Sau đó đưa mợ cả và 2 F1 đi ăn cưới và đi siêu thị, đến siêu thị,mợ cả và2 F1 cứ vào, còn em vẫn trung thành canh giữ con vợ 2
điện thoài reo
Vunguyenbui:Anh Dũng ơi,em nói lộn,của em khi đá đèn là...4 bóng sáng
Hoctin gọi tiếp: Emsai rồi, đã kiểm tra, xe em khi đá pha là 4 bóng sáng
Cảm ơn nhé.
Khi về đến nhà em tiếp tục với cái tuột nơ vít và cây xà mâu để....chọt chọt con vợ 2
Sau rất nhiều lần từng chút 1 cho việc chỉnh....tổng cộng em vặn vít bù ga lạnh vào 1 vòng....kết ơợp vít dẹp ga cầm chừng cho từng chế độ tải: không tải, bậc AC, tắt AC và bật pha, kết hợp vừa AC vừa pha...cuối cùng...ngoài sự mong đợi các bác ơi:
Ga cầm chừng 800
Bậc tải lớn nhất :vừa có AC vừa có pha,kimtua cựa khoảng 20 vòng rồi lên đúng 800,ở chế độ này thì xe rần- cảm giác được sức ỳ của động cơ
Bậc tải chỉ có AC: lên 830 rồi về đúng 800:xe êm hơn,tuy có hơi rần nhưng không đáng kể
Đá đèn pha: xuống cỡ 20 vòng rồi lên 800
Tắt tất cả...kim lên 900 rồi về đúng 800:xe rất êm ả
Em muốn có vài tấm để đưa lên nhưng...tối quá lại thôi không chụp được,ngày mai em sẽ chụp và đưa lên nhé.
Thế là ổn rồi,chạy vài bữa nữa,nghe ngòng,kiểm tra và chỉnh...để hoàn thiện dần
Cái cuối cùng là....do chỉnh bù hơi bị mềm
Khà khà khà.....