Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
Re:ACCORD CLUB - Trả lại tên cho em - V2 Tudam

tudam nói:
anhphat nói:
tudam nói:
MQMKMQ nói:
tudam nói:
1900h 1/1/14 EGBT và EGCM xuất phát từ Hồ Tràm về SG, về đến Bà Rịa ghé vào đổ xăng, vì không có 95 nên đỗ đỡ 500k 92. Khi qua phà Cát Lái, gần tới ngã ba quẹo vào đường VVK thì có một chú Honda City qua mặt bên phải và vào trước mặt EGCM một cách đột làm em không vui, nhưng thôi kệ. Nhưng đúng 1 phút sau khi quẹo vào đường VVK, em thấy bảng cho chạy 80, vào lane an toàn, lúc này EGCM đang ở vân tốc khoảng 50, và sau em City khoảng 15 m. Em định bụng tăng tốc gấp từ 50 lên khoảng 90 để qua mặt em City để.. đạp 50 60 80 và giữ ở 80. Sao kỳ vậy trời, xe chạy không bốc, nặng nề, ù ù rất khó chịu, giống như hở cổ pô. Em cũng không ngờ , cách đây 1 tiếng vẫn bình thường có gì đâu sao giờ như vầy..bất đầu lo, lại mất ngủ...
Rồi lại mất ngủ, hômg nay mợ có đi trực không anh. Có khi tại xăng đểu không.
Đầu tiên là nghi bơm xăng yếu vì từ khi mua xe đến giờ em chưa thay bơm xăng và hở đường pô do đường từ Long Khánh về Hồ Tràm-BR khá xấu nhưng không phải...sáng hôm sau ra cây xăng quen đổ 700k 95 là đầy bình, chạy thử 10km thì xe bất đầu bốc trở lại, xe bớt ù, mừng quá. Tưởng xong rồi, ai dè thử chạy trớn, xe vẫn ù...thôi thì cặp bạc đạn trước, cao su gầm nào hơi nứt thì thay luôn. Giờ thì còn ngon hơn trước nữa. Giờ em chỉ mong gặp lại em Honda City nọ để em v..ú..t.. một cái, đúng là chơi cọt khổ mà sướng.
Chúc mừng EGCM không còn mất ngủ nữa:D
Dự định qua tết cho EGCM mặt lại áo mới, cho bằng chi bằng em. EGLA dạo này chụp hình ăn ảnh ghê nha:)
:D:D:D
 
Hạng D
8/1/10
4.959
2.063
113
Quận 8
Re:ACCORD CLUB - Trả lại tên cho em - V2 Tudam


tudam nói:
anhphat nói:
tudam nói:
MQMKMQ nói:
tudam nói:
1900h 1/1/14 EGBT và EGCM xuất phát từ Hồ Tràm về SG, về đến Bà Rịa ghé vào đổ xăng, vì không có 95 nên đỗ đỡ 500k 92. Khi qua phà Cát Lái, gần tới ngã ba quẹo vào đường VVK thì có một chú Honda City qua mặt bên phải và vào trước mặt EGCM một cách đột làm em không vui, nhưng thôi kệ. Nhưng đúng 1 phút sau khi quẹo vào đường VVK, em thấy bảng cho chạy 80, vào lane an toàn, lúc này EGCM đang ở vân tốc khoảng 50, và sau em City khoảng 15 m. Em định bụng tăng tốc gấp từ 50 lên khoảng 90 để qua mặt em City để.. đạp 50 60 80 và giữ ở 80. Sao kỳ vậy trời, xe chạy không bốc, nặng nề, ù ù rất khó chịu, giống như hở cổ pô. Em cũng không ngờ , cách đây 1 tiếng vẫn bình thường có gì đâu sao giờ như vầy..bất đầu lo, lại mất ngủ...
Rồi lại mất ngủ, hômg nay mợ có đi trực không anh. Có khi tại xăng đểu không.
Đầu tiên là nghi bơm xăng yếu vì từ khi mua xe đến giờ em chưa thay bơm xăng và hở đường pô do đường từ Long Khánh về Hồ Tràm-BR khá xấu nhưng không phải...sáng hôm sau ra cây xăng quen đổ 700k 95 là đầy bình, chạy thử 10km thì xe bất đầu bốc trở lại, xe bớt ù, mừng quá. Tưởng xong rồi, ai dè thử chạy trớn, xe vẫn ù...thôi thì cặp bạc đạn trước, cao su gầm nào hơi nứt thì thay luôn. Giờ thì còn ngon hơn trước nữa. Giờ em chỉ mong gặp lại em Honda City nọ để em v..ú..t.. một cái, đúng là chơi cọt khổ mà sướng.
Chúc mừng EGCM không còn mất ngủ nữa:D
Dự định qua tết cho EGCM mặt lại áo mới, cho bằng chi bằng em. EGLA dạo này chụp hình ăn ảnh ghê nha:)

Người ta mặt áo mới để đi chơi tết, còn anh sau tếi mới mặt là seo, hèn chi ông anhphat cười điểu là đúng rùi...! :D
 
Hạng D
25/8/11
1.990
10
38
Re:ACCORD CLUB - Trả lại tên cho em - V2 Tudam

anhphat nói:
tudam nói:
Hôm rồi em có mua được con heo côn dưới cũ zin theo xe còn ếch tan đa, nhưng cái piston nằm kẹt ở khoảng giũa cứng ngắt không lấy ra được. Đố EGLA bằng cách nào lấy cái piston ra ( không được dùng khoan, khoan 1 lổ ở piston) nếu chỉ cách lấy ra được, thưởng chầu cafe.
Còn hỏng biết lão có mời cafe hông ... vậy cũng phải làm lại piston và cuppen khác hả EGCM
Thôi thì đã mở thì em kết luôn:
- Chế dầu ăn hoặc dầu dùng trong hệ thống côn vào chổ piston, bỏ heo vào bao ny lon treo lên khoảng 2, 3 tháng gì đó thì lấy ra ( vì là heo dự phòng nên em cứ vứt đó).
- Dùng búa và đoạn sắt đóng piston theo hướng đi vào vài lần, tự nhiên piston đi ra và lấy ra được.
Chiêu này do một chiến hữu chỉ em và em cũng không ngờ là làm được.
 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
Re:ACCORD CLUB - Trả lại tên cho em - V2 Tudam

tudam nói:
anhphat nói:
tudam nói:
Hôm rồi em có mua được con heo côn dưới cũ zin theo xe còn ếch tan đa, nhưng cái piston nằm kẹt ở khoảng giũa cứng ngắt không lấy ra được. Đố EGLA bằng cách nào lấy cái piston ra ( không được dùng khoan, khoan 1 lổ ở piston) nếu chỉ cách lấy ra được, thưởng chầu cafe.
Còn hỏng biết lão có mời cafe hông ... vậy cũng phải làm lại piston và cuppen khác hả EGCM
Thôi thì đã mở thì em kết luôn:
- Chế dầu ăn hoặc dầu dùng trong hệ thống côn vào chổ piston, bỏ heo vào bao ny lon treo lên khoảng 2, 3 tháng gì đó thì lấy ra ( vì là heo dự phòng nên em cứ vứt đó).
- Dùng búa và đoạn sắt đóng piston theo hướng đi vào vài lần, tự nhiên piston đi ra và lấy ra được.
Chiêu này do một chiến hữu chỉ em và em cũng không ngờ là làm được.
Rảnh thì đi Tân An nha ... hứa cho xem cục cao su kia luôn :D
 
Hạng D
25/8/11
1.990
10
38
Re:ACCORD CLUB - Trả lại tên cho em - V2 Tudam

anhphat nói:
tudam nói:
anhphat nói:
tudam nói:
Hôm rồi em có mua được con heo côn dưới cũ zin theo xe còn ếch tan đa, nhưng cái piston nằm kẹt ở khoảng giũa cứng ngắt không lấy ra được. Đố EGLA bằng cách nào lấy cái piston ra ( không được dùng khoan, khoan 1 lổ ở piston) nếu chỉ cách lấy ra được, thưởng chầu cafe.
Còn hỏng biết lão có mời cafe hông ... vậy cũng phải làm lại piston và cuppen khác hả EGCM
Thôi thì đã mở thì em kết luôn:
- Chế dầu ăn hoặc dầu dùng trong hệ thống côn vào chổ piston, bỏ heo vào bao ny lon treo lên khoảng 2, 3 tháng gì đó thì lấy ra ( vì là heo dự phòng nên em cứ vứt đó).
- Dùng búa và đoạn sắt đóng piston theo hướng đi vào vài lần, tự nhiên piston đi ra và lấy ra được.
Chiêu này do một chiến hữu chỉ em và em cũng không ngờ là làm được.
Rảnh thì đi Tân An nha ... hứa cho xem cục cao su kia luôn :D
Vụ cao su chân máy, đã trên cả tuyệt vời rồi, không lăng tăng nữa, đang lăng tăng vụ khác:)
 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
Re:ACCORD CLUB - Trả lại tên cho em - V2 Tudam

tudam nói:
anhphat nói:
tudam nói:
anhphat nói:
tudam nói:
Hôm rồi em có mua được con heo côn dưới cũ zin theo xe còn ếch tan đa, nhưng cái piston nằm kẹt ở khoảng giũa cứng ngắt không lấy ra được. Đố EGLA bằng cách nào lấy cái piston ra ( không được dùng khoan, khoan 1 lổ ở piston) nếu chỉ cách lấy ra được, thưởng chầu cafe.
Còn hỏng biết lão có mời cafe hông ... vậy cũng phải làm lại piston và cuppen khác hả EGCM
Thôi thì đã mở thì em kết luôn:
- Chế dầu ăn hoặc dầu dùng trong hệ thống côn vào chổ piston, bỏ heo vào bao ny lon treo lên khoảng 2, 3 tháng gì đó thì lấy ra ( vì là heo dự phòng nên em cứ vứt đó).
- Dùng búa và đoạn sắt đóng piston theo hướng đi vào vài lần, tự nhiên piston đi ra và lấy ra được.
Chiêu này do một chiến hữu chỉ em và em cũng không ngờ là làm được.
Rảnh thì đi Tân An nha ... hứa cho xem cục cao su kia luôn :D
Vụ cao su chân máy, đã trên cả tuyệt vời rồi, không lăng tăng nữa, đang lăng tăng vụ khác:)
Vụ gì nữa vậy ?
 
Hạng D
10/5/13
2.670
557
113
Cantho-Saigon
Re:ACCORD CLUB - Trả lại tên cho em - V2 Tudam

tudam nói:
Vụ cao su chân máy, đã trên cả tuyệt vời rồi, không lăng tăng nữa, đang lăng tăng vụ khác:)
Phải lăng tăng hai cái này không anh, hay có chủ đề mới nữa.
1/Báo động hệ thống làm mát, quạt, ..... chưa có kq hả anh.
2/ Cảm biến ánh sáng vô hầm tự bật đèn......?

 
Hạng D
25/8/11
1.990
10
38
Re:ACCORD CLUB - Trả lại tên cho em - V2 Tudam

anhphat nói:
tudam nói:
anhphat nói:
tudam nói:
anhphat nói:
tudam nói:
Hôm rồi em có mua được con heo côn dưới cũ zin theo xe còn ếch tan đa, nhưng cái piston nằm kẹt ở khoảng giũa cứng ngắt không lấy ra được. Đố EGLA bằng cách nào lấy cái piston ra ( không được dùng khoan, khoan 1 lổ ở piston) nếu chỉ cách lấy ra được, thưởng chầu cafe.
Còn hỏng biết lão có mời cafe hông ... vậy cũng phải làm lại piston và cuppen khác hả EGCM
Thôi thì đã mở thì em kết luôn:
- Chế dầu ăn hoặc dầu dùng trong hệ thống côn vào chổ piston, bỏ heo vào bao ny lon treo lên khoảng 2, 3 tháng gì đó thì lấy ra ( vì là heo dự phòng nên em cứ vứt đó).
- Dùng búa và đoạn sắt đóng piston theo hướng đi vào vài lần, tự nhiên piston đi ra và lấy ra được.
Chiêu này do một chiến hữu chỉ em và em cũng không ngờ là làm được.
Rảnh thì đi Tân An nha ... hứa cho xem cục cao su kia luôn :D
Vụ cao su chân máy, đã trên cả tuyệt vời rồi, không lăng tăng nữa, đang lăng tăng vụ khác:)
Vụ gì nữa vậy ?
Không nói ở đây được, để kiếm vài chầu cafe tiền bản bản quyền chứ:)
 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
Re:ACCORD CLUB - Trả lại tên cho em - V2 Tudam

tudam nói:
anhphat nói:
tudam nói:
anhphat nói:
tudam nói:
anhphat nói:
tudam nói:
Hôm rồi em có mua được con heo côn dưới cũ zin theo xe còn ếch tan đa, nhưng cái piston nằm kẹt ở khoảng giũa cứng ngắt không lấy ra được. Đố EGLA bằng cách nào lấy cái piston ra ( không được dùng khoan, khoan 1 lổ ở piston) nếu chỉ cách lấy ra được, thưởng chầu cafe.
Còn hỏng biết lão có mời cafe hông ... vậy cũng phải làm lại piston và cuppen khác hả EGCM
Thôi thì đã mở thì em kết luôn:
- Chế dầu ăn hoặc dầu dùng trong hệ thống côn vào chổ piston, bỏ heo vào bao ny lon treo lên khoảng 2, 3 tháng gì đó thì lấy ra ( vì là heo dự phòng nên em cứ vứt đó).
- Dùng búa và đoạn sắt đóng piston theo hướng đi vào vài lần, tự nhiên piston đi ra và lấy ra được.
Chiêu này do một chiến hữu chỉ em và em cũng không ngờ là làm được.
Rảnh thì đi Tân An nha ... hứa cho xem cục cao su kia luôn :D
Vụ cao su chân máy, đã trên cả tuyệt vời rồi, không lăng tăng nữa, đang lăng tăng vụ khác:)
Vụ gì nữa vậy ?
Không nói ở đây được, để kiếm vài chầu cafe tiền bản bản quyền chứ:)
OK ! mời trước 1 chầu cafe Love :D
 
Hạng D
25/8/11
1.990
10
38
Re:ACCORD CLUB - Trả lại tên cho em - V2 Tudam

MQMKMQ nói:
tudam nói:
Vụ cao su chân máy, đã trên cả tuyệt vời rồi, không lăng tăng nữa, đang lăng tăng vụ khác:)
Phải lăng tăng hai cái này không anh, hay có chủ đề mới nữa.
1/Báo động hệ thống làm mát, quạt, ..... chưa có kq hả anh.
2/ Cảm biến ánh sáng vô hầm tự bật đèn......?
3/ Thay thướt lái 92 bằng 94.
4/ Khoét lổ chổ dưới băng ghế sau, để khi thay bơm xăng không cần hạ bình xăng lớn xuống.
5/ Làm sao để khi nhớt hộp số bị cạn sẽ có tín hiệu được báo.