Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord

vuvietthanh nói:
dung_gialai nói:
vuvietthanh nói:
dung_gialai nói:
huy812000 nói:
dung_gialai nói:
Dạ bị dạng này là dạng cà hụi, cà hụi đó bác ... Chắc nó muốn em nhận bác làm đệ tử để khi of NT cho có đồng hương ý mà
Nếu chịu làm dệ tử em chỉ 1 phát 1 hết liền he he...
Trời! Anh nói giỡn hay chơi vậy nè! Trong thâm tâm em nhận Anh làm sư phụ lâu lắm rồi mà! Đợt trước có gì cũng alo hỏi Anh hết, nhiều khi hỏi cái vớ vẩn nhất cũng hỏi (nhiều khi hỏi xong em ngại luôn, không biết Anh có thấy phiền không nữa!hihi):)
Giờ khẳng định lại là em làm đệ tử bác cà hụ nhé!:D
He he...nói đùa cho vui, bây chừ Huy Giúp anh để ý:
Khi em nói chế độ ga cầm chừng là lúc này có AC đúng không, vậy em cứ ngồi trteen xe và để ý thế này: có lúc tự nhiên ga cầm chừng từ 800 lên 900 rồi xuống đúng 800, có lúc từ 800 xuống 400 xe rần tý rồi lên 800. Nguyên nhân:
1/ Khi 800, kim tăng lên rồi xuống 800: lúc này rơ le lốc lạnh ngắt, máy nhẹ tải
2/ Khi 800 xuông 400 rồi lên 800: lúc này lốc lạnh nhập, cái này thì không xử được trừ khi thay ECU vì:
Hon da thiết kế khi nhấp AC thì bù làm việc trước(lúc này vòng tua tăng) sau đó lốc nhập (vòng tua giảm xuống đúng ga cầm chừng), nhưng hiện tại nhiều xe hư chế độ này do quá trình sữ chữa thợ vô tình làm hỏng phần này, do vậy bù ga và lốc làm việc cùng lúc, dẫn đến tải nặng đột ngột, <span style=""color: #ff0000;"">vòng tua giảm, sau đó được bù lên đúng 800</span>.
Kiểm tra lại giúp anh nhé, nếu đúng thì không vấn đề gì, còn không thì tính tiếp
Xe e trước đây cũng tình trạng như thế này nhưng vong tua xuống thấp hơn còn 200 sau đó lịm hẳn. Tiếp tục đề thì vòng tua máy chập chờn, sau e kiểm tra quạt làm mát đứt cầu chì. Bác Dũng cho e hỏi sao khi quạt làm mát đứt cầu chì lại có hiện tượng như trên. Em đã thay toàn bộ cao su chân máy và côn mà xe vẫn cù bị rần như ban đầu không biết nguyên nhân nào nữa
Trong qáu trình làm xe và tự mày mò em phát hiện ra 1 điều khi máy đang nổ ổn định, bác rút rắc điện bù ga lạnh thì lập tức đèn check xuất hiện, vòng tua máy gỉam và chập chơn máy rần, bác đồng ý với em vụ này nhé. giờ trở lại việc của Huy81200 hỏi, bác ấy chỉ bị giảm vòng tua , sau đó lên lại đúng ga cầm chừng, và em cũng đã trao đổi,
Vấn đề của bác thì hoàn toàn khác, nhưng liên quan đến quạt giải nhiệt thì cũng trong quá trình làm xe ở BD em để ý: ngay hộp cầu chì góc trái bên phụ , nó có 1 cái rắc điện nằm ngang và chìm xuống hộp cầu chì, (nếu bác cần em sẽ chụp hinh), cái rắc này chính là rắc điều khiển quạt thông qua hộp ECU, khi rút răc này thì quạt ngừng và đèn check xuất hiện. Cái này khi em làm xe tại BD , có những thắc mắc bác Tấn giải thích và tiến hành rút rắc cho em thấy, và em chỉ biết như vậy xin chia xẻ cùng bác, còn thực tế cái dóng ACC này nó bị hiện tượng như bác nói có rất nhiều nguyên nhân, không hẳn là quạt
Bác giúp e cả vụ thay cao su chân máy và côn xe vẫn bị rần nữa
Nếu bác đứng tại chỗ, ga cầm chừng ổn định ở 750-800 nhưng vô lăn rần nhiều (k bậc AC) thì bác kiểm tra giúp em 2 cục cao su 2 bên, còn số 1 chớm tới rần nhiều- cao su số 8, số de rần nhiều -cao su dưới máy.
Còn vụ côn mời bác gé tran trước hôm em đi BD làm xe ở bác Tấn, em có chia sẽ vụ này rất rõ.
 
Hạng D
23/11/09
1.608
6
38
39
Re:Con nghiện accord

huy812000 nói:
Các bác cho em hỏi về chuyên môn kỹ thuật 1 tý ạ!
Hôm qua có dịp chạy đường dài và phải ngừng vài chổ vài phút nên em mới nghiệm và để ý xe em bị trường hợp em bật máy lạnh và trả về N, để chế độ garanty thì xe xem rung lên từng đợt, ở chế độ garanty ổn định vòng tua 800, khi rung lên như thế thì nó giảm xuống có tầm 400, rồi lên lại 800. Không biết bị dạng này là do bù ga máy lạnh hay sao ạ?
Mong các bác có cao kiến tư vấn giúp em.
xe bác tình trạng y như xe e luôn, nhưng mà xe e nó chỉ rần nhẹ và giảm xuống 600 là lên lại. e thấy cũng chẳng ảnh hưởng gì nên cũng ko quan tâm :D
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Re:Con nghiện accord

Khà khà, đúng là Sư phụ CÀ HỤ có khác! Y như Sư phụ mô tả! Xe em nó như rứa! Vậy không lo gì nữa rồi! Giờ chỉ lo vụ côn, bào gồm heo côn và mâm ép! Lại tốn lúa nữa rồi!
 
Re:Con nghiện accord

dung_gialai nói:
vuvietthanh nói:
dung_gialai nói:
huy812000 nói:
dung_gialai nói:
Dạ bị dạng này là dạng cà hụi, cà hụi đó bác ... Chắc nó muốn em nhận bác làm đệ tử để khi of NT cho có đồng hương ý mà
Nếu chịu làm dệ tử em chỉ 1 phát 1 hết liền he he...
Trời! Anh nói giỡn hay chơi vậy nè! Trong thâm tâm em nhận Anh làm sư phụ lâu lắm rồi mà! Đợt trước có gì cũng alo hỏi Anh hết, nhiều khi hỏi cái vớ vẩn nhất cũng hỏi (nhiều khi hỏi xong em ngại luôn, không biết Anh có thấy phiền không nữa!hihi):)
Giờ khẳng định lại là em làm đệ tử bác cà hụ nhé!:D
He he...nói đùa cho vui, bây chừ Huy Giúp anh để ý:
Khi em nói chế độ ga cầm chừng là lúc này có AC đúng không, vậy em cứ ngồi trteen xe và để ý thế này: có lúc tự nhiên ga cầm chừng từ 800 lên 900 rồi xuống đúng 800, có lúc từ 800 xuống 400 xe rần tý rồi lên 800. Nguyên nhân:
1/ Khi 800, kim tăng lên rồi xuống 800: lúc này rơ le lốc lạnh ngắt, máy nhẹ tải
2/ Khi 800 xuông 400 rồi lên 800: lúc này lốc lạnh nhập, cái này thì không xử được trừ khi thay ECU vì:
Hon da thiết kế khi nhấp AC thì bù làm việc trước(lúc này vòng tua tăng) sau đó lốc nhập (vòng tua giảm xuống đúng ga cầm chừng), nhưng hiện tại nhiều xe hư chế độ này do quá trình sữ chữa thợ vô tình làm hỏng phần này, do vậy bù ga và lốc làm việc cùng lúc, dẫn đến tải nặng đột ngột, <span style=""color: #ff0000;"">vòng tua giảm, sau đó được bù lên đúng 800</span>.
Kiểm tra lại giúp anh nhé, nếu đúng thì không vấn đề gì, còn không thì tính tiếp
Xe e trước đây cũng tình trạng như thế này nhưng vong tua xuống thấp hơn còn 200 sau đó lịm hẳn. Tiếp tục đề thì vòng tua máy chập chờn, sau e kiểm tra quạt làm mát đứt cầu chì. Bác Dũng cho e hỏi sao khi quạt làm mát đứt cầu chì lại có hiện tượng như trên. Em đã thay toàn bộ cao su chân máy và côn mà xe vẫn cù bị rần như ban đầu không biết nguyên nhân nào nữa
Trong qáu trình làm xe và tự mày mò em phát hiện ra 1 điều khi máy đang nổ ổn định, bác rút rắc điện bù ga lạnh thì lập tức đèn check xuất hiện, vòng tua máy gỉam và chập chơn máy rần, bác đồng ý với em vụ này nhé. giờ trở lại việc của Huy81200 hỏi, bác ấy chỉ bị giảm vòng tua , sau đó lên lại đúng ga cầm chừng, và em cũng đã trao đổi,
Vấn đề của bác thì hoàn toàn khác, nhưng liên quan đến quạt giải nhiệt thì cũng trong quá trình làm xe ở BD em để ý: ngay hộp cầu chì góc trái bên phụ , nó có 1 cái rắc điện nằm ngang và chìm xuống hộp cầu chì, (nếu bác cần em sẽ chụp hinh), cái rắc này chính là rắc điều khiển quạt thông qua hộp ECU, khi rút răc này thì quạt ngừng và đèn check xuất hiện. Cái này khi em làm xe tại BD , có những thắc mắc bác Tấn giải thích và tiến hành rút rắc cho em thấy, và em chỉ biết như vậy xin chia xẻ cùng bác, còn thực tế cái dóng ACC này nó bị hiện tượng như bác nói có rất nhiều nguyên nhân, không hẳn là quạt

bác dũng cho em hỏi rắc điểu khiển quạt có phải rắc này không a

15012011168.jpg
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord

caobangmobile1 nói:
dung_gialai nói:
vuvietthanh nói:
dung_gialai nói:
huy812000 nói:
dung_gialai nói:
Dạ bị dạng này là dạng cà hụi, cà hụi đó bác ... Chắc nó muốn em nhận bác làm đệ tử để khi of NT cho có đồng hương ý mà
Nếu chịu làm dệ tử em chỉ 1 phát 1 hết liền he he...
Trời! Anh nói giỡn hay chơi vậy nè! Trong thâm tâm em nhận Anh làm sư phụ lâu lắm rồi mà! Đợt trước có gì cũng alo hỏi Anh hết, nhiều khi hỏi cái vớ vẩn nhất cũng hỏi (nhiều khi hỏi xong em ngại luôn, không biết Anh có thấy phiền không nữa!hihi):)
Giờ khẳng định lại là em làm đệ tử bác cà hụ nhé!:D
He he...nói đùa cho vui, bây chừ Huy Giúp anh để ý:
Khi em nói chế độ ga cầm chừng là lúc này có AC đúng không, vậy em cứ ngồi trteen xe và để ý thế này: có lúc tự nhiên ga cầm chừng từ 800 lên 900 rồi xuống đúng 800, có lúc từ 800 xuống 400 xe rần tý rồi lên 800. Nguyên nhân:
1/ Khi 800, kim tăng lên rồi xuống 800: lúc này rơ le lốc lạnh ngắt, máy nhẹ tải
2/ Khi 800 xuông 400 rồi lên 800: lúc này lốc lạnh nhập, cái này thì không xử được trừ khi thay ECU vì:
Hon da thiết kế khi nhấp AC thì bù làm việc trước(lúc này vòng tua tăng) sau đó lốc nhập (vòng tua giảm xuống đúng ga cầm chừng), nhưng hiện tại nhiều xe hư chế độ này do quá trình sữ chữa thợ vô tình làm hỏng phần này, do vậy bù ga và lốc làm việc cùng lúc, dẫn đến tải nặng đột ngột, <span style=""color: #ff0000;"">vòng tua giảm, sau đó được bù lên đúng 800</span>.
Kiểm tra lại giúp anh nhé, nếu đúng thì không vấn đề gì, còn không thì tính tiếp
Xe e trước đây cũng tình trạng như thế này nhưng vong tua xuống thấp hơn còn 200 sau đó lịm hẳn. Tiếp tục đề thì vòng tua máy chập chờn, sau e kiểm tra quạt làm mát đứt cầu chì. Bác Dũng cho e hỏi sao khi quạt làm mát đứt cầu chì lại có hiện tượng như trên. Em đã thay toàn bộ cao su chân máy và côn mà xe vẫn cù bị rần như ban đầu không biết nguyên nhân nào nữa
Trong qáu trình làm xe và tự mày mò em phát hiện ra 1 điều khi máy đang nổ ổn định, bác rút rắc điện bù ga lạnh thì lập tức đèn check xuất hiện, vòng tua máy gỉam và chập chơn máy rần, bác đồng ý với em vụ này nhé. giờ trở lại việc của Huy81200 hỏi, bác ấy chỉ bị giảm vòng tua , sau đó lên lại đúng ga cầm chừng, và em cũng đã trao đổi,
Vấn đề của bác thì hoàn toàn khác, nhưng liên quan đến quạt giải nhiệt thì cũng trong quá trình làm xe ở BD em để ý: ngay hộp cầu chì góc trái bên phụ , nó có 1 cái rắc điện nằm ngang và chìm xuống hộp cầu chì, (nếu bác cần em sẽ chụp hinh), cái rắc này chính là rắc điều khiển quạt thông qua hộp ECU, khi rút răc này thì quạt ngừng và đèn check xuất hiện. Cái này khi em làm xe tại BD , có những thắc mắc bác Tấn giải thích và tiến hành rút rắc cho em thấy, và em chỉ biết như vậy xin chia xẻ cùng bác, còn thực tế cái dóng ACC này nó bị hiện tượng như bác nói có rất nhiều nguyên nhân, không hẳn là quạt

bác dũng cho em hỏi rắc điểu khiển quạt có phải rắc này không a

15012011168.jpg
Dạ, chính nó đó bác.
 
Hạng D
9/2/11
1.176
2
36
Re:Con nghiện accord

dung_gialai nói:
vuvietthanh nói:
dung_gialai nói:
vuvietthanh nói:
dung_gialai nói:
huy812000 nói:
dung_gialai nói:
Dạ bị dạng này là dạng cà hụi, cà hụi đó bác ... Chắc nó muốn em nhận bác làm đệ tử để khi of NT cho có đồng hương ý mà
Nếu chịu làm dệ tử em chỉ 1 phát 1 hết liền he he...
Trời! Anh nói giỡn hay chơi vậy nè! Trong thâm tâm em nhận Anh làm sư phụ lâu lắm rồi mà! Đợt trước có gì cũng alo hỏi Anh hết, nhiều khi hỏi cái vớ vẩn nhất cũng hỏi (nhiều khi hỏi xong em ngại luôn, không biết Anh có thấy phiền không nữa!hihi):)
Giờ khẳng định lại là em làm đệ tử bác cà hụ nhé!:D
He he...nói đùa cho vui, bây chừ Huy Giúp anh để ý:
Khi em nói chế độ ga cầm chừng là lúc này có AC đúng không, vậy em cứ ngồi trteen xe và để ý thế này: có lúc tự nhiên ga cầm chừng từ 800 lên 900 rồi xuống đúng 800, có lúc từ 800 xuống 400 xe rần tý rồi lên 800. Nguyên nhân:
1/ Khi 800, kim tăng lên rồi xuống 800: lúc này rơ le lốc lạnh ngắt, máy nhẹ tải
2/ Khi 800 xuông 400 rồi lên 800: lúc này lốc lạnh nhập, cái này thì không xử được trừ khi thay ECU vì:
Hon da thiết kế khi nhấp AC thì bù làm việc trước(lúc này vòng tua tăng) sau đó lốc nhập (vòng tua giảm xuống đúng ga cầm chừng), nhưng hiện tại nhiều xe hư chế độ này do quá trình sữ chữa thợ vô tình làm hỏng phần này, do vậy bù ga và lốc làm việc cùng lúc, dẫn đến tải nặng đột ngột, <span style=""color: #ff0000;"">vòng tua giảm, sau đó được bù lên đúng 800</span>.
Kiểm tra lại giúp anh nhé, nếu đúng thì không vấn đề gì, còn không thì tính tiếp
Xe e trước đây cũng tình trạng như thế này nhưng vong tua xuống thấp hơn còn 200 sau đó lịm hẳn. Tiếp tục đề thì vòng tua máy chập chờn, sau e kiểm tra quạt làm mát đứt cầu chì. Bác Dũng cho e hỏi sao khi quạt làm mát đứt cầu chì lại có hiện tượng như trên. Em đã thay toàn bộ cao su chân máy và côn mà xe vẫn cù bị rần như ban đầu không biết nguyên nhân nào nữa
Trong qáu trình làm xe và tự mày mò em phát hiện ra 1 điều khi máy đang nổ ổn định, bác rút rắc điện bù ga lạnh thì lập tức đèn check xuất hiện, vòng tua máy gỉam và chập chơn máy rần, bác đồng ý với em vụ này nhé. giờ trở lại việc của Huy81200 hỏi, bác ấy chỉ bị giảm vòng tua , sau đó lên lại đúng ga cầm chừng, và em cũng đã trao đổi,
Vấn đề của bác thì hoàn toàn khác, nhưng liên quan đến quạt giải nhiệt thì cũng trong quá trình làm xe ở BD em để ý: ngay hộp cầu chì góc trái bên phụ , nó có 1 cái rắc điện nằm ngang và chìm xuống hộp cầu chì, (nếu bác cần em sẽ chụp hinh), cái rắc này chính là rắc điều khiển quạt thông qua hộp ECU, khi rút răc này thì quạt ngừng và đèn check xuất hiện. Cái này khi em làm xe tại BD , có những thắc mắc bác Tấn giải thích và tiến hành rút rắc cho em thấy, và em chỉ biết như vậy xin chia xẻ cùng bác, còn thực tế cái dóng ACC này nó bị hiện tượng như bác nói có rất nhiều nguyên nhân, không hẳn là quạt
Bác giúp e cả vụ thay cao su chân máy và côn xe vẫn bị rần nữa
Nếu bác đứng tại chỗ, ga cầm chừng ổn định ở 750-800 nhưng vô lăn rần nhiều (k bậc AC) thì bác kiểm tra giúp em 2 cục cao su 2 bên, còn số 1 chớm tới rần nhiều- cao su số 8, số de rần nhiều -cao su dưới máy.
Còn vụ côn mời bác gé tran trước hôm em đi BD làm xe ở bác Tấn, em có chia sẽ vụ này rất rõ.
E đã đọc vụ cao su chân máy của bác rồi và e làm cả 4 quả luôn tổng chi phí 4 quả là ~ 4tr mà vẫn vậy. Đúng tình trạng như bác nói chớm số 1 và 2 là e nó rung lên bật bật
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord

Xin mời bác xem tr 284, ở Gia lai em cũng đã thay cao su (nhờ bác Tấn mua gởi giúp về để thay), nhưng vẫn rất rần, sau khi vào xử hết 20 phút, bác có thể xử lý theo cách đó thử xem
Chúc bác thành công
vuvietthanh nói:
dung_gialai nói:
vuvietthanh nói:
dung_gialai nói:
Bác giúp e cả vụ thay cao su chân máy và côn xe vẫn bị rần nữa
Nếu bác đứng tại chỗ, ga cầm chừng ổn định ở 750-800 nhưng vô lăn rần nhiều (k bậc AC) thì bác kiểm tra giúp em 2 cục cao su 2 bên, còn số 1 chớm tới rần nhiều- cao su số 8, số de rần nhiều -cao su dưới máy.
Còn vụ côn mời bác gé tran trước hôm em đi BD làm xe ở bác Tấn, em có chia sẽ vụ này rất rõ.
E đã đọc vụ cao su chân máy của bác rồi và e làm cả 4 quả luôn tổng chi phí 4 quả là ~ 4tr mà vẫn vậy. Đúng tình trạng như bác nói chớm số 1 và 2 là e nó rung lên bật bật
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:Con nghiện accord

Mình vừa thay côn xe xong: Cảm nhận: Các vụ rần rần hực hực ở số 1,2 gần như mất hẳn. Xe chạy bốc, khỏe, ngọt!
vuvietthanh nói:
vuvietthanh nói:
He he...nói đùa cho vui, bây chừ Huy Giúp anh để ý:
Khi em nói chế độ ga cầm chừng là lúc này có AC đúng không, vậy em cứ ngồi trteen xe và để ý thế này: có lúc tự nhiên ga cầm chừng từ 800 lên 900 rồi xuống đúng 800, có lúc từ 800 xuống 400 xe rần tý rồi lên 800. Nguyên nhân:
1/ Khi 800, kim tăng lên rồi xuống 800: lúc này rơ le lốc lạnh ngắt, máy nhẹ tải
2/ Khi 800 xuông 400 rồi lên 800: lúc này lốc lạnh nhập, cái này thì không xử được trừ khi thay ECU vì:
Hon da thiết kế khi nhấp AC thì bù làm việc trước(lúc này vòng tua tăng) sau đó lốc nhập (vòng tua giảm xuống đúng ga cầm chừng), nhưng hiện tại nhiều xe hư chế độ này do quá trình sữ chữa thợ vô tình làm hỏng phần này, do vậy bù ga và lốc làm việc cùng lúc, dẫn đến tải nặng đột ngột, <span style=""color: #ff0000;"">vòng tua giảm, sau đó được bù lên đúng 800</span>.
Kiểm tra lại giúp anh nhé, nếu đúng thì không vấn đề gì, còn không thì tính tiếp
Xe e trước đây cũng tình trạng như thế này nhưng vong tua xuống thấp hơn còn 200 sau đó lịm hẳn. Tiếp tục đề thì vòng tua máy chập chờn, sau e kiểm tra quạt làm mát đứt cầu chì. Bác Dũng cho e hỏi sao khi quạt làm mát đứt cầu chì lại có hiện tượng như trên. Em đã thay toàn bộ cao su chân máy và côn mà xe vẫn cù bị rần như ban đầu không biết nguyên nhân nào nữa
Trong qáu trình làm xe và tự mày mò em phát hiện ra 1 điều khi máy đang nổ ổn định, bác rút rắc điện bù ga lạnh thì lập tức đèn check xuất hiện, vòng tua máy gỉam và chập chơn máy rần, bác đồng ý với em vụ này nhé. giờ trở lại việc của Huy81200 hỏi, bác ấy chỉ bị giảm vòng tua , sau đó lên lại đúng ga cầm chừng, và em cũng đã trao đổi,
Vấn đề của bác thì hoàn toàn khác, nhưng liên quan đến quạt giải nhiệt thì cũng trong quá trình làm xe ở BD em để ý: ngay hộp cầu chì góc trái bên phụ , nó có 1 cái rắc điện nằm ngang và chìm xuống hộp cầu chì, (nếu bác cần em sẽ chụp hinh), cái rắc này chính là rắc điều khiển quạt thông qua hộp ECU, khi rút răc này thì quạt ngừng và đèn check xuất hiện. Cái này khi em làm xe tại BD , có những thắc mắc bác Tấn giải thích và tiến hành rút rắc cho em thấy, và em chỉ biết như vậy xin chia xẻ cùng bác, còn thực tế cái dóng ACC này nó bị hiện tượng như bác nói có rất nhiều nguyên nhân, không hẳn là quạt

[/quote]
Bác giúp e cả vụ thay cao su chân máy và côn xe vẫn bị rần nữa
[/quote]
Nếu bác đứng tại chỗ, ga cầm chừng ổn định ở 750-800 nhưng vô lăn rần nhiều (k bậc AC) thì bác kiểm tra giúp em 2 cục cao su 2 bên, còn số 1 chớm tới rần nhiều- cao su số 8, số de rần nhiều -cao su dưới máy.
Còn vụ côn mời bác gé tran trước hôm em đi BD làm xe ở bác Tấn, em có chia sẽ vụ này rất rõ.
[/quote]
E đã đọc vụ cao su chân máy của bác rồi và e làm cả 4 quả luôn tổng chi phí 4 quả là ~ 4tr mà vẫn vậy. Đúng tình trạng như bác nói chớm số 1 và 2 là e nó rung lên bật bật
[/quote]
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Re:Con nghiện accord

dung_gialai nói:
Len lén chạy đi test xe của bác Hy:
Hầu như xe nào test ở tốc độ 80km/h thì vòng tua đều 2000rpm, nhưng riêng em 92 này thì:
IMG_3025.jpg
,
Còn tốc độ 110-120 thì:
IMG_3023.jpg
Các bác giải thích giúp em vụ xe của bác Hy sao nó chuẩn và mạnh giữ vậy! Lên 80km/h mà vòng tua dưới 2000, vậy là mạnh dữ hén!
Xe em test kỹ lại thì 80km/h mà vòng tua lên tới cỡ 2400, kinh vậy mặc dù xe em là hàng mỹ máy 2.2, hay có bị thay hộp số gì ko ta???