Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Bác nào biết cách up clip chỉ giúp em, em show cái độc của con két mà hồi nào tớ giờ chỉ mỗi em ngọc có
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
kyanh911 nói:
dung_gialai nói:
Bác nào biết cách up clip chỉ giúp em, em show cái độc của con két mà hồi nào tớ giờ chỉ mỗi em ngọc có
anh up lên youtube trước rùi dán link qua đây
Chỉ cặn kẽ từng bước đi TĐC
 
Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Chỉ mà hỏng có a,b,c em cũng mù. Em với cà hụ dzốt cái này nên hỏng có khò được bằng video clip.
kyanh911 nói:
dung_gialai nói:
Bác nào biết cách up clip chỉ giúp em, em show cái độc của con két mà hồi nào tớ giờ chỉ mỗi em ngọc có
anh up lên youtube trước rùi dán link qua đây
 
Hạng F
7/9/07
13.427
310
83
Dặm đường gió bụi
1. Tạo 1 tài khoản email của Google
2. Vào trang web youtube.com và đăng nhập bằng tài khoản vừa tạo
3. Upload video clip. Up xong thì nó xuất hiện đường link
4. Dán đường link đó vào bài viết OS giữa 2 thẻ [tube]link[/tube]
 
Hạng F
7/6/12
6.418
1.300
113
Thì trước khi khè cái volang em đã đánh tiếng trước là xe em chỉ có mỗi cái volang là đẹp nhứt mà :D Em thì hông có quan trọng mấy cái vụ hơn thua nhau nên hông có giận hờn, hehe, anh yên tâm :D
Cảm ơn anh đã chỉ rất tỉ mỉ, em sẽ làm thử coi sao (nhưng mà để có thời gian đã vì làm chắc mất nửa ngày quá, hehe), nếu không được thì em đem lên GL cho anh trị :D
dung_gialai nói:
Ontuhily nói:
Em cũng hi vọng là bị bù ga, vừa dễ thay vừa rẻ :D
BÁc làm như ri nhé :
Nổ máy chờ nước nóng quạt xoè:
1/ Tắt toàn bộ tải trên xe, kể cả máy hát, đèn....;
2/ Rút rắc bù ga máy lạnh xem vòng tua bao nhiêu và tiến hành chỉnh vít dẹp:
- Nếu MT thì chỉnh ga cầm chừng 600 +_ 50 rpm
- Nếu AT thì chỉnh ga cầm chừng 550 +_ 50 rpm
3/ Sau khi chỉnh xong chờ nước nóng quạt xoè;
4/ Tắt máy
5/ Cắm rắc bù ga máy lạnh vào
6/ Rút cầu chì 7,5A reset hộp trong vòng 30s , sau đó cắm lại cầu chì
6/ Nổ máy, chờ nước nóng quạt xoè
7 Kiểm tra ga cầm chừng lúc này là bao nhiêu, thông thường nó phải đạt từ 750-800
8/ Đạp thốc ga kim lên 3000 và rớt xuống 1000, khựng lại trong tích tắc rồi từ từ bò về 750-800
Nếu đạt thê là OK, nếu hơi khác tý thì có thể làm lại từ đầu để chọn vịt trí vít dẹp khi không có rắc bù ga cho phù hợp
Nếu đã OK thì máy lạnh khi bậc sẽ hơi cựa xuống 1 chút không đáng kể khoảng 20rpm rồi lập tức bù lên so với ga cầm chừng khi không có máy lạnh là 50-70 vòng
Chú ý: thông thường kim tua máy ổn định sau 30 s kể từ khí có tải mới là chính xác
Nếu đã OK như trên rồi mà vào số vẫn bị tuột 200 vòng là chuyện khác
Chiện lớn zầy hỏng chịu làm đi khè cái vô lăng chi
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
:D:D:D:D
Em đùa tý bác đừng giận nhé!
Chúc bác mau trị bệnh cho vợ cọt để thaỏi mái hơn
Còn 1 điều nữa quan trọng...:
Bu gi phải đúng kiểu của ACC NGK
denco có mòn nhiều không
Dây phin có đánh lửa ngoài không
Béc có bị nghẹt không
buly lốc lạnh có đúng của dòng mình không
Những món đó mà không chuẩn thì sẽ ảnh hưởng đến công suất của động cơ
Nhưng trước hết bác làm những điều như em chia sẽ cái đã, nếu không được thì em còn 1 chiêu tiếp theo
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
kyanh911 nói:
1. Tạo 1 tài khoản email của Google
2. Vào trang web youtube.com và đăng nhập bằng tài khoản vừa tạo
3. Upload video clip. Up xong thì nó xuất hiện đường link
4. Dán đường link đó vào bài viết OS giữa 2 thẻ [tube]link[/tube]
Còn không biết nữa thì copy cái clip đó vô USB, gửi xuống 1 trong 2 địa chỉ mà hồi sáng anh Dũng đã gửi hàng, từ đó clip sẽ được phát tán đi........:D
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Cứ làm đi bác, có gì thông báo lại, mọi ngnì sẽ giúp tiếp
Xin nói rõ hơn, sau động tác thứ 7, bác chỉ cần bậc nhanh quạt gió máy lạnh (nút AC tắt) từ 1 sang 5 mà kim tua hầu như đứng im là đã OK roài- đó là kinh nghiệm của em sau khi phải tra giá cho 6 cục bù ga , còn 1 cục dự phòng thằng cha Vũng tàu cuỗm mất rồi
Ontuhily nói:
Thì trước khi khè cái volang em đã đánh tiếng trước là xe em chỉ có mỗi cái volang là đẹp nhứt mà :D Em thì hông có quan trọng mấy cái vụ hơn thua nhau nên hông có giận hờn, hehe, anh yên tâm :D
Cảm ơn anh đã chỉ rất tỉ mỉ, em sẽ làm thử coi sao (nhưng mà để có thời gian đã vì làm chắc mất nửa ngày quá, hehe), nếu không được thì em đem lên GL cho anh trị :D
dung_gialai nói:
Ontuhily nói:
Em cũng hi vọng là bị bù ga, vừa dễ thay vừa rẻ :D
BÁc làm như ri nhé :
Nổ máy chờ nước nóng quạt xoè:
1/ Tắt toàn bộ tải trên xe, kể cả máy hát, đèn....;
2/ Rút rắc bù ga máy lạnh xem vòng tua bao nhiêu và tiến hành chỉnh vít dẹp:
- Nếu MT thì chỉnh ga cầm chừng 600 +_ 50 rpm
- Nếu AT thì chỉnh ga cầm chừng 550 +_ 50 rpm
3/ Sau khi chỉnh xong chờ nước nóng quạt xoè;
4/ Tắt máy
5/ Cắm rắc bù ga máy lạnh vào
6/ Rút cầu chì 7,5A reset hộp trong vòng 30s , sau đó cắm lại cầu chì
6/ Nổ máy, chờ nước nóng quạt xoè
7 Kiểm tra ga cầm chừng lúc này là bao nhiêu, thông thường nó phải đạt từ 750-800
8/ Đạp thốc ga kim lên 3000 và rớt xuống 1000, khựng lại trong tích tắc rồi từ từ bò về 750-800
Nếu đạt thê là OK, nếu hơi khác tý thì có thể làm lại từ đầu để chọn vịt trí vít dẹp khi không có rắc bù ga cho phù hợp
Nếu đã OK thì máy lạnh khi bậc sẽ hơi cựa xuống 1 chút không đáng kể khoảng 20rpm rồi lập tức bù lên so với ga cầm chừng khi không có máy lạnh là 50-70 vòng
Chú ý: thông thường kim tua máy ổn định sau 30 s kể từ khí có tải mới là chính xác
Nếu đã OK như trên rồi mà vào số vẫn bị tuột 200 vòng là chuyện khác
Chiện lớn zầy hỏng chịu làm đi khè cái vô lăng chi
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
:D:D:D:D
Em đùa tý bác đừng giận nhé!
Chúc bác mau trị bệnh cho vợ cọt để thaỏi mái hơn
Còn 1 điều nữa quan trọng...:
Bu gi phải đúng kiểu của ACC NGK
denco có mòn nhiều không
Dây phin có đánh lửa ngoài không
Béc có bị nghẹt không
buly lốc lạnh có đúng của dòng mình không
Những món đó mà không chuẩn thì sẽ ảnh hưởng đến công suất của động cơ
Nhưng trước hết bác làm những điều như em chia sẽ cái đã, nếu không được thì em còn 1 chiêu tiếp theo
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Giao trứng cho ác, lỡ mấy cha dùng cái công nghệ gì đó sữa đổi làm con két mất mặt trước 3 quân thiên hạ thì em làm sao mà khò được nữa
Cảm ơn TĐC nhiều nhé!

Dưng cho hỏi nếu vậy thì chỉ mở đường link mới xem được? Có cách nào úp hẳn cái clip của mình luôn không?
huy812000 nói:
kyanh911 nói:
1. Tạo 1 tài khoản email của Google
2. Vào trang web youtube.com và đăng nhập bằng tài khoản vừa tạo
3. Upload video clip. Up xong thì nó xuất hiện đường link
4. Dán đường link đó vào bài viết OS giữa 2 thẻ [tube]link[/tube]
Còn không biết nữa thì copy cái clip đó vô USB, gửi xuống 1 trong 2 địa chỉ mà hồi sáng anh Dũng đã gửi hàng, từ đó clip sẽ được phát tán đi........:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/1/10
4.960
2.063
113
Quận 8
Ontuhily nói:
Tình hình là như thế này, hôm trước cả nhà em đi Mũi Né chơi có gặp 1 anh cũng trong hội accord của mình nhưng bây giờ đã chuyển qua chạy C200 rồi nên còn dư đồ acc nhiều, nghe anh nói là có cái mặt dưỡng còn mới & đẹp. Ai có nhã hứng thì gọi ảnh hỏi thử xem thế nào hihi
Bác Ontuhily cho em xin SĐT của Bác ấy với...! Cám ơn Bác! :)
 
  • Like
Reactions: Myforever01