Re:Con nghiện accord_phần 2
Sau hôm bị nằm đường nên em cũng lo lắng, mang xe đi sửa, sau mấy ngày thì làm được các việc sau:
- Vệ sinh dàn lạnh, thay van sạc và sạc gas.
- Thay cặp lò xo nhún sau cho xe hết nghiêng vì cặp cũ bị gỉ sét, yếu do luồn ống nhựa.
- Chỉnh cân bằng động, sú pắp, cruise control, ballast bóng xe non. Cái cân bằng động thợ bảo chỉ sai 2 răng ở trục cân bằng sau.
- Vệ sinh toàn bộ hệ thống giải nhiệt, lắp cái van hằng nhiệt vì lão ILA chẳng lắp van cho em nó.
- Vệ sinh HT tuần hoàn khí thải, phải nói là tháo ra nó dơ kinh khủng!!!
Có vài cái hình gửi các bác xem:
Ống nước cũ bị mục, đã hàn, nay tháo ra dùng cây sắt gõ nhẹ là bể. Thay 1 cây mới 2[sup]nd[/sup] còn cả 2 cái sin:
Trong lòng còn lớp tráng kẽm;
Các ống nối trên co nước và bộ cổ hút đã mục, đóng lại bằng ống thép không gỉ:
Sau khi làm xong, xe đi khác hẳn.
- Trước đây đề máy là ga đầu nằm ở 1500 nay thì 1350 (em không chỉnh bù ga sáng nha).
- Đi ngọt hơn mặc dù chỉnh xăng chưa tới vì thời gian gấp gáp với lại cũng ..dựa hơi lão Vũ.
- Bác nào luồn ống nhựa cho lò xo nhún thì nên cắt khoanh hình xoắn ốc cho thoát nước, kẻo lại tiêu cặp lò xo như của em.
- Nên kiểm tra cái ống nước, xe em nếu không kiểm tra thì chắc sẽ nằm đường trong 1 ngày gần đây vì cái ống nước…
Sau hôm bị nằm đường nên em cũng lo lắng, mang xe đi sửa, sau mấy ngày thì làm được các việc sau:
- Vệ sinh dàn lạnh, thay van sạc và sạc gas.
- Thay cặp lò xo nhún sau cho xe hết nghiêng vì cặp cũ bị gỉ sét, yếu do luồn ống nhựa.
- Chỉnh cân bằng động, sú pắp, cruise control, ballast bóng xe non. Cái cân bằng động thợ bảo chỉ sai 2 răng ở trục cân bằng sau.
- Vệ sinh toàn bộ hệ thống giải nhiệt, lắp cái van hằng nhiệt vì lão ILA chẳng lắp van cho em nó.
- Vệ sinh HT tuần hoàn khí thải, phải nói là tháo ra nó dơ kinh khủng!!!
Có vài cái hình gửi các bác xem:
Ống nước cũ bị mục, đã hàn, nay tháo ra dùng cây sắt gõ nhẹ là bể. Thay 1 cây mới 2[sup]nd[/sup] còn cả 2 cái sin:
Trong lòng còn lớp tráng kẽm;
Các ống nối trên co nước và bộ cổ hút đã mục, đóng lại bằng ống thép không gỉ:
Sau khi làm xong, xe đi khác hẳn.
- Trước đây đề máy là ga đầu nằm ở 1500 nay thì 1350 (em không chỉnh bù ga sáng nha).
- Đi ngọt hơn mặc dù chỉnh xăng chưa tới vì thời gian gấp gáp với lại cũng ..dựa hơi lão Vũ.
- Bác nào luồn ống nhựa cho lò xo nhún thì nên cắt khoanh hình xoắn ốc cho thoát nước, kẻo lại tiêu cặp lò xo như của em.
- Nên kiểm tra cái ống nước, xe em nếu không kiểm tra thì chắc sẽ nằm đường trong 1 ngày gần đây vì cái ống nước…