Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
Re:ACCORD CLUB - Trả lại tên cho em - V2 Tudam

tudam nói:
Hôm rồi em có mua được con heo côn dưới cũ zin theo xe còn ếch tan đa, nhưng cái piston nằm kẹt ở khoảng giũa cứng ngắt không lấy ra được. Đố EGLA bằng cách nào lấy cái piston ra ( không được dùng khoan, khoan 1 lổ ở piston) nếu chỉ cách lấy ra được, thưởng chầu cafe.
Còn hỏng biết lão có mời cafe hông ... vậy cũng phải làm lại piston và cuppen khác hả EGCM
 
Hạng D
25/8/11
1.990
10
38
Re:ACCORD CLUB - Trả lại tên cho em - V2 Tudam

anhphat nói:
tudam nói:
Hôm rồi em có mua được con heo côn dưới cũ zin theo xe còn ếch tan đa, nhưng cái piston nằm kẹt ở khoảng giũa cứng ngắt không lấy ra được. Đố EGLA bằng cách nào lấy cái piston ra ( không được dùng khoan, khoan 1 lổ ở piston) nếu chỉ cách lấy ra được, thưởng chầu cafe.
Còn hỏng biết lão có mời cafe hông ... vậy cũng phải làm lại piston và cuppen khác hả EGCM
Là cái EGCM đang dùng, chỉ thay cuppen, còn lại giữ nguyên, như vậy mới trả về nguyên bản.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
25/8/11
1.990
10
38
Re:ACCORD CLUB - Trả lại tên cho em - V2 Tudam

anhphat nói:
tudam nói:
dung_gialai nói:
tudam nói:
anhphat nói:
Xử lý động cơ Boing chưa vậy lão
Cặp bạc đạn trước, 4 miếng bố thắng đĩa, 8 miếng cao su thanh chỏi trước, 2 cao su cánh gà sau, 3 cao su giữ đường ống xã.
Lý do thay, lão bắt đúng bịnh hay thợ phán:D
Bạc đạn trước có vấn đề, cách kiểm tra:
- Chạy thử: chạy đường thẳng, khi chạy trớn hay tăng tốc đều có tiếng " hú, rào" rất khó chịu.
- Đội bánh lên hoặc lên cầu, nổ máy vào số 4,5 đạp ga, lắng nghe âm thanh ở khu vục bánh xe phát ra.
- Quan sát màu mỡ bò ở vòng vi bạc đạn: thông thường ở bạc đạn mới màu mở bò là màu trắng, thực tế khi quan sát, nếu màu càng ngã sang vàng đậm, bạc đạn càng kém.
Xin các bác bóng bàn và cho biết cách kiểm tra ở trường hợp rutyn, đầu láp, cụm cảm biến tốc độ...
EGCM tính khám tổng quát à :D
Sinh viên Y năm 4 đang học lý thuyết. sau khi mổ xẽ từng bệnh, làm bảng tổng kết so sánh, có thể có điểm giống nhau, lúc này lại tìm điểm khác nhau nữa để phân biệt. Sau đó cho tốt nghiệp ra trường, khi gặp BN cũng chuẩn đoán, điều trị nhưng mà chỉ để 888 cho vui mà thôi.
 
Hạng D
17/1/11
2.191
218
63
Đồng Tháp
Re:ACCORD CLUB - Trả lại tên cho em - V2 Tudam

Cụm rotyn và cụm cảm biến tốc độ muốn biết có hư hay kg, đơn giản thôi, mở nó ra, cái nào thợ bảo hư thì là hư rồi, còn thợ bảo ok thì để xài tiếp
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:ACCORD CLUB - Trả lại tên cho em - V2 Tudam

Le Nguyen nói:
Cụm rotyn và cụm cảm biến tốc độ muốn biết có hư hay kg, đơn giản thôi, mở nó ra, cái nào thợ bảo hư thì là hư rồi, còn thợ bảo ok thì để xài tiếp
21.gif
21.gif
21.gif

 
Hạng D
25/8/11
1.990
10
38
Re:ACCORD CLUB - Trả lại tên cho em - V2 Tudam

1900h 1/1/14 EGBT và EGCM xuất phát từ Hồ Tràm về SG, về đến Bà Rịa ghé vào đổ xăng, vì không có 95 nên đỗ đỡ 500k 92. Khi qua phà Cát Lái, gần tới ngã ba quẹo vào đường VVK thì có một chú Honda City qua mặt bên phải và vào trước mặt EGCM một cách đột làm em không vui, nhưng thôi kệ. Nhưng đúng 1 phút sau khi quẹo vào đường VVK, em thấy bảng cho chạy 80, vào lane an toàn, lúc này EGCM đang ở vân tốc khoảng 50, và sau em City khoảng 15 m. Em định bụng tăng tốc gấp từ 50 lên khoảng 90 để qua mặt em City để.. đạp 50 60 80 và giữ ở 80. Sao kỳ vậy trời, xe chạy không bốc, nặng nề, ù ù rất khó chịu, giống như hở cổ pô. Em cũng không ngờ , cách đây 1 tiếng vẫn bình thường có gì đâu sao giờ như vầy..bất đầu lo, lại mất ngủ...
 
Hạng D
10/5/13
2.670
557
113
Cantho-Saigon
Re:ACCORD CLUB - Trả lại tên cho em - V2 Tudam

tudam nói:
1900h 1/1/14 EGBT và EGCM xuất phát từ Hồ Tràm về SG, về đến Bà Rịa ghé vào đổ xăng, vì không có 95 nên đỗ đỡ 500k 92. Khi qua phà Cát Lái, gần tới ngã ba quẹo vào đường VVK thì có một chú Honda City qua mặt bên phải và vào trước mặt EGCM một cách đột làm em không vui, nhưng thôi kệ. Nhưng đúng 1 phút sau khi quẹo vào đường VVK, em thấy bảng cho chạy 80, vào lane an toàn, lúc này EGCM đang ở vân tốc khoảng 50, và sau em City khoảng 15 m. Em định bụng tăng tốc gấp từ 50 lên khoảng 90 để qua mặt em City để.. đạp 50 60 80 và giữ ở 80. Sao kỳ vậy trời, xe chạy không bốc, nặng nề, ù ù rất khó chịu, giống như hở cổ pô. Em cũng không ngờ , cách đây 1 tiếng vẫn bình thường có gì đâu sao giờ như vầy..bất đầu lo, lại mất ngủ...
Rồi lại mất ngủ, hômg nay mợ có đi trực không anh. Có khi tại xăng đểu không.
 
Hạng D
25/8/11
1.990
10
38
Re:ACCORD CLUB - Trả lại tên cho em - V2 Tudam

MQMKMQ nói:
tudam nói:
1900h 1/1/14 EGBT và EGCM xuất phát từ Hồ Tràm về SG, về đến Bà Rịa ghé vào đổ xăng, vì không có 95 nên đỗ đỡ 500k 92. Khi qua phà Cát Lái, gần tới ngã ba quẹo vào đường VVK thì có một chú Honda City qua mặt bên phải và vào trước mặt EGCM một cách đột làm em không vui, nhưng thôi kệ. Nhưng đúng 1 phút sau khi quẹo vào đường VVK, em thấy bảng cho chạy 80, vào lane an toàn, lúc này EGCM đang ở vân tốc khoảng 50, và sau em City khoảng 15 m. Em định bụng tăng tốc gấp từ 50 lên khoảng 90 để qua mặt em City để.. đạp 50 60 80 và giữ ở 80. Sao kỳ vậy trời, xe chạy không bốc, nặng nề, ù ù rất khó chịu, giống như hở cổ pô. Em cũng không ngờ , cách đây 1 tiếng vẫn bình thường có gì đâu sao giờ như vầy..bất đầu lo, lại mất ngủ...
Rồi lại mất ngủ, hômg nay mợ có đi trực không anh. Có khi tại xăng đểu không.
Đầu tiên là nghi bơm xăng yếu vì từ khi mua xe đến giờ em chưa thay bơm xăng và hở đường pô do đường từ Long Khánh về Hồ Tràm-BR khá xấu nhưng không phải...sáng hôm sau ra cây xăng quen đổ 700k 95 là đầy bình, chạy thử 10km thì xe bất đầu bốc trở lại, xe bớt ù, mừng quá. Tưởng xong rồi, ai dè thử chạy trớn, xe vẫn ù...thôi thì cặp bạc đạn trước, cao su gầm nào hơi nứt thì thay luôn. Giờ thì còn ngon hơn trước nữa. Giờ em chỉ mong gặp lại em Honda City nọ để em v..ú..t.. một cái, đúng là chơi cọt khổ mà sướng.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
Re:ACCORD CLUB - Trả lại tên cho em - V2 Tudam

tudam nói:
MQMKMQ nói:
tudam nói:
1900h 1/1/14 EGBT và EGCM xuất phát từ Hồ Tràm về SG, về đến Bà Rịa ghé vào đổ xăng, vì không có 95 nên đỗ đỡ 500k 92. Khi qua phà Cát Lái, gần tới ngã ba quẹo vào đường VVK thì có một chú Honda City qua mặt bên phải và vào trước mặt EGCM một cách đột làm em không vui, nhưng thôi kệ. Nhưng đúng 1 phút sau khi quẹo vào đường VVK, em thấy bảng cho chạy 80, vào lane an toàn, lúc này EGCM đang ở vân tốc khoảng 50, và sau em City khoảng 15 m. Em định bụng tăng tốc gấp từ 50 lên khoảng 90 để qua mặt em City để.. đạp 50 60 80 và giữ ở 80. Sao kỳ vậy trời, xe chạy không bốc, nặng nề, ù ù rất khó chịu, giống như hở cổ pô. Em cũng không ngờ , cách đây 1 tiếng vẫn bình thường có gì đâu sao giờ như vầy..bất đầu lo, lại mất ngủ...
Rồi lại mất ngủ, hômg nay mợ có đi trực không anh. Có khi tại xăng đểu không.
Đầu tiên là nghi bơm xăng yếu vì từ khi mua xe đến giờ em chưa thay bơm xăng và hở đường pô do đường từ Long Khánh về Hồ Tràm-BR khá xấu nhưng không phải...sáng hôm sau ra cây xăng quen đổ 700k 95 là đầy bình, chạy thử 10km thì xe bất đầu bốc trở lại, xe bớt ù, mừng quá. Tưởng xong rồi, ai dè thử chạy trớn, xe vẫn ù...thôi thì cặp bạc đạn trước, cao su gầm nào hơi nứt thì thay luôn. Giờ thì còn ngon hơn trước nữa. Giờ em chỉ mong gặp lại em Honda City nọ để em v..ú..t.. một cái, đúng là chơi cọt khổ mà sướng.
Chúc mừng EGCM không còn mất ngủ nữa:D
 
Hạng D
25/8/11
1.990
10
38
Re:ACCORD CLUB - Trả lại tên cho em - V2 Tudam

anhphat nói:
tudam nói:
MQMKMQ nói:
tudam nói:
1900h 1/1/14 EGBT và EGCM xuất phát từ Hồ Tràm về SG, về đến Bà Rịa ghé vào đổ xăng, vì không có 95 nên đỗ đỡ 500k 92. Khi qua phà Cát Lái, gần tới ngã ba quẹo vào đường VVK thì có một chú Honda City qua mặt bên phải và vào trước mặt EGCM một cách đột làm em không vui, nhưng thôi kệ. Nhưng đúng 1 phút sau khi quẹo vào đường VVK, em thấy bảng cho chạy 80, vào lane an toàn, lúc này EGCM đang ở vân tốc khoảng 50, và sau em City khoảng 15 m. Em định bụng tăng tốc gấp từ 50 lên khoảng 90 để qua mặt em City để.. đạp 50 60 80 và giữ ở 80. Sao kỳ vậy trời, xe chạy không bốc, nặng nề, ù ù rất khó chịu, giống như hở cổ pô. Em cũng không ngờ , cách đây 1 tiếng vẫn bình thường có gì đâu sao giờ như vầy..bất đầu lo, lại mất ngủ...
Rồi lại mất ngủ, hômg nay mợ có đi trực không anh. Có khi tại xăng đểu không.
Đầu tiên là nghi bơm xăng yếu vì từ khi mua xe đến giờ em chưa thay bơm xăng và hở đường pô do đường từ Long Khánh về Hồ Tràm-BR khá xấu nhưng không phải...sáng hôm sau ra cây xăng quen đổ 700k 95 là đầy bình, chạy thử 10km thì xe bất đầu bốc trở lại, xe bớt ù, mừng quá. Tưởng xong rồi, ai dè thử chạy trớn, xe vẫn ù...thôi thì cặp bạc đạn trước, cao su gầm nào hơi nứt thì thay luôn. Giờ thì còn ngon hơn trước nữa. Giờ em chỉ mong gặp lại em Honda City nọ để em v..ú..t.. một cái, đúng là chơi cọt khổ mà sướng.
Chúc mừng EGCM không còn mất ngủ nữa:D
Dự định qua tết cho EGCM mặt lại áo mới, cho bằng chi bằng em. EGLA dạo này chụp hình ăn ảnh ghê nha:)