh Dũng kêu bác em tổn thọ mất, hihi, em sinh năm 83 :) Bù ga của em bù AC tốt, hình này là có AC đó anh :)
dung_gialai nói:
Em dự chế độ bù tải của bác đặt chưa hợp lý
Bác có thể nói rõ hơn khi ở ga cầm chừng, có AC thì tua máy ra răng?
Ontuhily nói:
Thì như em nói đó anh, chỉnh xuống 800 được nhưng khi vô số nó còn có 600 hà, xe run nên hơi khó chịu, để cao vậy lúc để số D còn 800 là vừa :)
dung_gialai nói:
Dưng mà ga cầm chừng vòng tua như vậy là chưa ngon!
[/quote]
[/quote]
[/quote]
 
Hạng F
7/6/12
6.418
1.300
113
Anh kê toa trị 2 bệnh đó giúp em với :)
dung_gialai nói:
Chính xác như em dự đoán, thông thướng khi bậc AC, kim hơi chựa nhẹ xuống 1 chút không đáng kể so với không tải, sau đó đi lên và ...từ từ về ga cầm chừng thì mới bù được, như vậy xe bác ngoài việc vào số hơi khó chịu- xe rùng thì việc khó chịu thứ 2 nữa là khi lốc lạnh nhập- xe rùng tiếp- cái này là điều kỵ của Honda
Ontuhily nói:
<span style=""color: #ff0000;"">garanty 1000, bật AC thì tua về 800, bù về 1000 anh ơi, vô số D thì về lại 800. </span>
Để số N hoặc P thốc tua 2000-3000 hoặc 4000-5000 thả ra kim tua về lại bình thường 1200 rồi sau khoảng 3-5s về lại 1000 :)
dung_gialai nói:
Bác kiểm tra lại giúp em nhé:
ga cầmc hừng 1000, bậc AC thì kim tua nó ra răng trước khi về như hình
Thốc ga vòng tua 2000-3000 thả ra thì kim tua nó đi ra răng
Tất cả những cái này đều thể hiện việc bù tải có hợp lý hay chưa đó
Bác mô tả rồi anh em chia sẽ với bác nhé!
Ontuhily nói:
Em nhỏ xíu hà anh Dũng kêu bác em tổn thọ mất, hihi, em sinh năm 83 :) Bù ga của em bù AC tốt, hình này là có AC đó anh :)
dung_gialai nói:
Em dự chế độ bù tải của bác đặt chưa hợp lý
Bác có thể nói rõ hơn khi ở ga cầm chừng, có AC thì tua máy ra răng?
Ontuhily nói:
Thì như em nói đó anh, chỉnh xuống 800 được nhưng khi vô số nó còn có 600 hà, xe run nên hơi khó chịu, để cao vậy lúc để số D còn 800 là vừa :)
dung_gialai nói:
Dưng mà ga cầm chừng vòng tua như vậy là chưa ngon!
[/quote]
[/quote]
[/quote]
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Hiện đang có 6 thành viên và 6 khách.

dung_gialai, phanquanghy, ontuhily, huy812000, dhhongdam, bluebear

LÃo làng Hy xuất hiện, em nhường phần này lại cho lão làng!


Ontuhily nói:
Anh kê toa trị 2 bệnh đó giúp em với :)
dung_gialai nói:
Chính xác như em dự đoán, thông thướng khi bậc AC, kim hơi chựa nhẹ xuống 1 chút không đáng kể so với không tải, sau đó đi lên và ...từ từ về ga cầm chừng thì mới bù được, như vậy xe bác ngoài việc vào số hơi khó chịu- xe rùng thì việc khó chịu thứ 2 nữa là khi lốc lạnh nhập- xe rùng tiếp- cái này là điều kỵ của Honda
Ontuhily nói:
<span style=""color: #ff0000;"">garanty 1000, bật AC thì tua về 800, bù về 1000 anh ơi, vô số D thì về lại 800. </span>
Để số N hoặc P thốc tua 2000-3000 hoặc 4000-5000 thả ra kim tua về lại bình thường 1200 rồi sau khoảng 3-5s về lại 1000 :)
dung_gialai nói:
Bác kiểm tra lại giúp em nhé:
ga cầmc hừng 1000, bậc AC thì kim tua nó ra răng trước khi về như hình
Thốc ga vòng tua 2000-3000 thả ra thì kim tua nó đi ra răng
Tất cả những cái này đều thể hiện việc bù tải có hợp lý hay chưa đó
Bác mô tả rồi anh em chia sẽ với bác nhé!
[/quote]
[/quote]
[/quote]
[/quote]
[/quote]
[/quote]
[/quote]