Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Re:Con nghiện accord

Nhìn Vợ 2 của BÁc thấy mà đã luôn. Kỳ này Bác " máu" vào cho Cô V2 xinh luôn để đón Xuân. Màu cũng đẹp, bóng quá, dáng vóc chuẩn quá.
Chúc mừng Bác nha, cứ từ từ trang điểm cho nó đã. Make up kiểu này mấy con nghiện chắc ai cũng thèm lắm đây!!!
 
Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Re:Con nghiện accord

Cảm ơn BÁc Dũng nhiều, em có thời gian, em vệ sinh bướm V2 liền. Em thích tự làm hơn là mang đến garage.
BÁc xuống Biên hòa, alo6 cho Em, mời Bác cafe sữa đá luôn. Chúc Bác buổi chiều vui, cơm ngon luôn.
 
Hạng F
7/9/07
13.427
310
83
Dặm đường gió bụi
Re:Con nghiện accord

vunguyenbui nói:
Nhìn Vợ 2 của BÁc thấy mà đã luôn. Kỳ này Bác " máu" vào cho Cô V2 xinh luôn để đón Xuân. Màu cũng đẹp, bóng quá, dáng vóc chuẩn quá.
Chúc mừng Bác nha, cứ từ từ trang điểm cho nó đã. Make up kiểu này mấy con nghiện chắc ai cũng thèm lắm đây!!!
bác đang nói xe ai vậy?
 
kct
Hạng C
21/3/07
645
1
16
53
Re:Con nghiện accord

accord_qng nói:
Chú tiểu nói:
tudam nói:
accord_qng nói:
Xài PS tốt hơn nhiều Thầy ơi, Mít xờ lanh chỉ được nửa nước đầu thôi.
Bác cho em xin hỏi PS là vỏ xe hiệu gì vậy bác, cám ơn bác..
Bác ấy viết nhầm đó bác. Chắc ý là BS = Bridgestone
Bridgestone ko thể qua Micheline được đâu bác. Bridgestone cứng hơn và ồn hơn, nhưng lâu mòn hơn
Cái này thì chưa chắc đâu bác, xà qua mới biết nhé,... em nói Mic chỉ được 1/2 nước đầu, tức là chạy khoảng 40-50% thì đúng là êm hơn BS thật, nhưng sau đó thì thường xuyên ăn đinh và ăn đá dăm...vì đường sá VN nó vậy. Còn BS hàng Japan thì không cứng như hàng Thailan nhưng được cái là đi hết lốp mà .... rất ít khi bị xẹp.
Sẳn mạn đàm về lốp, xin các bác góp ý cho vỏ Yokohama ạ. Xin cảm ơn.
 
Hạng D
20/9/09
1.388
7
38
50
Phố Biển
Re:Con nghiện accord

dung_gialai nói:
Báo cáo cả nhà, sau khi vụ heo côn xong chạy thử thấy sao mà nó ngọt ngào côn số, em mừng quá nhắn tin cho các bác, sau đó tự nhủ, sau chuyến đi BD về, đoờng xấu, bụi, sẵng tiện em làm một hơi để vệ sinh cổ hút và thầm nhủ: Đã ngọt, ngay lại ngọt hơn
Mở họng gió:
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord

Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord

Rút các ống hơi cho trống:
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord

Rút ống gió ra ngoài:
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord

Lọc gió hơi bẩn:
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord

Mở các ốc bộ bướm ga:
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord

Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord

Rút nó ra ngoài:
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord

Vệ sinh lọc gió:
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord

Ron đã hư và lọc gió bẩn
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord

Cạo sạch và tiến hành vệ sinh:
Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord

Accord Club: Nơi của các "con nghiện" Accord

Mở luôn ốc chỉnh ga cầm chừng, quá bẩn
Xin lỗi các bác trang up hình tự nhiên k up được, em kể chay vậy
Sau khi vệ sinh đầy đủ, cẩn thận lắp vào và kiểm tra các đường hơi- không lộn, thế là nổ máy, khi máy nổ thì không thể tin được, ga cao- chấp nhận vì vít gió chưa chuẩn, khi kim nhiệt bắt đầu nhớm tăng thì cà hụ cà hụ, thế rồi đợi cho nóng máy, quạt xòe thjif vẫn thế mà nó hôi mùi xăng sống kinh khủng, lúc ni thì mồ hôi hột cứ toát ra, tiến hành chỉnh hết vít gió vào thì ga được 800 nhưng vẫn hụ, bậc AC thì càng hụ, tiếp tục nới ốc bù ga lạnh ra gần hết thì hầu như gần hết hụ, tắt AC thì máy êm ở 800. Vầy là không được rồi, từ ngày chơi ACC tới giò, có bào giờ cho phép ốc ngũ giác bù ga lạnh nó ở truồng nhuwthees này, ròi vít gió xiết cứng lại thì mới được 800, như vầy thifconf chỉnh chọt gì nữa. Alo, ChuTieu hả, xe em nó vầy, vầy nè, thầy bấm độ giúp với, sau một hồi cuối cùng cũng hiểu ý thầy, xa quá, bốc quẻ không trúng.
Gọ Letitbe, 20 20 phút sau Phó Giám đốc ngân hàng chạy xuống, kiểm tra, chỉnh chọt, set up cũng không được, sau 1 hồi bác ấy có việc phải đi, vậy là còn mình em, kiểm tra lại đủ thứ hạng mục, mong sao cho thấy được cái gì sót lại khi lắp nhưng vẫn vậy.
Mở nắp bù ga sáng chỉnh, cũng chẳn ăn thua, mệt, đói, khát nhưng tất cả trên hết là con vợ ghẻ, khoảng 18h00 thầy gọi hỏi thăm và chỉ nên kiểm tra lại vít gió, có thể khi vệ sinh kỹ, thì thông thoáng nhiều, ron chặn vít gió không kín làm xảy ra hiện tượng trên, và cũng khuyên nên kiểm tra kỹ lại bộ bướm ga xem có vô tình làm nghẹt gì không. OK, nghe thầy em càng thêm khí thế, mở tất cả ra lại, lắp vào, vẫn vậy. Mệt quá rồi, phải nghĩ thôi, chân bước vào nhà mà lòng nặng trĩu, bảo bé giúp việc mua 2 lon Ken ướp lạnh, tu một hơi, chẳng thiết ăn uống gì(rất tội mợ cả nhà em)
@ TĐC:
Đường gió đó được lấy trước Bướm Bác à, Bác xem mấy cái lỗ to to trong hình Cà hụ mở ra nè, cái này hồi em còn đi con xe cũ em cũng từng vọc, he he.
 
Hạng D
20/9/09
1.388
7
38
50
Phố Biển
Re:Con nghiện accord

dung_gialai nói:
Em bàn thêm tý: Bù ga sáng là bù ga máy nguội hoàn toàn, và nó chỉ llàm việc bằng cơ khí để lượng gió vào nhiều hay ít khi tùy theo tình trạng của động cơ khi mới nổ máy, <span style=""color: #ff0000;"">thằng ECU lập trình phun nhiên liệu thông qua đường nước từ chén bù ga sang đi qua bù ga máy lạnh ( nói dân dã nhé), lúc này liên quan về điện chính là thằng bù ga máy lạnh, nước nóng dần sẽ cho lượng xăng phun giảm dần thông qua rắc điện từ bù ga máy lạnh về ECU...</span>, cảm biến vị trí boớm ga theo em hiểu nó chỉ chuyển đổi tín hiệu từ cơ sang điện có nghĩa khi bướm ga đóng, mở (cơ) đồng nghĩa với việc chuyển đổi vị trí độ đóng mở bướm ga đưa tín hiệu về ECU thông qua cái chúng ta hay gọi là cảm biến vị trí bướm ga (điện)
Như vậy ý TĐC muốn nói ga cầm chừng là cái cục cảm biến vị trí bướm ga???
Còn theo em cái cục nớ chỉ là bước đệm, là cầu nối để cho ECU biết được cần phun xăng như thế nào khi lượng gió đi vào, cái cốt lõi vẫn là....lượng khí nạp đi qua bộ PGM
Cái dòng đỏ đỏ này em không đồng ý, bù ga máy nguội hoàn toàn độc lập với bù ga thêm tải (máy lạnh), nó làm việc dựa trên việc giản nở hợp kim nằm dưới đáy chén nước của bù ga máy nguội, không tin thì buổi sáng Bác cứ rút jack bù ga máy lạnh và nổ máy 5 phút đảm bảo ga ran ti về 750vòng, Bác kiểm chứng lại nhé.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Re:Con nghiện accord

accordfan nói:
dung_gialai nói:
Em bàn thêm tý: Bù ga sáng là bù ga máy nguội hoàn toàn, và nó chỉ llàm việc bằng cơ khí để lượng gió vào nhiều hay ít khi tùy theo tình trạng của động cơ khi mới nổ máy, <span style=""color: #ff0000;"">thằng ECU lập trình phun nhiên liệu thông qua đường nước từ chén bù ga sang đi qua bù ga máy lạnh ( nói dân dã nhé), lúc này liên quan về điện chính là thằng bù ga máy lạnh, nước nóng dần sẽ cho lượng xăng phun giảm dần thông qua rắc điện từ bù ga máy lạnh về ECU...</span>, cảm biến vị trí boớm ga theo em hiểu nó chỉ chuyển đổi tín hiệu từ cơ sang điện có nghĩa khi bướm ga đóng, mở (cơ) đồng nghĩa với việc chuyển đổi vị trí độ đóng mở bướm ga đưa tín hiệu về ECU thông qua cái chúng ta hay gọi là cảm biến vị trí bướm ga (điện)
Như vậy ý TĐC muốn nói ga cầm chừng là cái cục cảm biến vị trí bướm ga???
Còn theo em cái cục nớ chỉ là bước đệm, là cầu nối để cho ECU biết được cần phun xăng như thế nào khi lượng gió đi vào, cái cốt lõi vẫn là....lượng khí nạp đi qua bộ PGM
Cái dòng đỏ đỏ này em không đồng ý, bù ga máy nguội hoàn toàn độc lập với bù ga thêm tải (máy lạnh), nó làm việc dựa trên việc giản nở hợp kim nằm dưới đáy chén nước của bù ga máy nguội, không tin thì buổi sáng Bác cứ rút jack bù ga máy lạnh và nổ máy 5 phút đảm bảo ga ran ti về 750vòng, Bác kiểm chứng lại nhé.
Em đã thử như bác rồi, đúng là khi rút rắc bù ga máy lạnh thì... sau 1 thời gian nó vẫn xuống đúngga cầm chừng nhưng...
Bù ga sáng nếu đã tháo nó ra thì chúng ta thấy nó không liên quan gì về điện cả, việc giản nở hợp kim nằm dưới đáy chén bù ga sáng nó sẽ quyết định lượng gió đi được nạp qua cổ hút nhiều hay ít, và khi nó xuống đúng ga cầm chừng thì...lượng gió vào là thấp nhất và sẽ trộn với tỷ lệ xăng đươc phun ra... và vấn đề là ở chổ này: đèn check sẽ báo,tiếng máy nổ không giòn,khôn mịn, như người vừa chạy vừa nói muốn hụt hơi vì ...xăng vẫn phun nhưng không chuẩn theo nhiệt độ của động cơ-người khiếm thị vẫn đi đến đích nhưng cách đi không ngay hàng thẳng lối
Bác cắm rắc bù ga sáng vào lập tức bac sẽ thấy tiếng máy mịn.giòn... đã lắm...là do đâu? cũng với lượng gió nạp đi vào trước khi cắm rắc nhưng xăng đã được phun theo nhiệt độ của động cơ -người khiếm thị được 1 người không khiếm thị giúp băng qua đường nhanh nhất, chuẩn nhất
Còn thật sự nếu không liên quan về điện với việc lập trình phun xăng của ECU thì...không cần phải có 1 đường nước thứ 2 từ chén nước bù ga sáng sang bù ga máy lạnh,chỉ cần 1đường từ lốc máy đi vào đủ để làm giản nở hợp kim dưới đáy chén bù ga sáng
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
17/3/11
6.865
244
63
Núi rừng tây nguyên
Re:Con nghiện accord

accord_qng nói:
Chú tiểu nói:
tudam nói:
accord_qng nói:
Xài PS tốt hơn nhiều Thầy ơi, Mít xờ lanh chỉ được nửa nước đầu thôi.
Bác cho em xin hỏi PS là vỏ xe hiệu gì vậy bác, cám ơn bác..
Bác ấy viết nhầm đó bác. Chắc ý là BS = Bridgestone
Bridgestone ko thể qua Micheline được đâu bác. Bridgestone cứng hơn và ồn hơn, nhưng lâu mòn hơn
Cái này thì chưa chắc đâu bác, xà qua mới biết nhé,... em nói Mic chỉ được 1/2 nước đầu, tức là chạy khoảng 40-50% thì đúng là êm hơn BS thật, nhưng sau đó thì thường xuyên ăn đinh và ăn đá dăm...vì đường sá VN nó vậy. Còn BS hàng Japan thì không cứng như hàng Thailan nhưng được cái là đi hết lốp mà .... rất ít khi bị xẹp.
đồng ý với bác accord_qn , xe em 2 lốp sau sài bs đến bây giờ đã lòi cả kẽm ra ngoài ... tuy nhiên vẫn rất ít bị sẹp và đặc biệt là không bị phù lung tung . cái này ở Mic thì sẽ gặp khi đã mòn thì rất dễ bị phù
 
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
Re:Con nghiện accord

kct nói:
accord_qng nói:
Chú tiểu nói:
tudam nói:
accord_qng nói:
Xài PS tốt hơn nhiều Thầy ơi, Mít xờ lanh chỉ được nửa nước đầu thôi.
Bác cho em xin hỏi PS là vỏ xe hiệu gì vậy bác, cám ơn bác..
Bác ấy viết nhầm đó bác. Chắc ý là BS = Bridgestone
Bridgestone ko thể qua Micheline được đâu bác. Bridgestone cứng hơn và ồn hơn, nhưng lâu mòn hơn
Cái này thì chưa chắc đâu bác, xà qua mới biết nhé,... em nói Mic chỉ được 1/2 nước đầu, tức là chạy khoảng 40-50% thì đúng là êm hơn BS thật, nhưng sau đó thì thường xuyên ăn đinh và ăn đá dăm...vì đường sá VN nó vậy. Còn BS hàng Japan thì không cứng như hàng Thailan nhưng được cái là đi hết lốp mà .... rất ít khi bị xẹp.
Sẳn mạn đàm về lốp, xin các bác góp ý cho vỏ <span style=""color: #ff0000;"">Yokohama</span> ạ. Xin cảm ơn.
cái dòng màu đỏ.......miễn bàn......muốn biết rõ thì alo cho lão 43.