dung_gialai nói:Bác coi lại ngay chỗ tăng đơ cáp dây ga ngay chỗ bộ PGM, bác dừng 2 cái cà lê 12 tăng đưa( 1con chịu, 1 con tăng), khi nào OK, bác chỉ cần cầm ngay cần ga bác nhích nhẹ mà ga vọt theo là OKHuynh Thanh Luu nói:Các bác cho em hỏi, xe em lúc mới lấy về chạy thì chân ga có hơi nặng 1 tí (theo nhận xét của PS Tấn) nhưng ga rất nhạy, côn ra ga vào em chạy ko bị giật. Bác Tấn có canh chỉnh cho chân ga nhẹ hơn và chỉnh máy cho tiết kiệm xăng (có tháo nắp máy ra làm + thay lọc gió) giờ thì xe em đi êm hơn trước nhưng lại bị 1 vấn đề là chân ga ko nhạy nữa, mỗi khi gài số, thêm ga thì tầm 2 giây sau mới thấy ga nó dồn và xe mới vọt lên, trước đây nhấp vào là vọt. Như vậy là chân ga có 1 độ trễ nhỏ, đi đường trường em thấy ko thành vấn đề nhưng đi trong TP nhiều lúc đông xe cần nhích tới nhanh thì lại là 1 trở ngại. Các bác có ai từng bị giống như em ko ạ?
bác Dũng xem giúp em có phải 2 con này ko bác, em thấy nó giống kiểu tăng đưa dây côn của Honda 67, nếu muốn nhạy hơn thì phải thu dây ga cho ngắn hơn? Như vậy là xả con A ra tí, rút dây sang phải và siết con B phải ko Bác?