Re:Con nghiện accord_phần 2
Thế là cái "máy thổi" trên đã theo em vệ sinh các lổ EGR hơn 1 buổi, đã giúp thổi các bụi mịn và bụi to bằng đầu đũa ra các lổ EGR, quả nhiên là lợi hại.
Lúc này thời gian rất là gấp, vì hưa mợ cả và F1, chiều tối CN 25/11 đi đám cưới, lúc này 3h chiều rồi mà vệ sinh chưa xong nữa, áp lực đủ kiểu.
Nhưng đã vệ sinh thì phải sạch, không làm qua loa được, vì tháo các lổ EGR này ra đâu có dễ..........4h chiều thì vệ sinh xong........
Em phải xin lỗi lần nữa là 1 thân 1 mình chinh chiến nên không có hình luôn ạ!
Lắp lại hoàn tất thì 5h chiều, kiểm tra lần nữa có xót gì không..........Okie........nổ máy.
Nổ phát đầu, đèn check báo và máy lịm tắt.......Chết pà......
Suy nghĩ trong đầu.......à......chắc do mới thay lọc xăng, xăng không lên kịp.......
Okie, đề phát nữa......máy vẫn nổ xong lịm tắt......với hy vọng làm lần 3 thì áp lực xăng đủ.....
Ờ thì đủ và nổ, nhưng đèn check sáng và vòng tua có 1200 à, bình thường bù ga nguội là 1400 v/p.
Trời, đang gấp mà, không lẻ cắm lộn ống hơi nào.......
Thế là cái "máy thổi" trên đã theo em vệ sinh các lổ EGR hơn 1 buổi, đã giúp thổi các bụi mịn và bụi to bằng đầu đũa ra các lổ EGR, quả nhiên là lợi hại.
Lúc này thời gian rất là gấp, vì hưa mợ cả và F1, chiều tối CN 25/11 đi đám cưới, lúc này 3h chiều rồi mà vệ sinh chưa xong nữa, áp lực đủ kiểu.
Nhưng đã vệ sinh thì phải sạch, không làm qua loa được, vì tháo các lổ EGR này ra đâu có dễ..........4h chiều thì vệ sinh xong........
Em phải xin lỗi lần nữa là 1 thân 1 mình chinh chiến nên không có hình luôn ạ!
Lắp lại hoàn tất thì 5h chiều, kiểm tra lần nữa có xót gì không..........Okie........nổ máy.
Nổ phát đầu, đèn check báo và máy lịm tắt.......Chết pà......
Suy nghĩ trong đầu.......à......chắc do mới thay lọc xăng, xăng không lên kịp.......
Okie, đề phát nữa......máy vẫn nổ xong lịm tắt......với hy vọng làm lần 3 thì áp lực xăng đủ.....
Ờ thì đủ và nổ, nhưng đèn check sáng và vòng tua có 1200 à, bình thường bù ga nguội là 1400 v/p.
Trời, đang gấp mà, không lẻ cắm lộn ống hơi nào.......