Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k
quá đã.
Nhưng theo cảm nhận em thì v2 mình thì mình biết, quan trọng là với tốc độ đó cảm giác máy V2 mình có êm hay k, cảm giác nhe nhàng, buông ga nhấp ga xe tăng tốc liền, vậy là ok rồi.
quá đã.
Nhưng theo cảm nhận em thì v2 mình thì mình biết, quan trọng là với tốc độ đó cảm giác máy V2 mình có êm hay k, cảm giác nhe nhàng, buông ga nhấp ga xe tăng tốc liền, vậy là ok rồi.
anhphat nói:Xe em 94 được bác Tấn cân chỉnh lại - máy 2.0 chạy 80km/h vòng tua 1400v/p thôiqui_q9 nói:80km/h ~2300rpm thì hơi cao, xe em yếu hơn 2.0 mà 80km/h ~1900rmp (em thì lên mâm 15, nguyên thủy 14).
Nhật Uy nói:dung_gialai nói:Còn 1 vấn đề nữa: bộ côn em guột em khẳng định là không thể nào qua qua được bộ côn ẻm xanh đen của bác Phổ, nhưng tại sao em guột ở vòng tua 1900rpm cho tốc độ 80km/h ở số 5 thì ẻm xanh đen phải cỡ 2300-2400 cho cùng tốc độ trên???
Các bác tìm hiểu và giải đáp théc méc chút nhé
Trước kia xe em chạy 80km/h vòng tua cũng 2300v/p, sau khi được bác Tấn thay cho hộp số thì ở tốc độ 80km/h vòng tua còn 2000v/p. Như vậy có lẽ là do hộp số bác ạ.
Còn có 1 cái khác nữa là ở hộp số cũ chạy số 4 thì kim tua máy và kim tốc độ song song với nhau, còn ở hộp số mới thì hơi lệch tí.![]()