Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k
Lúc đầu em cũng nghĩ như bác Dũng, nhưng sau đó em nghiệm ra rằng chỉ hao xăng lúc mình khởi động thôi.
Chứ khi đã chạy đường trường rồi tốc độ cao thì vòng tua cao, nên k ảnh hưởng nữa.
Cái này tự suy luận k biết có đúng k ?
Vì bằng chứng xe em đi đường trường kim nhiệt lúc nào củng thấp (~ 1/4) mà xăng chỉ tầm 7,5l / 100km.
Lúc đầu em cũng nghĩ như bác Dũng, nhưng sau đó em nghiệm ra rằng chỉ hao xăng lúc mình khởi động thôi.
Chứ khi đã chạy đường trường rồi tốc độ cao thì vòng tua cao, nên k ảnh hưởng nữa.
Cái này tự suy luận k biết có đúng k ?
![bash.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/0/113-7be4409590dbeec52db6ea2e3d208df3.gif)
dung_gialai nói:Cảm ơn bácMe xe co nói:Chúc mừng bác Dũng và bác Phổ sưu tầm được nhiều hàng xịn nghe, bác Dũng có nhớ hôm bác xổ đèo Khánh Vĩnh về Nha trang không, em đi sáng sớm đèo đầy sương mù và rất lạnh nên kim nhiệt hầu như lúc nào cũng chỉ dưới 1/3 giống như là chỉ nhích lên 1 chút thôi à, sau đó hết đèo trời ấm thì kim nhiệt lên ổn định dưới 1/2. Vậy là có bình thường không vậy bác ơi?
Nhưng em có 1 thắc mắc như ri:
Có phải kim nhiệt thấp thì xăng phun đậm hơn, bởi ECU nhận tín hiệu từ cảm biến này và ra lệnh phun xăng