Em chỉ thấy khó chịu phần vô số tua bị hụt từ 1000 xuống 800 thôi chứ bật AC thì em thấy không có vấn đề gì, giải quyết cái vấn đề số hụt tua là em mãn nguyện, hehe
[/quote]
[/quote]
[/quote]
[/quote]
[/quote]
[/quote]
[/quote]dung_gialai nói:Hiện đang có 6 thành viên và 6 khách.
dung_gialai, phanquanghy, ontuhily, huy812000, dhhongdam, bluebear
LÃo làng Hy xuất hiện, em nhường phần này lại cho lão làng!
Ontuhily nói:Anh kê toa trị 2 bệnh đó giúp em với
dung_gialai nói:Chính xác như em dự đoán, thông thướng khi bậc AC, kim hơi chựa nhẹ xuống 1 chút không đáng kể so với không tải, sau đó đi lên và ...từ từ về ga cầm chừng thì mới bù được, như vậy xe bác ngoài việc vào số hơi khó chịu- xe rùng thì việc khó chịu thứ 2 nữa là khi lốc lạnh nhập- xe rùng tiếp- cái này là điều kỵ của Honda
Ontuhily nói:<span style=""color: #ff0000;"">garanty 1000, bật AC thì tua về 800, bù về 1000 anh ơi, vô số D thì về lại 800. </span>
Để số N hoặc P thốc tua 2000-3000 hoặc 4000-5000 thả ra kim tua về lại bình thường 1200 rồi sau khoảng 3-5s về lại 1000
dung_gialai nói:Bác kiểm tra lại giúp em nhé:
ga cầmc hừng 1000, bậc AC thì kim tua nó ra răng trước khi về như hình
Thốc ga vòng tua 2000-3000 thả ra thì kim tua nó đi ra răng
Tất cả những cái này đều thể hiện việc bù tải có hợp lý hay chưa đó
Bác mô tả rồi anh em chia sẽ với bác nhé!
[/quote]
[/quote]
[/quote]
[/quote]
[/quote]
[/quote]