Em cũng đã nghĩ đến điều này nên em dùng bình accu 12V của Honda. Và súc mỗi béc chỉ phịt phịt 4 - 5 lần là đủ, thấy phun mù sương đã lắm. Em ko ham suc nhiều
dung_43 nói:Hôm thứ bảy gặp Bác Tấn được nghe Bác giảng giải về vấn đề này rất nhiều nhưng hiểu được hết thì hỏng nổi, đại khái Bác ấy nói như thế này :kyanh911 nói:acc có 4 đường phun cho 4 béc, trong khi cam có 2 đường phun cho 4 bec. Ta biết tại 1 thời điểm chỉ có 1 máy nổ mà thôi, 4 máy nổ luân phiên theo chu kỳ. Như vậy, cam sẽ phun cho 2 máy cùng lúc trong khi chỉ 1 máy cần nhiên liệu để đốt.
Thêm nữa, acc Mỹ có cảm biến để điều chỉnh lượng xăng phun tùy theo điều kiện (nếu dư xăng thì phun bớt lại, nếu thiếu xăng thì phun thêm), chứ không phải cứ lúc nào cũng phun phà phà như acc chế hòa khí hay acc phun xăng châu á
- Sự giải thích của Bác Cà Hụ và Bác Chú Tiểu là.......trật lất...hehe
- Bác TĐC kỳ anh giải thích gần trúng nhưng chưa hết ý.....hehehe
Nghe Bác Tấn giảng giải mà đầu em cứ gật lia lịa .....quá đã y như một vị giáo sư đang giảng bài cho các sinh viên của mình.....quá đã. Thì ra Bác Tấn không box bài chứ Bác Tấn đọc hết các Bác ơi !
Còn về vụ xúc bét phun Bác tấn cảnh báo không dùng bình để xúc mà xài bằng pin nha các Bác vì bình có điện trở quá lớn nên có thể làm hư bét . Em chỉ hiểu đại khái là vậy còn chi tiết hơn dể em nhớ kỹ lại đã.
EM ko giải thích gì hết nghen, em chỉ ko đồng ý cách giải thích của Cà Hụ thôi. Cà Hụ bảo bác Tấn giải thích Camry phun 1 lần cho 4 béc nên em ko nhất trí.
Em nghĩ động cơ 4 thì ở xe 4 máy chữ I mà phun 1 lúc thì thằng Camry chỉ có điên.
Vì vậy em nghĩ em ko có gì trật lất cả
Đúng em đang định đính chính lại đây, vì Bác tấn nói rất nhiều nên em nhớ không kịp. Bác ấy nói đến Bác Chú Tiểu là về cái vụ......súc....súc.....cái..... béc....hehe.... sorry....sorryChú tiểu nói:dung_43 nói:Hôm thứ bảy gặp Bác Tấn được nghe Bác giảng giải về vấn đề này rất nhiều nhưng hiểu được hết thì hỏng nổi, đại khái Bác ấy nói như thế này :kyanh911 nói:acc có 4 đường phun cho 4 béc, trong khi cam có 2 đường phun cho 4 bec. Ta biết tại 1 thời điểm chỉ có 1 máy nổ mà thôi, 4 máy nổ luân phiên theo chu kỳ. Như vậy, cam sẽ phun cho 2 máy cùng lúc trong khi chỉ 1 máy cần nhiên liệu để đốt.
Thêm nữa, acc Mỹ có cảm biến để điều chỉnh lượng xăng phun tùy theo điều kiện (nếu dư xăng thì phun bớt lại, nếu thiếu xăng thì phun thêm), chứ không phải cứ lúc nào cũng phun phà phà như acc chế hòa khí hay acc phun xăng châu á
- Sự giải thích của Bác Cà Hụ và Bác Chú Tiểu là.......trật lất...hehe
- Bác TĐC kỳ anh giải thích gần trúng nhưng chưa hết ý.....hehehe
Nghe Bác Tấn giảng giải mà đầu em cứ gật lia lịa .....quá đã y như một vị giáo sư đang giảng bài cho các sinh viên của mình.....quá đã. Thì ra Bác Tấn không box bài chứ Bác Tấn đọc hết các Bác ơi !
Còn về vụ xúc bét phun Bác tấn cảnh báo không dùng bình để xúc mà xài bằng pin nha các Bác vì bình có điện trở quá lớn nên có thể làm hư bét . Em chỉ hiểu đại khái là vậy còn chi tiết hơn dể em nhớ kỹ lại đã.
EM ko giải thích gì hết nghen, em chỉ ko đồng ý cách giải thích của Cà Hụ thôi. Cà Hụ bảo bác Tấn giải thích Camry phun 1 lần cho 4 béc nên em ko nhất trí.
Em nghĩ động cơ 4 thì ở xe 4 máy chữ I mà phun 1 lúc thì thằng Camry chỉ có điên.
Vì vậy em nghĩ em ko có gì trật lất cả
E không làm như bác nhưng mua dung dịch làm sạch béc phun đổ vào bình xăng 80l xăng hoà cùng một chai. E cũng thấy hiệu quả hẳn nhưng không biết có hiệu quả bằng cách của bác là tháo hẳn béc ra.Chú tiểu nói:Em cũng đã nghĩ đến điều này nên em dùng bình accu 12V của Honda. Và súc mỗi béc chỉ phịt phịt 4 - 5 lần là đủ, thấy phun mù sương đã lắm. Em ko ham suc nhiều
Xin khuyến cáo các Bác không nên dùng hoá chất đó để đổ vào thùng xăng.vuvietthanh nói:E không làm như bác nhưng mua dung dịch làm sạch béc phun đổ vào bình xăng 80l xăng hoà cùng một chai. E cũng thấy hiệu quả hẳn nhưng không biết có hiệu quả bằng cách của bác là tháo hẳn béc ra.Chú tiểu nói:Em cũng đã nghĩ đến điều này nên em dùng bình accu 12V của Honda. Và súc mỗi béc chỉ phịt phịt 4 - 5 lần là đủ, thấy phun mù sương đã lắm. Em ko ham suc nhiều
Cách tháo Béc ra xúc là đúng!....Nhưng đối với Accord phải thận trọng! Vì Các Bác có thấy tất cả các kim phun có một điện trở (Nằm ở ngay đầu phuộc nhún bên trái-bên lái xe)
taunus71 nói:Xin khuyến cáo các Bác <span style=""color: #ff0000;"">không nên dùng hoá chất đó để đổ vào thùng xăng</span>.vuvietthanh nói:E không làm như bác nhưng mua dung dịch làm sạch béc phun đổ vào bình xăng 80l xăng hoà cùng một chai. E cũng thấy hiệu quả hẳn nhưng không biết có hiệu quả bằng cách của bác là tháo hẳn béc ra.Chú tiểu nói:Em cũng đã nghĩ đến điều này nên em dùng bình accu 12V của Honda. Và súc mỗi béc chỉ phịt phịt 4 - 5 lần là đủ, thấy phun mù sương đã lắm. Em ko ham suc nhiều
Cách tháo Béc ra xúc là đúng!....Nhưng đối với Accord phải thận trọng! Vì Các Bác có thấy tất cả các kim phun có một điện trở (Nằm ở ngay đầu phuộc nhún bên trái-bên lái xe)
Chắc chắn là ko. Súc trực tiếp và gián tiếp khác nhau hoàn toàn. Em ko tin cái đổ vào bình xăng, vì nếu hiệu quả như vậy thì các nhà sản xuất xăng đã trộn luôn vào xăng hoạt chất này rồi.vuvietthanh nói:E không làm như bác nhưng mua dung dịch làm sạch béc phun đổ vào bình xăng 80l xăng hoà cùng một chai. E cũng thấy hiệu quả hẳn nhưng không biết có hiệu quả bằng cách của bác là tháo hẳn béc ra.Chú tiểu nói:Em cũng đã nghĩ đến điều này nên em dùng bình accu 12V của Honda. Và súc mỗi béc chỉ phịt phịt 4 - 5 lần là đủ, thấy phun mù sương đã lắm. Em ko ham suc nhiều
Thầy nói chí phải, hiện anh em chúng ta rất dễ bị lừa nhưng chất như thế, những chai đổ vào bình xăng, rồi phụ gia đổ vào máy cho êm... chẳng có ai liểm chứng, tốn xiền mà còn hại cho xe nữaChú tiểu nói:Chắc chắn là ko. Súc trực tiếp và gián tiếp khác nhau hoàn toàn. Em ko tin cái đổ vào bình xăng, vì nếu hiệu quả như vậy thì các nhà sản xuất xăng đã trộn luôn vào xăng hoạt chất này rồi.vuvietthanh nói:E không làm như bác nhưng mua dung dịch làm sạch béc phun đổ vào bình xăng 80l xăng hoà cùng một chai. E cũng thấy hiệu quả hẳn nhưng không biết có hiệu quả bằng cách của bác là tháo hẳn béc ra.Chú tiểu nói:Em cũng đã nghĩ đến điều này nên em dùng bình accu 12V của Honda. Và súc mỗi béc chỉ phịt phịt 4 - 5 lần là đủ, thấy phun mù sương đã lắm. Em ko ham suc nhiều
Bác quên vụ e nhờ bác ship hộ cái mặt dưỡng roài hay sao ấy. hicChú tiểu nói:Chắc chắn là ko. Súc trực tiếp và gián tiếp khác nhau hoàn toàn. Em ko tin cái đổ vào bình xăng, vì nếu hiệu quả như vậy thì các nhà sản xuất xăng đã trộn luôn vào xăng hoạt chất này rồi.vuvietthanh nói:E không làm như bác nhưng mua dung dịch làm sạch béc phun đổ vào bình xăng 80l xăng hoà cùng một chai. E cũng thấy hiệu quả hẳn nhưng không biết có hiệu quả bằng cách của bác là tháo hẳn béc ra.Chú tiểu nói:Em cũng đã nghĩ đến điều này nên em dùng bình accu 12V của Honda. Và súc mỗi béc chỉ phịt phịt 4 - 5 lần là đủ, thấy phun mù sương đã lắm. Em ko ham suc nhiều
He he...có thể em không sách vở, chỉ diễn giải những gì nghe được và tự suy nên không đúng, nhưng đại loại là như vậy, chứ mà cái gì cùng trúng hết thì hỏng được rồiChú tiểu nói:dung_43 nói:Hôm thứ bảy gặp Bác Tấn được nghe Bác giảng giải về vấn đề này rất nhiều nhưng hiểu được hết thì hỏng nổi, đại khái Bác ấy nói như thế này :kyanh911 nói:acc có 4 đường phun cho 4 béc, trong khi cam có 2 đường phun cho 4 bec. Ta biết tại 1 thời điểm chỉ có 1 máy nổ mà thôi, 4 máy nổ luân phiên theo chu kỳ. Như vậy, cam sẽ phun cho 2 máy cùng lúc trong khi chỉ 1 máy cần nhiên liệu để đốt.
Thêm nữa, acc Mỹ có cảm biến để điều chỉnh lượng xăng phun tùy theo điều kiện (nếu dư xăng thì phun bớt lại, nếu thiếu xăng thì phun thêm), chứ không phải cứ lúc nào cũng phun phà phà như acc chế hòa khí hay acc phun xăng châu á
- Sự giải thích của Bác Cà Hụ và Bác Chú Tiểu là.......trật lất...hehe
- Bác TĐC kỳ anh giải thích gần trúng nhưng chưa hết ý.....hehehe
Nghe Bác Tấn giảng giải mà đầu em cứ gật lia lịa .....quá đã y như một vị giáo sư đang giảng bài cho các sinh viên của mình.....quá đã. Thì ra Bác Tấn không box bài chứ Bác Tấn đọc hết các Bác ơi !
Còn về vụ xúc bét phun Bác tấn cảnh báo không dùng bình để xúc mà xài bằng pin nha các Bác vì bình có điện trở quá lớn nên có thể làm hư bét . Em chỉ hiểu đại khái là vậy còn chi tiết hơn dể em nhớ kỹ lại đã.
EM ko giải thích gì hết nghen, em chỉ ko đồng ý cách giải thích của Cà Hụ thôi. Cà Hụ bảo bác Tấn giải thích Camry phun 1 lần cho 4 béc nên em ko nhất trí.
Em nghĩ động cơ 4 thì ở xe 4 máy chữ I mà phun 1 lúc thì thằng Camry chỉ có điên.
Vì vậy em nghĩ em ko có gì trật lất cả