Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k

Zậy tè le làm luôn cảm nhận em đỏ đô tới hiện tại: nổ máy buổi sáng vòng tua nhiêu, ga cầm chừng nhiêu, bậc tải, bù ga nhiêu, đá đèn pha nhiêu, AC nhập khi 2 quạt giải nhiệt quay, AC nhập khi 2 quạt giải nhiệt không quay, ở ga cầm chừng đạp thốc ga rồi buông ra thì sao, sô R buông côn không đệm ga vòng tua lịm bao nhiêu thì lùi , số 1 cũng tương tự
Làm cái cảm nhận sau khi phục hồi tim đi bác
hungtele nói:
Còn em, báo cáo:
Hôm qua Talameo chỉnh lại mức điện áp cảm biến bướm ga:
- Đo (khi chưa chỉnh): 0,56V.
- Mở ốc chỉnh xuống còn: 0,465V. Sau đó reset ECU.
Kết quả: Bù ga sáng không bị dợn. Đạp: tăng tốc ngọt ngào. Xe êm ái hẳn.
Ô là la....cảm ơn già Thái. Cái vụ cảm biến bướm ga sao mà tuyệt thế.
giangttd nói:
kyanh911 nói:
Nghe các bác bàn giắc cắm, sáng ra em đảo 1 vòng quanh 5542. Rút thử giắc 106....đấu tắt....quạt hổng quay.....huhu

Cái giắc cắm chỗ cảm biến 106 độ chỉ khi vừa tắt máy xong rút giắc ra jum lại quạt nó mới quay; sau 2-3 phút có rút giắc jum lại quạt cũng ko quay nữa bác à...
 
Hạng B2
16/9/12
208
0
0
36
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k

Nên chờ cho hết roda rồi báo cáo hay sao Dũng?
À, còn cái vụ bù ga sáng. Từ hôm làm máy đến giờ, quyết tâm không chình chọt cục bù ga lạnh, chỉ chỉnh cục bù ga sáng, các kiểu, nhưng tua máy buổi sáng khá cao: đề===>nổ====>ga cầm chừng 1000===>tăng dần lên 1500===> tăng tiếp đến 1800.===> Cao quá! Chỉ muốn 1500 thui. Làm sao bi chừng Cà hụ??
dung_gialai nói:
Zậy tè le làm luôn cảm nhận em đỏ đô tới hiện tại: nổ máy buổi sáng vòng tua nhiêu, ga cầm chừng nhiêu, bậc tải, bù ga nhiêu, đá đèn pha nhiêu, AC nhập khi 2 quạt giải nhiệt quay, AC nhập khi 2 quạt giải nhiệt không quay, ở ga cầm chừng đạp thốc ga rồi buông ra thì sao, sô R buông côn không đệm ga vòng tua lịm bao nhiêu thì lùi , số 1 cũng tương tự
Làm cái cảm nhận sau khi phục hồi tim đi bác
hungtele nói:
Còn em, báo cáo:
Hôm qua Talameo chỉnh lại mức điện áp cảm biến bướm ga:
- Đo (khi chưa chỉnh): 0,56V.
- Mở ốc chỉnh xuống còn: 0,465V. Sau đó reset ECU.
Kết quả: Bù ga sáng không bị dợn. Đạp: tăng tốc ngọt ngào. Xe êm ái hẳn.
Ô là la....cảm ơn già Thái. Cái vụ cảm biến bướm ga sao mà tuyệt thế.
giangttd nói:
kyanh911 nói:
Nghe các bác bàn giắc cắm, sáng ra em đảo 1 vòng quanh 5542. Rút thử giắc 106....đấu tắt....quạt hổng quay.....huhu

Cái giắc cắm chỗ cảm biến 106 độ chỉ khi vừa tắt máy xong rút giắc ra jum lại quạt nó mới quay; sau 2-3 phút có rút giắc jum lại quạt cũng ko quay nữa bác à...
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
20/5/11
4.747
1.520
113
48
TP Biên Hòa
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k

Bác Đáng có chuyện vui gì vậy, chọt chọt V3, V4 hả ? Bác cũng lớn tuổi rồi, coi chừng gẫy vài cái xương sường thì khổ... hehehe

Võ NHư Đáng nói:
Không có gì đâu các bác ah! Chuyện hiểu lầm nhau cũng bình thường thôi mà, khi vở ra tình lý thì càng quý trọng nhau hơn. Già Đáng không phải người cố chấp lại biết suy xét trước khi đưa ra lời nói của mình để sao cho không mích lòng ai. Đôi khi đó lại là dấu hiệu của tuổi già nhưng không sao! Hãy cứ vui cùng nhau đi các bác, già Đáng còn có niềm vui lớn nữa nhưng chưa chia sẻ. he he he...........
 
Hạng C
30/12/10
634
19
18
51
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k

03 ngày nay em không vào "con nghiện", sáng nay vào thấy mấy bác chia sẽ nhiều thông tin hay quá! Em lại có cái để vọc cái xe của em rồi vì nó bị cái bệnh: ngồi trong xe, nổ máy, đóng cửa, lâu lâu nghe tiếng máy nổ khác trong một tích tắc-mà đúng ra phải nổ đều đều....., mặc dù kin ga thì không bị dợn. Không biết có phải do mấy cái giắc không nhỉ?
Cám ơn các bác đã chia sẽ kinh nghiệm, em chọt và sẽ báo cáo sau.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k

Bác đừng tăng tốc đột ngột, ép sô là được, còn đi bình thường đâu có sao đâu, những chế độ thử vừa rồi cũng hết sức nhẹ nhàng xem thử xe có đáp ứng tốt hay không thôi.
Guột em bây chừ cũng chạy roda nè, ứ bao giờ đi quá vòng tua 2000 trừ trường hợp bất khả kháng, trừ trường hợp thằng cha bà bà đạp em nó lên 4500 cho tới chừ em cũng còn nhói ruột nè
hungtele nói:
Nên chờ cho hết roda rồi báo cáo hay sao Dũng?
dung_gialai nói:
Zậy tè le làm luôn cảm nhận em đỏ đô tới hiện tại: nổ máy buổi sáng vòng tua nhiêu, ga cầm chừng nhiêu, bậc tải, bù ga nhiêu, đá đèn pha nhiêu, AC nhập khi 2 quạt giải nhiệt quay, AC nhập khi 2 quạt giải nhiệt không quay, ở ga cầm chừng đạp thốc ga rồi buông ra thì sao, sô R buông côn không đệm ga vòng tua lịm bao nhiêu thì lùi , số 1 cũng tương tự
Làm cái cảm nhận sau khi phục hồi tim đi bác
hungtele nói:
Còn em, báo cáo:
Hôm qua Talameo chỉnh lại mức điện áp cảm biến bướm ga:
- Đo (khi chưa chỉnh): 0,56V.
- Mở ốc chỉnh xuống còn: 0,465V. Sau đó reset ECU.
Kết quả: Bù ga sáng không bị dợn. Đạp: tăng tốc ngọt ngào. Xe êm ái hẳn.
Ô là la....cảm ơn già Thái. Cái vụ cảm biến bướm ga sao mà tuyệt thế.
giangttd nói:
kyanh911 nói:
Nghe các bác bàn giắc cắm, sáng ra em đảo 1 vòng quanh 5542. Rút thử giắc 106....đấu tắt....quạt hổng quay.....huhu

Cái giắc cắm chỗ cảm biến 106 độ chỉ khi vừa tắt máy xong rút giắc ra jum lại quạt nó mới quay; sau 2-3 phút có rút giắc jum lại quạt cũng ko quay nữa bác à...
 
Hạng B2
16/9/12
208
0
0
36
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k

Hôm nay, gửi 2 cục bù ga sáng cho Meam và Hoctin rồi. Nhận được báo anh biết nhé.
MEAM nói:
03 ngày nay em không vào "con nghiện", sáng nay vào thấy mấy bác chia sẽ nhiều thông tin hay quá! Em lại có cái để vọc cái xe của em rồi vì nó bị cái bệnh: ngồi trong xe, nổ máy, đóng cửa, lâu lâu nghe tiếng máy nổ khác trong một tích tắc-mà đúng ra phải nổ đều đều....., mặc dù kin ga thì không bị dợn. Không biết có phải do mấy cái giắc không nhỉ?
Cám ơn các bác đã chia sẽ kinh nghiệm, em chọt và sẽ báo cáo sau.
 
Hạng B2
16/9/12
208
0
0
36
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k

@Dung_GL: đọc lại bài anh vừa sửa và trả lời dùm!
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k

Của em trước đây đi BD lần 1 về, khi nổ ga sáng thì 1200, sau tăng từ từ 1400 là đỉnh rồi xuống, sau vụ cà hụ cà hụ em thay cục mới do Già hy mua giúp thì cứ mối sáng bậc chìa là nó phọt lên đúng 1500 sau gần 2 phút thì bắt đầu xuống, nhưng lúc này thì em đã bắt đầu lăn bánh nên cũng không quan trọng nữa, hôm nào trời lạnh thì nó lên đúng 1600 là cứng kim
Theo tiêu chuẩn HOnda, vòng tua 1500-1700 buổi sáng là OK đó bác Tè le (vì nó thiết kế cho xứ lạnh mừ
hungtele nói:
Nên chờ cho hết roda rồi báo cáo hay sao Dũng?
À, còn cái vụ bù ga sáng. Từ hôm làm máy đến giờ, quyết tâm không chình chọt cục bù ga lạnh, chỉ chỉnh cục bù ga sáng, các kiểu, nhưng tua máy buổi sáng khá cao: đề===>nổ====>ga cầm chừng 1000===>tăng dần lên 1500===> tăng tiếp đến 1800.===> Cao quá! Chỉ muốn 1500 thui. Làm sao bi chừng Cà hụ??
dung_gialai nói:
Zậy tè le làm luôn cảm nhận em đỏ đô tới hiện tại: nổ máy buổi sáng vòng tua nhiêu, ga cầm chừng nhiêu, bậc tải, bù ga nhiêu, đá đèn pha nhiêu, AC nhập khi 2 quạt giải nhiệt quay, AC nhập khi 2 quạt giải nhiệt không quay, ở ga cầm chừng đạp thốc ga rồi buông ra thì sao, sô R buông côn không đệm ga vòng tua lịm bao nhiêu thì lùi , số 1 cũng tương tự
Làm cái cảm nhận sau khi phục hồi tim đi bác
 
Hạng C
30/12/10
634
19
18
51
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k

hungtele nói:
Hôm nay, gửi 2 cục bù ga sáng cho Meam và Hoctin rồi. Nhận được báo anh biết nhé.
MEAM nói:
03 ngày nay em không vào "con nghiện", sáng nay vào thấy mấy bác chia sẽ nhiều thông tin hay quá! Em lại có cái để vọc cái xe của em rồi vì nó bị cái bệnh: ngồi trong xe, nổ máy, đóng cửa, lâu lâu nghe tiếng máy nổ khác trong một tích tắc-mà đúng ra phải nổ đều đều....., mặc dù kin ga thì không bị dợn. Không biết có phải do mấy cái giắc không nhỉ?
Cám ơn các bác đã chia sẽ kinh nghiệm, em chọt và sẽ báo cáo sau.
Dạ vâng, em cám ơn anh nhiều nhé,
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k

hungtele nói:
@Dung_GL: đọc lại bài anh vừa sửa và trả lời dùm!
EM đã comment, nhưng em xin bổ sung thêm: thông thường chúng ta nổ máy cỡ 2 phút là nhớt đã bôi trơn cũng tương đối và lăn bánh, để mà nó xuống đúng ga cầm chừng thì tốn tời gian, tốn xăng, cho nên theo em vòng tua sáng nếu xuat hết cái vít vặn cho vừa chặt tay là được, còn nó lên bây nhiêu thì kệ, vì mình đâu có cần chờ cho nó ổn định vòng tua rồi lăn bánh đâu, và khi đã lăn bánh, nhiệt độ ổn định thì nó không còn tác dụng nữa
Còn muốn thấp hơn nữa, gởi cục bù ga sáng lên cho em, em độ cho