Re:Con nghiện accord
Còn hiện tại em chơi theo kinh nghiệm của các bác chơi xe lâu năm, 4 lốp đều 2,2kg/cm2. Hồi con Nu của em nhà sản xuất ghi 2 lốp trước là 2,2kg/cm2 , 2 lốp sau là 2kg/cm2, đó là đường xá ở nước ngoài rất tốt, nhưng ở VN mình thì không được như vậy.
Theo em thợ bơm cho bác Toy như vậy là không đúng, ap suất lớp cho từng xe do nhà sản xuất quy định, nhưng 2 lớp trước bao giờ bơm áp suất phải lớn hơn 2 lớp sau vì bao giờ nó cũng chịu tải nặng hơn (toàn bộ trọng lượng của máy nằm trên nó)toyota cresta nói:Cái này thì em không chắc lắm - lúc trước xe em đi thay vỏ và bấm chì ở DV trên đường Lý Thái Tổ - thợ ở đây bơm thế này : lốp trước 2kg/cm2 - lốp sau 2.5kg/cm2.( du lịch 4c )accalibaba nói:Trong khi chờ đợi các cao thủ chỉ giáo về vấn đề bù ga - buông côn, các bác cho em hỏi ngu một tí:
- Thông số lốp xe em 225/45R17 thì đo thế nào biết áp suất lớp thế nào là đạt?
- Dụng cụ nào đo thông số lốp và cách sử dụng thế nào?
Em hỏi ngây ngô mong các bác đừng cười nha, em mới học đòi thôi.
Còn hiện tại em chơi theo kinh nghiệm của các bác chơi xe lâu năm, 4 lốp đều 2,2kg/cm2. Hồi con Nu của em nhà sản xuất ghi 2 lốp trước là 2,2kg/cm2 , 2 lốp sau là 2kg/cm2, đó là đường xá ở nước ngoài rất tốt, nhưng ở VN mình thì không được như vậy.